8

8.2K 185 0
                                    

YVES's POV

Bwisit! Binuhat ko si Yasmin kahit na ang sakit sakit na nang braso ko. Nakacast pa ang walang hiya kong kamay. Hays. Inihiga ko siya sa king size Bed ko.

"What's happening to you, Yasmin?" Tanong ko sa taong walang Malay na nakahiga sa Kama ko. Tinitigan ko ang mukha niya. Ang amo amo talaga ng mukha niya.

Pero bakit may bakas na lungkot at sakit ang mukha niya? Ano kayang problema ni Yasmin? Ano kayang nangyari? Sino kaya yung gumawa nun sa maganda niyang mukha? Putcha!

Malaman ko lang talaga kung sino siya! Humanda siya sa akin! Tinawagan ko yung private nurse ko at ipinagamot si Yasmin sakanya. Matapos ang ilang oras, natapos rin ang pang gagamot niya. Umalis na siya sa condo unit ko.

Hanggang ngayon Hindi parin nagigising si Yasmin. Mukhang napagod siya kaya natulog narin muna ako sa couch. Kahit na ayaw kong humiga sa couch, ginawa ko parin. Inalis ko yung mga damit ko kaya tanging boxer lang ang natitira. Humiga na ako. Napagod din kasi ako sa mga pinag gagagawa Nina Xavier dito kanina. Teka? Nakasalubong kaya nila si Yasmin kanina nung paalis na sila? Kung oo, bakit Hindi nila ako tinawagan o sinabihan na nandito si Yasmin?

Lumipas ang ilang minuto at nakatulog na rin pala ako ng Hindi ko namamalayan.

YASMIN's POV

Nagising ako dahil nasinagan ako ng araw. Tinignan ko ang orasan ko. Teka? Bakit nag iba ito? Color black and white yung orasan ko ha. Inilibot ko ang tingin ko.

"Omo! Devon?!" I shouted while looking at him sleeping.

"Who the hell is f*cking shouting?! Can't you see?! I'm sleeping!" He shouted. Omo! Naalala ko na naglayas nga pala ako. How stupid.

Napabalikwas siya bigla sa pagkakahiga.

"Yasmin?" He asked. Napapikit siya ng mariin na tila ba inaalala ang nangyari.

"Okay. You didn't have the courage to tell me what's happening last night. So? After breakfast, I want to talk to you." He said. What?! Tumayo siya at, at, at, at.

OMO! 8 PACKS! GOD! MAY V-LINE PA SIYA!

Napangisi Siya. OMO! Napatakip ako sa mga virgin kong Mata na ngayon lang naging unvirgin.

"Umalis Ka na nga sa harapan ko! Baka kung ano pang mangyari eh." I said and he left me while laughing. May abs din naman ako ha, Hindi nga lang bakat na bakat.

"Bwisit na Devon. Bakit ba kadalasan sa mga lalake naghuhubad kapag matutulog na?" Tanong ko sa sarili ko.

"Because it's more comfortable without clothes!" Narinig kong Sigaw niya. Che!

Tumayo ako mula sa pagkakahiga ko at pinuntahan ang cellphone ko. Binuksan ko ito at ang daming miss calls. Mula sa mga kapatid ko.

Hinayaan ko na muna yun at Pumunta sa sink para mag mumog at uminom ng tubig. May nakita akong isang room na medyo nakabukas. Binuksan ko ito at wow! Gym!
Pumasok ako at Pumunta sa barbells. Kinuha ko ang dalawa at Itinaas baba ito. Makapag exercise nga muna. Matagal tagal narin nung huli akong nag exercise.

YVES's POV

"Oh. Yasmin. Maligo Ka na." I said. Walang sumagot sa akin. Inilibot ko ang tingin ko at wala si Yasmin.

"Where the f*ck are you?" I asked myself. May narinig akong ingay sa gym ko. Pumunta ako doon at.

"What the hell?! Why are you using those!?" I shouted. She smiled. Ugh!

"Exercising is no use when you don't lift a barbell." She said. Tsk. That's my line on exercising.

"Okay. Go wash yourself." I said. Nag 'ok' naman siya at lumabas na. Tsk. I can't believe this girl.

Searching For The Mafia HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon