Đầu chap là H đó nhá!!!!
Trong phòng lại một hồi tiếp diễn, cảnh sắc trong phòng là một mảnh tình sắc, Phác Xán Liệt một tay chế trụ sau cổ Bạch Hiền, tay còn lại ôm ngang eo cậu ôm sát vào người mình hôn kịch liệt, Bạch Hiền lúc này đầu óc chưa tỉnh táo chỉ ư ơ thụ động tiếp nhận nụ hôn của hắn .
Sau một hồi tàn phá môi cậu Phác Xán Liệt mới buông cậu ra, mặt Bạch Hiền vì nghẹn thở mà đỏ bừng, ánh mắt long lanh nước thật sự làm người ta phạm tội quá đi! Phác Xán Liệt sau khi buông cậu ra liền khôi phục thần trí, hắn thầm than một tiếng lỡ Bạch Hiền nhớ lại chuyện tối nay hắn kích động hôn cậu như vậy liệu cậu có giận hắn không?
Bạch Hiền non tơ mơn mởn trước mắt làm hạ thân của hắn đã muốn cương cứng nhưng vì không muốn sự việc đi đến tình hình không cứu giản được nên Xán Liệt cắn răng xoay người đi ra ngoài . Chân vừa nhấc lên sau lưng liền truyền đến cảm giác nóng bỏng của thân thể người, Bạch Hiền vẫn đang ở trần mà đeo bám Xán Liệt, cậu chu môi hờn giận nói " tiểu Xán Xán muốn đi đâu? Có phải ngươi chán ghét ta nên định đi ra ngoài đúng không? "
Phác Xán Liệt thở dài một tiếng xoay lưng lại gỡ tay Bạch Hiền ra nói " ta khổ sở như vậy là vì em đó tiểu tổ tông ạ. Bây giờ ngoan ngoãn đi ngủ, không được hồ nháo nữa nếu không ta sẽ không kìm chế nổi đâu"
Gương mặt Bạch Hiền vì rượu mà ửng hồng thốt ra lời ngây ngô hỏi " có gì mà không kìm chế được? " . Phác Xán Liệt sắc mặt gian tà cuối đầu đến gần tai cậu thổi khí " ta muốn thượng em, em cho không? "
Phác Xán Liệt chỉ định hù dọa cho bảo bối nhà mình sợ một trận ngoan ngoãn buông hắn ra cho hắn đi 'tự xử ' vì hắn đã nhịn không nổi rồi, còn đứng đây là sẽ bổ nhào lên thiệt đó nha. Bạch Hiền lại cười ngây thơ làm đầu óc Xán Liệt nổ cái rầm " Được. Chỉ cần là tiểu Xán Xán thì muốn làm gì cũng được nga "
Phác Xán Liệt dứt khoát bế cậu lên đi về phía giường. Con mẹ nó ta đã nhẫn nhịn thế này mà em cứ trêu chọc thì đừng có trách ta, ta không phải Liễu Hạ Huệ, Bạch Hiền em nên nhớ, cả tụi đọc giả cũng nhớ đó.....
Hắn đặt cậu xuống giường, tự bản thân hắn thoát y, cởi bỏ lớp đồ ngoài chỉ còn đồ lót mỏng bên trong , Xán Liệt vì chắc chắn nên gạn hỏi lần nữa " này là do em tự nguyện, không được hối hận, ngày mai không được giận ta . Đứa nào nói dối đứa đó là cún con "
"Hảo, sẽ không hối hận, ai không giữ lời người đó là cún con~ " Bạch Hiền vừa dứt lời Xán Liệt đã chế trụ cậu bằng nụ hôn lưỡi bá đạo, Bạch Hiền trong miệng phối hợp hôn với hắn kèm theo tiếng rên rỉ phát ra từ cổ họng, tay Phác Xán Liệt mon men đến quần cậu kéo nó xuống giật phắt ra, tức thì đôi chân thon dài trắng như ngọc hiện ra khiến Xán Liệt muốn phun máu mũi, thật là kích thích quá đi~
Bàn tay hắn chu du khắp cơ thể cậu môi lần lượt hôn dài xuống cổ, Bạch Hiền trong men say chỉ cảm thấy cơ thể được hầu hạ vuốt ve thoải mái nên càng phối hợp rên rỉ đồng thời quàng tay qua cổ Xán Liệt làm hắn càng nhiệt tình hơn. Tay cậu lần mò cởi luôn áo Xán Liệt, thân thể trần trụi nóng bỏng kề nhau làm tăng thêm cảm giác, Phác Xán Liệt bắt lấy phân thân màu hồng nhạt của cậu xoa nắn miệng trêu ghẹo " của tiểu Bạch thật nhỏ a, màu phấn hồng đó a~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không
FanfictionTên truyện : Thần tượng xuyên không Thể loại: cổ đại, xuyên không , hài, hơi ngược, đam mỹ , sinh tử, HE Nhân vật : Thế Huân×Lộc Hàm Xán Liệt ×Bạch Hiền ( chính), Xiuchen, Kaisoo , Kristao, Sulay ( phụ, góp vui chương trình a~) Đây là...