Chương 27 : Âm Thầm Tính Kế

6.2K 367 55
                                    

   

      Khắc Hạc Cầm thân nhiệt đã trở về bình thường,  chỉ là vẫn còn chút mê man chưa tỉnh. Nhưng bên tai đã nghe một trận ồn ào khiến cho cô gái nào đó đau nhứt cả đầu,  buộc phải mở mắt tỉnh lại.

       Trước mắt là căn phòng bệnh cao cấp màu trắng tinh với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi. Quan trọng là trận ồn ào kia là do mấy tên nam rất quen mặt khiến cô không còn lời để nói.

     –  Chức cảnh sát trưởng của anh rốt cuộc cũng chỉ để trưng bày thôi sao... ngay cả bảo vệ em ấy cũng không làm được – nam nhân gương mặt lạnh nhạt hừ lạnh trông rất rợn người – vậy mà còn tự xưng là chồng sắp cưới. Thật nực cười!

    – Khắc Kiến... anh đừng ở đây mà lên mặt với tôi. Anh cũng hơn gì tôi.. còn mở họp báo muốn cưới em ấy! – Vỹ Lâm đập bàn bạn một câu không sợ hãi chỉ thẳng vào mặt Khắc Kiến nói,  còn nhái lại cái giọng của Khắc Kiến – tôi hứa sẽ bù đắp cho cô ấy đời này kiếp này . Ha ha..nghe mà buồn nôn.

     Khắc Kiến nghiến răng , gương mặt lập tức đen lại trong rất nguy hiểm. Dã Tích Thanh ở bên cạnh nhìn thấy như thế cũng đâm chọt góp vui.

     – Bọn người các anh thì tính là gì? Dù gì tôi đây cũng được em ấy theo đuổi ba tháng đấy nhé – Dã Tích Thanh nhìn hai tên kia cãi nhau mà đau hết cả đầu.

     “......”

     “......”

    – Đây là bệnh viện các người im lặng một chút đi – Doãn Xích Hy lớn thể tiếng đem mấy cái tên điên kia tỉnh lại.

     – Ồn ào chết đi được.... – Cô ôm đầu đau nhứt, giọng nói tuy không có lực nhưng vẫn khiến cho mấy tên kia im bặt mà ngước nhìn.

     – Hạc Cầm... cuối cùng em cũng tỉnh lại rồi – Khắc Kiến đi đến nắm tay cô,  gương mặt lạnh nhạt cũng biến mất không chút dấu vết.

       Mấy tên xung quanh mỗi người một câu,  anh một câu tôi một câu khiến cho cô gái kia điên hết cả đầu. Qua một hồi cuối cùng cũng yên tĩnh lại một chút. Gương mặt mỗi tên có vẻ đang đâm chiêu suy nghĩ.

    – Hạc Cầm,  nói cho tôi biết có phải Nhã Ái Ái là người làm ra chuyện này không? – Doãn Xích Hy nhìn cô ánh mắt nhìn thẳng không cho cô né tránh,  giọng nói nghiêm túc lạ thường.

      Khắc Hạc Cầm đột nhiên bị hỏi có chút giật mình nhìn Doãn Xích Hy. Mấy tên xung quanh cũng đưa mắt đợi câu trả lời của cô. Quả thật,  người cô nghĩ đến đầu tiên chính là nữ chính nhưng hiện tại chưa có gì để chứng minh cô ta làm cả . Nếu cho bọn hắn biết có khi lại làm đến lớn chuyện... nhưng mà cô muốn tự mình xử lý cô ta hơn.

     – Các anh không cần bận tâm chuyện này,  tôi sẽ tự tìm cách giải quyết – Cô lắc đầu không muốn trả lời.

     – Em chịu uất ức như thế này làm sao có thể bỏ qua được chứ? – Vỹ Lâm không đồng tình lên tiếng phản bác.

     – Nếu như cần giúp tôi sẽ nhờ các anh – cô đưa mắt nhìn bọn hắn không muốn tiếp tục bàn về chuyện này nữa.

Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ