chap 17: Đột nhiên nổi tiếng

555 53 29
                                    

Chẳng mấy chốc ba ngày đã trôi qua, hôm nay là ngày sứ thần ở phương tây đến thăm Nhật quốc nên từ sáng sớm không khí trong hoàng cung vô cùng náo nhiệt.

Ở trên Kim Long điện , không khí cũng khẩn trương nôn nóng khó tả. Sứ thần phương tây, một chức phận, một danh hiệu chẳng những làm cho mọi người ở Nhật Quốc tò mò mà đến cả Lộc Hàm và Bạch Hiền cũng háo hức xem mặt, chân Bạch Hiền hiện tại đã tháo băng và đi lại khá ổn, chỉ tiếc là cậu không thể nào linh hoạt nhảy được thôi!

Tiếng trống dưới đài trở nên dồn dập, quân lính nghiêm trang đứng một hàng dài từ ngoài cổng điện cho đến cửa Kim Long điện, Hoàng thượng uy nghi đứng giữa, Diệc Phàm, Lộc Hàm, Thế Huân ,Bạch Hiền, Xán Liệt đứng hai bên phía sau là quần thần đứng lên theo thứ tự cấp bậc

Trần công công hô to bằng chất giọng eo ẻo " sứ thần phương Tây a cáp nhĩ cáp a xa lầy cáp... "

Mọi người lập tức đồng thanh phản bác " bậy...... A cáp là tên sứ thần Mông Cổ "

" dạ xin lỗi nô tài nhầm, để nô tài kêu lại, sứ thần phương Tây Kim Suho vào triều" Trần công công hô lại ( au: em xin lỗi anh Suho vì đã biến dị tên anh. 😆)

Ở dưới đài Lộc Hàm thấy một đoàn người từ cổng điện đi lên, người dẫn đầu là một người có nước da trắng và khuôn mặt đẹp trai vô cùng. Bạch Hiền sau khi thấy mặt nam nhân đó liền ghé tai Lộc Hàm nói " đây không phải người Châu Âu Lộc ca nhỉ? Nhìn hắn giống người Châu Á hơn a"

" ừ để xem tiếp coi sao" Lộc Hàm gật đầu nói, đoàn sứ thần do Suho dẫn đầu sau khi đi đến trước mặt Hoàng thượng hành lễ bằng cách cúi người một tay để bên ngực nói " thần là Kim Suho xin ra mắt hoàng thượng "

" sứ thần hãy bình thân, xin mời theo ta vào điện " Hoàng thượng cười nói sau đó mời đoàn sứ thần vào điện, sau khi yên vị rượu và thức ăn lập tức được bưng lên, Hoàng thượng cầm chung rượu lên nói " hôm nay Nhật quốc ta chào đón sứ thần từ phương Tây đến, trẫm kính sứ thần một chung a"

Suho cầm chén rượu lên nói " thần kính hoàng thượng " sau đó sảng khoái uống hết một hơi. Hôm nay theo sắp xếp chỗ ngồi đột nhiên bốn đứa tụi nó đều được xếp chung một chỗ khiến tụi nó có dịp tám dễ vô cùng. Lộc Hàm nhìn Kim Suho nhỏ giọng nhận xét " hắn là người phương Tây a, da thì trắng ấy nhưng sao hắn hơi nhỏ người với lại không cao gì trơn a. Chẳng phải người châu âu đều cao lớn sao?"

" ta chưa từng gặp người phương tây nên ta nô còm men " Phác Xán Liệt xoa cằm nói, Lộc Hàm nhìn hắn một cái hỏi " làm sao ngươi biết từ no comment? "

" Bạch Hiền dạy ta đó a" Phác Xán Liệt hết mũi lên nói, Bạch Hiền cười khen " học nhanh lắm, giỏi!"

Lộc Hàm khinh thường liếc hai đứa, Thế Huân nghe Lộc Hàm nói vậy hơi nghiêng người lại gần Lộc Hàm hỏi " vậy có khi nào hắn là giả mạo không? "

Lộc Hàm bên đây còn chưa cho ra đáp án thì bên kia Suho đã nghe được Thế Huân hỏi, bởi vì cũng là người học võ nên thính lực của Suho cực tốt, hắn cười cười nhìn Thế Huân nói " a đây có phải Nhị hoàng tử a? "

 ( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ