Sau khi vô tình tìm được chiếc điện thoại về phần nhạc các cậu không cần bận tâm lo nghĩ nữa nhưng bây giờ thật sự cũng còn nhiều chuyện để lo lắm a. Thế là Lộc Hàm vạch ra sách lược giải quyết từng vấn đề, bây giờ điều đầu tiên là trang phục
Ngay chiều ngày hôm ấy , Bạch Hiền và Lộc Hàm cùng nhau đến phòng may mặc của hoàng cung để đưa mẫu quần áo, vì nhiệm vụ tiếp đón sứ thần lần này là do Hoàng thượng ban lệnh nên các cậu được đặc quyền sử dụng mọi thứ cần cho buổi biểu diễn
--
Trong phòng may mặc các cung nữ thợ may mỗi người mỗi việc bận rộn vô cùng, Lộc Hàm đi vào thấy một cung nữ đang mang vài xấp vải ra ngoài , cậu lập tức nói " ta muốn gặp chủ quản của phòng may mặc, ngươi đi vào thông báo giùm ta đi"" người là.... " cung nữ đó thấy trước mặt mình là một mỹ nam trên người mặc một thân quan phục , nhìn rất quen nhưng chẳng nhớ là vị quan nào nên cẩn thận hỏi lại, Lộc Hàm nói " ngươi cứ thông báo nói có Lộc trạng nguyên tìm hắn có việc là được "
Ánh mắt cung nữ ấy hơi bất thường hơi sáng lóe lên nhưng cô ta nhanh chóng đè xuống nói " được, ta sẽ đi thông báo giùm người "
Nàng ta đi vào chưa đến một khắc thì thấy nàng ta mang vẻ tươi cười đi ra nói " Lộc trạng nguyên chủ quản tới rồi "
Lộc Hàm và Bạch Hiền đang thảo luận về trang phục nghe tiếng gọi nên xoay người trở lại nhìn, thấp thoáng sau cánh cửa một dáng người thon dài bước ra, thanh y nhẹ nhàng phiêu trong gió theo từng nhịp bước, tiếp tục nhìn lên phía trên là một nam nhân có gương mặt thanh tú trắng noãn, bên má hai lúm đồng tiền nhàn nhạt theo ý kiến lộ ra. Cả hai cậu lo nhìn người đến thất thần, đến khi nam tử tươi cười cẩn trọng nói " ta là chủ quản nơi này tên Trương Nghệ Hưng , không biết hai vị trạng nguyên tìm ta có việc gì a? "
Lúc này hai cậu mới bừng tỉnh thầm nghĩ nam nhân này xênh qá đi, Bạch Hiền cười ngượng nói " à ta có chuyện muốn nhờ Trương chủ quản, xin hỏi có thể làm phiền ngươi gặp riêng chúng ta một lúc được không? "
" được, mời " Trương Nghệ Hưng nói, hai cậu gật đầu theo hướng Trương Nghệ Hưng chỉ mà đi vào, nàng cung nữ lúc nảy mắt sáng lóe lên vội vàng chạy ra khỏi cửa.
Sau khi vào đến phòng tiếp khách của mình Trương Nghệ Hưng mời hai cậu dùng trà sau đó hỏi " đã vào đến đây rồi, có gì mời hai vị nói ra a "
Bạch Hiền nhìn Lộc Hàm một cái sau đó lấy trong ngực ra một tấm giấy có vẽ hình phác họa trang phục để lên bàn " mạo muội xin hỏi không biết Trương chủ quản có thể may ra bộ trang phục như vậy được không? "
Trương Nghệ Hưng cười cười cầm tờ giấy lên xem thử nhưng khi thấy hình được vẽ trên tờ giấy sắc mặt y liền cứng ngắc, Lộc Hàm thấy biến hóa trên mặt y không hiểu có chuyện gì không ổn nhưng vẫn cẩn thận hỏi " Trương chủ quản, có chuyện gì vậy? "
Trương Nghệ Hưng hơi kích động hỏi ngược lại Bạch Hiền " Biện trạng nguyên, bản vẽ này từ đâu ngươi có? "
Nhận thấy sự biến đổi về thái độ của y Bạch Hiền hoài nghi trả lời " là ta vẽ, Trương chủ quản chẳng lẽ ngươi thấy bản vẽ này có vấn đề? Hay..... " nói tới đây Bạch Hiền dừng lại nhìn qua Lộc Hàm, Lộc Hàm hiểu ý sắc bén nhìn vào Trương Nghệ Hưng nhấn mạnh từng chữ " ngươi biết bản vẽ này đến từ thời nào? "
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không
FanfictionTên truyện : Thần tượng xuyên không Thể loại: cổ đại, xuyên không , hài, hơi ngược, đam mỹ , sinh tử, HE Nhân vật : Thế Huân×Lộc Hàm Xán Liệt ×Bạch Hiền ( chính), Xiuchen, Kaisoo , Kristao, Sulay ( phụ, góp vui chương trình a~) Đây là...