"Now that we have time to talk. I want an explanation of everything""Naalala mo ba yung business trip mo sa France?"
Sinusuklay niya ang buhok ko gamit ang kamay niya
"Yes of course. It was with Mr. Pit my big client and I remembered that you are my secretary that time. Why?"
"Doon ko napansin yung pagbabago sakin eh, yung katulad ng morning sickness atsaka yung pagkakawala ko ng ganang kumain"
Napangiti ako sa mga naaalala ko
"Yeah, when you shouted at me just because I got your chocolate that was supposed to be your breakfast. I swear its the most embarrassing part of it because we had gained audiences by that. So I guess that was the time that my kid was inside your womb"
"Parang ganun na nga. Alam mo ba ang nararamdaman ko nun? Takot. Dahil baka hindi ko mapalaki ng maayos yung magiging anak ko."
"You made him great. Tell me more."
"Naalala ko pa nga yung girlfriend mo na si Sophia"
"What?! She was not my girlfriend. She's just my fling"
"Sandali lang. Ang defensive nito oh hindi pa nga ako tapos magsalita eh. Okay, back to the topic. Siya dapat yung ka ano mo nung may nangyari sa atin eh kaso may sasabihin ako sayo nun nung oras na yun kaya pinaalis ko yung Sophia mo at inuwi kita sa bahay mo."
kumunot young noo niya at pinakita niya na naman yung signature smirk niya
"Are you my stalker? Don't tell me you had a crush on me when you are working for me?"
"Wag kang assuming mister. Kilala ko young pinsan mong si Nathan kaya sakanya ako humingi ng address mo tsss. Ikaw, sinisira mo yung kinekwento ko eh"
He laughed at me na kinainis ko at sumenyas siya na magpatuloy ako
"Tapos, kukunin ka ni nanay tering pero kumapit ka sa bewang ko kaya nag prisinta akong ako nalang and maghahatid sayo sa kwarto mo. Tapos young letse mong password eh kailangan pang I type. Tapos yung oras na yun eh ang likot likot mo na"
"Like?"
"Like yung kamay mo dumadapo kahit saan habang hinahanapan kita ng damit sa drawer mo"
He chuckled again at niyakap niya ako ng mahigpit habang nakahiga kami
"At pagkatapos nun ayun tumakbo ako sa pintuan kaso nagpapa type ng password kaya naabutan mo ako. Teka! Ayoko ng ikwento yun"
"Why? Am I so harsh that time?"
"Masyado! Yung parang... Ah basta rape na yun eh! Kinuha mo yung pinaka iingatan ko!!! "
"Oh.. Haha but you were in my room and it is sound proof"
"Aminado kang rape yung ginawa mo no?"
"In that way yes, but I don't regretted that I did it. Are you?"
"At first. Regret pa sa regret ang na feel ko. Pero yung nakita kong lumalaki na yung tiyan ko. Until unti along nagpapasalamat na may maliit na anghel na ako. Atsaka alam in dad na buntis ako at ikaw yung ama ng batang dinadala ko"
BINABASA MO ANG
Business matters
Ficción GeneralDeither Clak Franco siya ay kilala bilang isang successful businessman sa edad na 25, halos nasa kanya na ang lahat ...ang pera, ang kasikatan at ang mukhang inaasam ng kababaihan.....Siya ay may dugong french at kalahating pilipino. Dell Angela Ram...