Ngày hôm sau cả bọn cùng quân lính áp giải các tên tham quan lên đường trở về Hoàng Cung , chuyện sáng hôm qua mặc dù không ai nhắc đến nữa nhưng cả bọn đều ngầm hiểu chuyện gì đã xảy ra. Mối quan hệ giữa Bạch Hiền và Xán Liệt cứ mặn mặn nhạt nhạt thất thường, Phác Xán Liệt cho cậu ăn gì, phục vụ cậu cái gì cậu cũng không từ chối nhưng duy nhất chỉ là không cho Phác Xán Liệt khuôn mặt hòa nhã , đây khẳng định là bệnh ngạo kiều tái phát của tiểu thụ ời~
Cuộc hành trình cứ thế kéo dài. Tiến độ lần này vì có thêm áp giải phạm nhân nên có chút chậm chạp so với lúc đi, lần này về phải gần hai mươi ngày. Tụi nó vừa vào đến cửa thành, không khí trong lành quen thuộc xộc vào xoang mũi làm cả bọn phấn khích vô cùng. Mười hai đứa đồng la lớn " về tới nhà rồi "
Đột nhiên Nghệ Hưng quay sang xoi mói Suho " đây là nơi ở của chúng ta từ nhỏ. Ngươi có liên quan gì mà la nhớ"
" ây da.....đây cũng là nơi ta ở cả tháng ở Nhật quốc đó nha. Với lại...quê hương của em cũng là quê hương của ta mà" Suho sến súa phun ra một câu cả bọn đồng loạt làm động tác mắc ói, hắn đang lườm liếc cả bọn dữ dội thì Nghệ Hưng nói một câu làm hắn thõa mãn vô cùng " tốt, cái này ta thông qua"
" hê hê nghe chưa? Hê hê hê" Suho cười khả ố nói, cả bọn mặt đầy khinh bỉ, đoàn quân vẫn tiếp tục vào thành và đi về hoàng cung. Sau khi giam quan tham ô vào đại lao, cả bọn chia ra về nhà mình tắm rửa sạch sẽ sau đó vào hoàng cung diện kiến hoàng thượng.
Dưỡng tâm điện
" hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế "
" hoàng hậu thiên tuế thiên thiên tuế " mười hai người đồng loạt quỳ xuống thỉnh an , hoàng thượng sau khi thấy các con của mình đã trở về vô cùng cao hứng khoác tay nói " bình thân bình thân, các con đều khoẻ chứ "
" chúng con tốt lắm ạ" Ngô Thế Huân hí hửng nói, hoàng thượng cười bảo với hoàng hậu " hình như sau chuyến đi lần này Huân nhi hoạt bát hơn nhiều phải không? "
" đúng vậy, Huân nhi hình như lại cao thêm rồi " Hoàng hậu cười hiền, sau đó quay sang Diệc Phàm bà một phen hốt hoảng " Phàm nhi, sau dạo này con đen thế "
" haha đen, cho vừa " cả bọn chỉ vào Diệc Phàm cười ha hả, chuyện là trên đường đi hắn bị Hoàng Tử Thao chê không nam tánh, thế là hắn đổi chổ với Mân Thạc ngồi bên ngoài đánh ngựa phơi nắng cho đen á mà.
Cả bọn đem chuyện này kể cho Hoàng thượng hoàng hậu nghe, hai người cũng bật cười khiến hắn xấu hổ vô cùng, cái tụi quỷ xứ này hà~
Hoàng thượng tâm trạng đang rất tốt nói " các con lần này đã lập được công lớn, bây giờ đứa nào có mong muốn gì cứ nói ra, ta đều đáp ứng "
Mân Thạc, Chung Đại, Chung Nhân và Khánh Thù đồng ý kiến là mình chỉ làm hết chức trách chứ không có công lao gì nên không nhận thưởng. Hoàng thượng cười cười quyết định ban thưởng vàng bạc châu báu, bốn đứa đành nhận thưởng và tạ ơn hoàng thượng
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không
FanfictionTên truyện : Thần tượng xuyên không Thể loại: cổ đại, xuyên không , hài, hơi ngược, đam mỹ , sinh tử, HE Nhân vật : Thế Huân×Lộc Hàm Xán Liệt ×Bạch Hiền ( chính), Xiuchen, Kaisoo , Kristao, Sulay ( phụ, góp vui chương trình a~) Đây là...