Chương 38 : Gặp Mặt

1.4K 101 30
                                    


Khắc Hạc Cầm vẫn đến lớp như mọi ngày. Không gây chuyện thị phi , không làm trò theo đuổi bất kỳ ai , làm cho không ít người trong trường thấy kỳ lạ và có chút hiếu kỳ.

Còn cô là vì chuẩn bị cho đồ án tốt nghiệp nên thời gian này cô rất chăm chỉ đến trường. Chủ yếu là nắm trọng tâm bài học, cũng như là ôn lại kiến thức đã vài năm không đụng đến.

Quả thật là cực hình.

Do là sinh viên năm cuối nên cũng không bắt buộc hoàn toàn phải ở trên lớp, nên hôm nay cô quyết định thong thả đi dạo xung quanh khuôn viên . Ký ức về ngôi trường này cô hoàn toàn không có, nên cứ theo bản năng đi đến đâu ngắm cảnh đến đó. Lúc này là vào buổi sáng nên khung cảnh đặc biệt trong lành, cô cứ đi một đường trên hành lang rộng rãi.

Sau đó vào một ngã rẽ bên cạnh, lại thấy một khu vườn nhỏ nhìn cực kỳ lạ mắt. Nhìn lại thì chỗ này đã cách xa dãy phòng học, nhưng lại nằm rất gần tòa nhà ở giữa khuôn viên. Chỗ này dường như không phải bỏ hoang , nhìn qua đã biết được người ta chăm sóc tỉ mỉ. Bên cạnh trồng rất nhiều hoa tulips đủ loại màu sắc rất bắt mắt. Ở giữa đặt một hòn sơn giả có nước đang chảy róc rách, ở bên cạnh có bộ bàn ghế đá .

Trên chiếc bàn đá, đang đặt một ấm gốm pha màu trắng nhìn rất điệu nghệ, nhìn qua như vừa có người ngồi ở đây. Cô lén lút nhìn xung quanh đi đến gần chỗ bàn đá , vừa chạm vào ấm pha trà vẫn còn rất ấm. Bên trong chứa một túi trà , màu sắc trà nâu sẫm có chút óng ánh. Vì đang cảm thấy có chút khô họng, nên cô lại lén nhìn xung quanh cầm lên rót uống một ngụm.

- Trà ngon không?-

Dòng nước ấm của trà xen lẫn chút ngọt nhẹ vừa mới thấm xuống cổ họng. Một giọng nói đột nhiên phát ra ở sau lưng làm cô ho sặc sụa.

Khắc Hạc Cầm có chút chột dạ vì lén uống trộm của người ta, lập tức quay đầu nhìn lại. Trước mặt cô là một nam nhân cao lớn , trên người mặc bộ âu phục màu đen ôm vừa vặn thân người. Đôi mắt mang theo sự lãnh đạm đang nhìn thẳng vào cô. Ngũ quan nam nhân này phải nói đẹp đến xuất thần vừa mang theo sự nam tính lại có chút dụ hoặc cho người khác.

- Tôi xin lỗi...cứ nghĩ không có người nên tôi mới uống. Nhưng là mới một ngụm thôi. - Cô mặc dù có chút bất ngờ với nhan sắc của nam nhân này nhưng lại trấn tĩnh kịp thời , lập tức hiện ra khuôn mặt tươi tắn nhận lỗi.

Nam nhân kia nhìn đến bình trà không sai biệt lắm so với lúc đầu, gương mặt không hề có biểu hiện chán ghét nào , lại đưa mắt đến nhìn cô.

- Túi trà trong bình giá $15.000, hôm nay chỉ mới vừa pha thử, cô cũng thật biết chọn ngày -

Giọng nam nhân không rõ cảm xúc chỉ đến chiếc bàn đá ngồi xuống, rót ra một ít trà vào cốc nhỏ nói với cô. Như thể trong lòng không để ý đến chuyện cô uống trộm một ngụm.

Khắc Hạc Cầm nghe xong lộp bộp trong lòng một tiếng. Nhìn qua cứ nghĩ túi trà bình thường nhưng mà giá tiền kia làm cô có chút giật mình.

- Anh không đùa chứ, một túi trà làm sao lại mắc như vậy được? - cô có chút hiếu kỳ hỏi lại, hay là tên này bịa ra để hù dọa cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ