Chapter 32: Hot

25.8K 109 6
                                    

Skype's POV.

I've been sick since he confess on me out of the blue. Natuluyan na akong nagkasakit dahil sa sinabi niyang he's wanna stick up with me. Sign na ba 'to para layuan ko siya?

Hindi ko rin nagustuhan yung ginawa niyang pagapproached sakin. Sinabi niya sakin na ayaw daw niyang magkaro'n ng responsibilidad sakin pero bakit parang pinapalabas niya na parang gusto niyang suklian yung binibigay ko sakanya? Nandito lang naman ako sa dorm ni CG habang siya naman ay nasa klase. Dito daw muna ako matulog sa kwarto niya, para daw maalagaan niya ko. Atsaka baka daw kasi pasukin ako ng gwapong manyak sa dorm ko. Tapos pahanginan pa daw ako ng hangin at baka lumaki yung tiyan ko. Siraulo talaga yung babaeng yun kahit kelan.

"Skype, ang hot mo. Sobrang hot mo!" napabulong ko na lamang sa sarili ko. Sobrang init ng atmospera ko. Lalo na't nakacover pa 'ko ng kumot. Init na init na 'ko! Pinagpapawisan na'ko sa sobrang hotness ko. Gusto ko man lumabas ng dorm pero hindi ko magawa. Wala sakin yung susi  ng dorm ni CG, baka ito kasi ang pasukin ng manyak e! Ang dami pa namang kung anu anong anting anting si CG dito. Sabihin pa niya nagpapasok ako ng lalake dito?

May kumakatok? Hindi nalang buksan ni CG e no?

Binuksan ko naman ang pinto, baka si Phyllis 'to. Kung siya nga 'to, masasapak ko 'to!

Sinuot ko naman ang kumot para puluputin ito sa katawan ko at binuksan ang pinto. Pero pagkabukas ko ng pinto, may isang regalong nakalagay sa tapat ng pinto. Para sakin ba ito?

Binuksan ko naman ang regalong iyon at nakatanggap naman ako ng panty. W-wait PANTY?! Stupid! Sino nanaman bang nagbigay nito?! Nakakita naman ako ng sulat sa box na iyon at may nakalagay pang picture ng guy ah! I didn't recognized the face of the guy but i'm pretty sure he's a perverted creature.

Ehem! Baby i want you to take this underwear for a sign of gratitude. Alam kong nagiinit ka na sa nakikita mo ngayon, kaya sana suotin mo 'to sa gabing magkikita ulit tayo.

PS Get hot as perspiring tonight!

"P-Pepperveeeeeeeeeeert!" napakamanyak niya?! Kelan pa nagbigay ng panty ang isang lalake para sa babae?! Napakamanyak! I really hate him this much! Ni wala nga kaming usapan sa tonight tonight na 'to e! Hindi ba niya alam na nagkasakit ako sa ginawa niya sakin?!

Dali dali naman akong nagayos ng sarili ko para harapin si Phyllis. Ayoko ng ganito. Talagang magpapainit ako para sakanya! Hot as the bull! Bwisit siya!

Nakita ko naman ang mga istudyanteng dumadaan na sa hallway dahil sa breaktime ngayon. Nasan na ba ang lalakeng iyon! Pinuntahan ko naman siya sa classroom niya nang nakasuot lang ako ng simpleng tshirt at pajama. Nakakahiya no? Pero mas nakakahiya yung ginawa sakin ni Phyllis. Talagang nakakahiya para sa babaeng pagbibigyan niya.

"Hey Mr Peeler Jerk! I just want to take this gratitude too! Salamat ah! Binastos mo lang naman ako!" nang pagkakita ko naman sakanya, bigla ko namang binato ang box na binigay niya sa harap ng pintuan ko. May pabigay bigay pa siya ng underwear sakin! Maganda akong babae at matino pero hindi ako ipinagbebenta. "B-ba't nasayo 'to? A-atsaka hindi akin to!" reklamo naman niya sakin nang nilapitan ko siya. Nililinlang nanaman niya 'ko e!

That Elementary Jerk! (Jerk Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon