Tiếng trống trên đài dồn dập như hối thúc cùng cỗ vũ ý chí của các vị anh hùng có mặt tại sân đấu, Lộc Hàm mỉm cười tự tin tiến lên đài hòa lẫn vào dòng người dự thi.
Cũng giống ngày thi Văn trạng nguyên, người dân ở khắp mọi nơi cũng tụ về xem đông nghẹt, Bạch Hiền nhìn Lộc Hàm đứng vào hàng thí sinh rồi liền kéo Khánh Thù và Chung Đại chạy về phía Lộc phụ và Biện phụ ngồi , sau khi an vị xong cậu bắt đầu chăm chú theo dõi mọi sự việc diễn ra trên đài
Về phần Lộc Hàm, sau khi cậu đứng vào hàng thí sinh liền nhanh chóng "lia" mắt nhìn các đối thủ xung quanh mình một lượt, có người thì cao to đoan chính như tráng sĩ, kẻ lại bậm trợn như võ sĩ giang hồ , người thấp người cao, người gầy người béo đứng tập hợp lại một chỗ làm loạn hết mắt người nhìn, nhưng không! Lộc Hàm thật sự là quá nổi trội, hôm nay cậu không đội mũ vì nghĩ mình đi thi võ mà lại trùm mũ trùm khăn thì giống đi thi hoa khôi rồi, cậu quyết định bỏ khăn ra chơi thi "mặt mọc " luôn, mọi người nhìn nhiều thì sẽ quen thôi, che giấu hoài mệt chết a.
Vì thế các thí sinh ngày hôm nay vừa thấy Lộc Hàm bước vào đoàn thí sinh thì đáy lòng đều chấn động, có người còn thất thố biểu hiện kinh diễm ra mặt. Họ biết cậu là đối thủ của mình nhưng không thể kềm lòng không khen cậu , quả là mỹ nhân kinh thành a !
Sau một hồi các đối thủ giao lưu bằng cách khẽ mỉm cười nhìn nhau, vị chủ khảo đã lên đài. Một dáng người cao gầy đi ra giữa đài cầm thể chế cuộc thi tuyên bố " Triều đình năm nay mở cuộc thi tìm võ trạng nguyên nhằm triệu hội các trang tuấn kiệt tài năng về giúp nước , mong các vị hãy trổ hết tài của mình ra và tận lực thi đấu. Cuộc thi chính thức bắt đầu "
Tiếng chuông gõ kêu vang một tiếng, dưới đài cũng hét rộn lên. Hai tên lính ôm một tấm giấy thật to lên dán vào cái bảng đặt ở giữa đài, một loạt tên thí sinh dự thi Võ trạng nguyên được ghi tên trên bảng với sự phân chia trận đấu của từng đôi với nhau .
Lộc Hàm quan sát trên bảng có 24 cặp thí sinh, cậu được xếp thi thứ 15. Ài nếu là cặp thứ 15 thì cũng qua hơn nửa vòng đấu rồi, Lộc Hàm thầm nghĩ cậu sẽ có cơ hội được quan sát được nhiều võ công của các đối thủ thì khuôn mặt rạng rỡ hẳn ra khiến cậu đứng trong đám người mà gương mặt như phát sáng, thật làm phân tâm mọi người nha.
Còn đang suy nghĩ mưu mô chiến lược thi đấu thì Lộc Hàm nghe một thanh âm nam nhân trầm thấp đầy uy lực vang lên " ta tuyên bố cuộc thi bắt đầu, thí sinh bắt đầu vào vòng loại"
Âm thanh từ tính thốt ra chỉ một câu nhưng để lại trong lòng Lộc Hàm ấn tượng mạnh mẽ, cậu ngước mắt nhìn lên nơi phát ra âm thanh, đập vào mắt cậu chỉ là hình dáng của một nam tử mặc trường bào màu trắng thêu kì lân đang ngồi ở vị trí chủ khảo trên đài thi. Vì hơi xa nên Lộc Hàm không thể nhìn rõ được gương mặt người ấy nhưng cậu khẳng định người ngồi ấy cũng là một mỹ nam tử nha, mọi người hỏi vì sao cậu biết? Lộc Hàm cũng chỉ đành trả lời một câu : chỉ là trực giác của những người đẹp với nhau thôi ~ ╮(╯▽╰)╭ ( au: tự tin qớ Hàm à )
Ngoài suy nghĩ của Lộc Hàm cặp đôi đầu tiên đã bắt đầu thi đấu, một hán tử cao lớn và một người cao gầy có vẻ là người giang hồ đã đánh nhau bất phân thắng bại khiến cả hội đài sôi sục dõi theo. Phía bên Bạch Hiền cũng vừa xem vừa bình luận sôi nổi
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không
FanfictionTên truyện : Thần tượng xuyên không Thể loại: cổ đại, xuyên không , hài, hơi ngược, đam mỹ , sinh tử, HE Nhân vật : Thế Huân×Lộc Hàm Xán Liệt ×Bạch Hiền ( chính), Xiuchen, Kaisoo , Kristao, Sulay ( phụ, góp vui chương trình a~) Đây là...