Sau khi lay tỉnh những đứa xung quanh, Bạch Hiền bắt đầu đi thử vào sâu vào bên trong, xung quanh mé biển mọc nhiều cây dừa. Biển xanh cát vàng thật nên thơ nhưng lúc này tụi nó không có tí tâm trạng nào mà thưởng thức, đây là đâu? Tấm đứa kia đâu mất tiêu rồi?
Phác Xán Liệt sau khi đi thăm dò vài vòng thì khẳng định với cả bọn " chúng ta chỉ có cách duy nhất là đi sâu vào trong rừng thôi, xung quanh toàn là biển cả !"
" ta thấy làm theo Xán Liệt là đúng đó. Biết đâu mấy đứa kia cũng trôi dạt vào đâu gần đây cũng nên" Tử Thao cho ý kiến, cả bọn đều đồng tình. Sáu người tìm một nhánh cây để phòng thủ sau đó cùng nhau đi vào rừng
Đi sâu vào trong tụi nó chỉ thấy khắp nơi toàn là cây với cỏ. Bạch Hiền hít một hơi thật sâu trong lòng luôn hoài niệm 'chỗ này cảm giác giống như khu nghỉ dưỡng ở Hawaii mình từng đi vậy ta '
Đột nhiên trong bụi cỏ phóng ra một vật làm Tử Thao hoảng sợ hét một tiếng, nhìn rõ hơn là một con gà rừng. Phác Xán Liệt lập tức hô lên " đuổi theo bắt nó lại , chúng ta sẽ có món gà nướng ăn "
Từ lúc bị trôi dạt đến lúc này bốn đứa chưa có gì vào bụng nên khi nghe món thịt gà rừng là mắt sáng rỡ. Lập tức đuổi theo con gà. Đường hẹp, cây cối xung quanh lại che khuất tầm mắt làm bốn đứa lạc mất con gà, Bạch Hiền đau khổ quỳ xuống hướng lên trời hét một cách tiếc nuối" con gà của ta huhu"" bảo bối ngoan, ta sẽ tìm món khác cho em ăn. Đừng khóc " Xán Liệt ôm Bạch Hiền dậy dỗ dành. Thật ra cậu chỉ vì tiếc quá nên huhu vài tiếng cho có hương vị vậy thôi chớ có khóc đâu, nhưng mà được người ấy chiều...thôi cũng kệ~
Bạch Hiền như con chim nhỏ nép vào người Xán Liệt đồng dạng nhận được ánh mắt khinh bỉ của hai đứa kia. Diệc Phàm bĩu môi kéo Tử Thao qua nói " ta cũng kiếm đồ cho em ăn"
Thế là ba đứa đi vào bên trong một khúc nữa, bắt gặp một cây cao như cây dừa, hoa màu đỏ, nhìn như cây cau nhưng cũng chẳng phải cau, Bạch Hiền vừa đói vừa khát bất chấp nó có độc hay không cậu lắc tay Xán Liệt " ngươi bẻ trái đó xuống cho ta đi "
" được" Xán Liệt gật đầu sau đó phi thân là cây lạ mà hái trái. Diệc Phàm thấy vậy cũng bẻ một trái cho Tử Thao , Suho cũng cầm một trái lên ngắm nghía . Năm đứa quây quanh xem Xán Liệt bổ trái lạ ra. Bạch Hiền vô cùng ngạc nhiên khi thấy ở tâm quả nhiều tia đỏ ở trong đâm ra màu sắc đỏ dần như hình 3D vậy. Sống động vô cùng , Tử Thao nghi hoặc hỏi " ăn được không đây?"Bạch Hiền không dám chắc cứ nhìn nhìn....thèm thèm.....rồi lại sợ sợ, ai biết trái này có độc không chứ. Dù tiếc rẻ nhưng bốn đứa ngậm ngùi đặt hai quả gọn gàng trong gốc cây rồi đi tìm quả khác.
Nhưng ông trời thật trêu người, xung quanh đây ngoài cây xanh tán rộng thì chẳng còn cây nào ăn được ngoài mấy trái kia , đảo một vòng lại trở về đúng vị trí ban nảy, Bạch Hiền la hét " ta mặc kệ. Khát quá rồi, ăn cũng chết không ăn cũng chết, mình mần đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không
ФанфикTên truyện : Thần tượng xuyên không Thể loại: cổ đại, xuyên không , hài, hơi ngược, đam mỹ , sinh tử, HE Nhân vật : Thế Huân×Lộc Hàm Xán Liệt ×Bạch Hiền ( chính), Xiuchen, Kaisoo , Kristao, Sulay ( phụ, góp vui chương trình a~) Đây là...