18

6.6K 131 8
                                    

YASMIN'S POV

Pagkagising ko, dumeretso agad ako sa bathroom para maligo.

*Boogsh!*

What's that? Natigilan ako at hindi nakagalaw.

"May tao ba diyan?!" Sigaw ko para marinig ng kung sino mang tao sa kwarto ko.

Walang sinumang nagsalita kaya baka guni guni ko lang iyon. Sinuot ko na ang bath robe ko at binuksan ang pinto ng banyo. Nagulat ako nang makita ang mga kaibigan kong nandito sa loob ng kwarto.

"SURPRISE!" Sigaw nilang lahat with taas kamay effect pa.

"What are you guys doing here?" I asked them at nginitian nila ako.

"We have an after party today in Korea!" Sigaw ulit nila.

"Today? I don't have clothes yet." I said and umiling silang lahat.

May inilabas na maleta si Michelle mula sa likod niya.

"We already did it for you!" Sigaw niya. Natawa ako sa ginawa niya. Itinaas niya kasi yung maleta eh hindi naman niya kaya. Hinila tuloy siya ng maleta.

Kaya ang over protective niyang boyfriend na si Michael ay inalalayan agad siyang tumayo.

"Alam ba nina Kuya at Dad? Kailangan kong magpaalam kung hindi pa." I asked them.

"Of course alam na nila!" Sigaw nilang lahat. Nakakapagtaka lang na sabay sabay sila ng pananalita ngayon. Nagpractice kaya sila?

Tinitigan ko silang lahat at may nga nakaholding hands, naka-akbay, hug at iba pa. Sweet!

Kapag ako nagkaboyfriend , gagawin namin lahat yan.

We will be the sweetest couple ever. I guess?

Kailan ko kaya makikita yung lalakeng para sakin?

"Yasmin! Hello to Earth!" Sigaw ng lahat kay nagbalik ako sa realidad.

"Sorry." Pagpapaumanhin ko at ngumiti nalang ulit sila.

"We will be waiting for you outside for you to ... Ugh ... To wear your clothes." Sabi ni Yves na namumula pa. Bakit naman to namumula?

Nang mapansin kong naka-robe lang ako ay nahihiya ko ilang tiningnan.

"Oh! Sorry! Sige na labas na!" Utos ko sakanila at ginawa naman nila agad.

Ako at si Yves lang ang single sa barkada. Posible kayang kaming dalawa ang

MAGKATULUYAN?

Pwe! Ano ba yan! Ano ba tong iniisip ko? Tsk!

Nagpalit na ako at lumabas ng kwarto.

Dumeretso ako sa labas na kung saan walang tao.

"Walang tao?" I asked. Wala naman kasing tao. Tatlong van na tinted lang.

I shrugged and naglakad papalapit doon.

Biglang bumukas ang pinto ng tatlong van at may lumabas na tigdadalawang tao na nakawhole black mask sa van.

Wah! Mga kidnapper! Emeged!

Hinawakan nila ako sa kamay at paa bago binuhat papunta sa harapang upuan ng van.

"Kyaah!" Pagsisigaw ko at natawa ang anim na naglagay sakin dito.

"Hahahaha!" Hindi ata Matapos tapos ang tawa ng mga lalakeng to? Wait lang!

*Boogsh!*

Ayun! Sinuntok ko sa mukha.

"Argh!" Daing niya.

Searching For The Mafia HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon