Chương 3 : Cô Là Khắc Hạc Cầm

10.1K 544 21
                                    

      – Cô thật sự không biết bản thân ngày hôm qua đã làm gì ở quán bar sao?  – Vỹ Lâm quay trở lại bàn nhàn nhã nhìn cô, nhưng mà vẫn không thấy cô có điều gì bất thường.

       Hắn bất chợt nhớ lại tình cảnh ngày hôm qua, một thân hình hở hang nồng nặc mùi rượu hòa lẫn với mùi dầu thơm nồng đậm đến khó chịu đang ra sức đập phá đồ đạc, hơn nữa vì uống thuốc lắc mà cô ta sinh ra ảo giác, khi quán bar bảo cảnh sát chạy đến,  cô ta vừa thấy hắn liền chạy nhanh đến quấn lấy hắn không buông. Hắn phải bắt buộc đem cô ta trở về sở cảnh sát.

      Chỉ là cô ta sử dụng thuốc lắc cùng với rượu nên tinh thần không tỉnh táo,  chỉ đành để cô ta ở tại phòng giam.

      Nhưng mà khi cô ta tỉnh lại.... nhìn hoàn toàn khác xa ngày hôm qua. Hơn nữa,  nhìn thấy anh không phải vẻ mặt say mê mà là sợ hãi,  tức giận với ánh mắt xa lạ khác thường.

       Hắn ... có chút không được tự nhiên lắm.

      – Anh nói... tôi là Khắc Hạc Cầm? – cô lúc này đã có chút bình tĩnh suy nghĩ những chuyện đang diễn ra.

       Hôm qua,  lúc đang đọc cuốn tiểu thuyết thì cô bị lên cơn hen suyễn rồi ngất đi. Đến khi tỉnh dậy đã bị người người gọi là Khắc Hạc Cầm.

      Nghe như thế nào cũng có điểm quen tai,  cô hình như đã nghe ở đâu rồi thì phải!

       Cô lúc này hình như nhớ ra được gì đó,  lúc Ngọc Linh kể cho cô nghe về cuốn tiểu thuyết,  có nhắc đến cái tên này.

        (( Nữ phụ của cuốn tiểu thuyết này là Khắc Hạc Cầm. Cha là cục trưởng cục cảnh sát của thành phố X . Mẹ là chủ tịch tập đoàn Khắc Thị ....
       

     Nữ phụ Khắc Hạc Cầm chính là thành viên thân thiết của quán bar này, cô ta thường đến đây để vui chơi suốt đêm, đốt tiền....

     ...... cô ta uống thuốc lắc say xỉn gây nên ảo giác mà gây rối với người phục vụ, hơn nữa còn khiến cho cả quán bar náo loạn một đoàn. Lúc này cảnh sát ập vào đến.... ))

       Cứ như thế từng lời nói,  từng dòng chữ hiện lên trong đầu. Nói như vậy... cô đang nhập vào cô gái nữ phụ Khắc Hạc Cầm hay sao?
      

      – Cô gây náo loạn,  đập phá đồ đạc tại quán bar – Vỹ Lâm rất chú ý đến sắc mặt của cô nói – Phá rối trật tự an ninh công cộng,  phải bồi thường.

      Cô ngẩng đầu nghe hắn nói chỉ bất giác rụt đầu lại khi thấy ánh mắt sâu xa của hắn đang nhìn chằm chằm vào người.

      – Tôi... tôi... không có tiền!  – cô lúc này lại lỡ lời nói ra một câu hết sức khó tin .

       Bởi vì ở hiện đại,  cô là nhân viên làm công ăn lương ở tòa soạn cũng không dư giả gì cả. Lần này bị phạt tiền đập phá đồ đạc tại quán bar,  chắc chắn số tiền không nhỏ đâu.

       Vỹ Lâm nghe đến câu này cả người liền có chút ngẩn ra,  lại nhìn thấy bộ dạng lo lắng của cô mà có chút thú vị ra mặt.

Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ