Vài ngày sau đó danh tiếng cả bọn vẫn còn vang dội làm cả bọn hãnh diện nở lỗ mũi, qua lần đón tiếp sứ thần này Hoàng thượng càng yêu thích tụi nó.
Sáng hôm đó Lộc Hàm có qua kiếm Nghệ Hưng nói chuyện nhưng đến nơi thì bắt gặp Suho đang quanh quẩn vo ve bên cạnh y a~
Suho thấy Nghệ Hưng ngồi may áo hắn liền học làm ra vẻ văn nhân vừa học lõm từ chỗ Ngô Diệc Phàm nho nhã nói " hỡi vị công tử này, tại hạ thật khâm phục tài thêu thùa may vá của người, phải chi có được một vị thê tử đảm đang như vậy thì thật hạnh phúc "
" vậy thì đi cưới đi, nữ tử Nhật quốc đều đảm đang như vậy " Trương Nghệ Hưng không quan tâm lơ đãng nói, Suho liền chen miệng " aiz... Không được, tìm một thê tử giỏi là chuyện nhỏ nhưng để tìm một thê tử vừa đảm đang lại vừa xinh đẹp như ngươi thì thật khó nha. Chi bằng ngươi đồng ý.... "
" Nghệ Hưng..... " Lộc Hàm gọi y một tiếng làm câu nói của Suho bị cắt đứt, hắn ai oán liếc nhìn cậu. Lộc Hàm thấy ánh mắt của hắn cũng biết mình phá hoại chuyện của người ta nhưng chỉ cười trừ rồi ngồi xuống . Lộc Hàm nói " Hưng ca đang làm gì vậy ? "
" ta đang hoàn thành y phục cho Yến phi" Nghệ Hưng vẫn tiếp tục may trả lời , Suho chỏ mỏ nhọn vào cáo trạng " hắn chỉ lo may cái này hổm rày không hề chú ý đến ta"
" kệ ngươi đi, nói ta làm gì? " Lộc Hàm phũ phàng nói làm Suho tức đỏ mặt, bởi vì hổm rày Suho hầu như hai mươi bốn trên hai bốn bám theo Trương Nghệ Hưng nên cả bọn cũng khá quen mặt nhau rồi a
Suho còn đang đứng ngồi không yên định phản bác Lộc Hàm nhưng vì Hán ngữ của hắn vẫn chưa được thạo lắm nên vẫn chưa nói gì lại được, lúc này lại nghe Biện Bạch Hiền từ cửa đi vào hô to " ủa Suho sứ thần, nay chưa về nữa hả? Gì mà ở đây lâu vậy ?!"
" ý ngươi là đuổi ta á hả? " Suho đen mặt lườm Bạch Hiền , cậu cười cười nhún vai " ta có ý gì đâu " . Xán Liệt và Thế Huân cũng kịp đến som tụ ngồi xuống nói chuyện với cả bọn, lời qua tiếng lại chí choé với nhau chưa tới một canh giờ thì Trương Nghệ Hưng đứng lên ôm bộ y phục nói " ta phải đem y phục giao cho Yến phi rồi, các ngươi đi không? "
" đi chứ , ở đây làm gì " Bạch Hiền đứng lên nói, cả bọn cũng tán thành rồi loi choi đi theo sau.
Cung Yến PhiNghệ Hưng để y phục trên cái khay màu đỏ son đưa tận tay cho Yến phi " y phục thần đã may xong xin mời nương nương xem qua "
Yến phi không nhận lấy chỉ hừ một tiếng rồi ngồi xuống, nô tỳ tiểu An tiếp nhận nhưng vẻ mặt chả hữu hảo gì cho cam. Yến phi liếc nhìn Nghệ Hưng sau đó nhìn hết một loạt tụi nó vẻ mặt châm chọc nói " Yến phi ta thật vinh hạnh nha, chỉ một bộ y phục mà được cả trạng nguyên hoàng tử tướng quân hộ tống đem đến. Ấy kìa còn có sứ thần Tây phương a, thật quá cho ta mặt mũi rồi "
Ngô Thế Huân ngoài cười trong không cười đáp lại " Yến phi không cần cảm thấy áp lực đâu, chúng ta chỉ là thuận tiện đi theo thôi"
Nàng ta không trả lời lại cầm bộ y phục của Trương Nghệ Hưng lên xem, đột nhiên ả quăng bộ váy xuống đất quát ầm lên " Trương chủ quản ngươi may đồ gì mà xấu vậy a, có phải ngươi cố tình làm xấu mặt ta hay không mà may bộ y phục đơn giản thế này hả? "
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không
ФанфикTên truyện : Thần tượng xuyên không Thể loại: cổ đại, xuyên không , hài, hơi ngược, đam mỹ , sinh tử, HE Nhân vật : Thế Huân×Lộc Hàm Xán Liệt ×Bạch Hiền ( chính), Xiuchen, Kaisoo , Kristao, Sulay ( phụ, góp vui chương trình a~) Đây là...