chap 12: Trung thu (2)

590 55 30
                                    

Đội quân săn bắn hùng hồn đi vào rừng với sự "cầm đầu" của hoàng thượng. Đi đến một bãi đất trống rộng rãi hoàng thượng cho mọi người dừng lại rồi cất cao giọng nói " hôm nay là Trung thu, nước ta có truyền thống mỗi năm Trung thu đến lại săn bắn một lần. Ngày hôm nay ai săn được nhiều thì có thưởng"

" hoàng thượng vạn tuế " cả đội quân hô lên, Lộc Hàm thấy phấn khích cũng sảng khoái hô lên một tiếng. Hoàng thượng khoát tay một cái hét " xông lên"

" ô.... Hí..." tiếng người hô, tiếng ngựa hí vang vọng cả khu rừng, Lộc Hàm trong lúc ấy cũng thúc ngựa xông thẳng vào rừng . Cộc.. cộc... Tiếng guốc ngựa đạp vào đất vô cùng nhịp điệu, Lộc Hàm đang tốc độ phi vào rừng đột nhiên thấy trên trời một con chim bay ngang cậu lập tức vương nỏ bắn

Vụt... Mũi tên xé gió lao đi đến trúng mục tiêu, con chim bị bắn xuyên cánh lắc lư rớt xuống, Lộc Hàm lập tức phi đến chỗ nó rơi thu chiến lợi phẩm

Lộc Hàm lại trèo lên ngựa phóng đi, thấy trong bụi cây xa xa một con thỏ chui vào, cậu lập tức vươn cung nhưng bỗng nhiên một mũi tên lao đến bắn trúng ngay con thỏ, Lộc Hàm nghi hoặc quay sang nhìn thì thấy Ngô Thế Huân thúc ngựa chạy đến nhặt con thỏ, Lộc Hàm tức giận hét lên " sao ngươi dám phỏng tay trên của ta hả"

Ngô Thế Huân cười khinh khỉnh " Lộc trạng nguyên à, Hoàng thượng không có quy định là không được bắn mục tiêu của người khác a, ai nhanh tay thì bắn trước thôi"

Nghe Ngô Thế Huân nói xong mà Lộc Hàm tức muốn thổ huyết, chưa từng thấy ai ngang ngược như tên này , hừ ông không quan tâm, mặc mi. Lộc Hàm khinh thường liếc hắn một cái quay ngựa bỏ đi, Thế Huân thấy Lộc Hàm đột nhiên không đếm xỉa tới mình nữa buồn bực trong lòng chạy đến chặn ngựa cậu lại, hắn nói " ê ngươi khoan hả đi, ta nói cái này này "

" chuyện gì? " Lộc Hàm thối mặt hỏi, Ngô Thế Huân cười hề hề nói " giờ ta với ngươi thi xem ai bắn được nhiều hơn chịu không? Ai thắng có quyền sai khiến người kia một ngày "

Lộc Hàm nghe hắn nói điều kiện hấp dẫn thế trong đầu liền ra gian kế, cậu lập tức gật đầu " hảo, là ngươi nói đó. Quân tử nhất ngôn "

" đương nhiên, ta là hoàng tử sẽ không nuốt lời đâu " Ngô Thế Huân tràn đầy tự tin vỗ ngực cam đoan, Lộc Hàm mỉm cười bí hiểm. Hai người hẹn nhau tách ra đi săn bắn, đúng 1 canh giờ sau quay lại đây phân định kết quả

Ngô Thế Huân tràn đầy nhiệt huyết thúc ngựa chạy đi, Lộc Hàm quay đầu ngựa chạy về hướng ngược lại, nhưng cậu chạy nhanh đi không phải để đi săn mà là tìm kiếm một người a

Lộc Hàm dùng tốc lực nhanh nhất thúc ngựa chạy, vừa thấy bóng người mình muốn tìm Lộc Hàm lập tức kêu lên " Phác tướng quân"

Phác Xán Liệt vừa bắn hạ con mồi, còn chưa kịp lại nhặt nghe Lộc Hàm gọi xoay người sang nhìn, thấy người gọi mình là Lộc Hàm khiến Phác Xán Liệt ngạc nhiên lẫn nghi hoặc hỏi " là Lộc trạng nguyên à, ngươi gọi ta có gì không? " . Lộc Hàm nhảy xuống ngựa đi đến gần Phác Xán Liệt, mặt Lộc Hàm lấm la lấm lét nhìn tới nhìn lui sau đó nói " Phác tướng quân ...ừm.... Sớm giờ ngươi săn được bao nhiêu rồi? "

 ( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ