Không khí trong căn phòng lạnh ngắt như tờ, một nam nhân mặt lạnh ánh mắt tuyệt tình lại bày ra sự tức giận từ trong đôi mắt. Một cô gái gương mặt tinh xảo lại ngồi thảnh thơi ở bên cạnh, tuyệt đối không có chút run sợ với nam nhân nào đó. Bên cạnh có thêm một nam nhân tuấn tú đưa mắt thích thú nhìn cô gái không rời mắt.
- Khắc Hạc Cầm, cô dường như rất vui ?- Khắc Kiến đang mang trong người lửa giận muốn đánh người, nhìn cô gái nào đó chằm chằm.
Khắc Hạc Cầm ngồi trên ghế quan sát xung quanh, cảm thụ căn phòng làm việc này chẳng khác khách sạn năm sao là mấy. Nghe hắn nói cũng vui vẻ trả lời, tên này chắc đang rất tức giận nha.
- Tất nhiên là vui rồi - cô gật gật đầu nhìn tên trước mặt cười cười - Có ai từng nói với anh là lúc tức giận mà không có chỗ xả... gương mặt của anh như bị táo bón không vậy?
- Phụt... khụ khụ - Thiệu Huân ngồi đối diện cô không kịp chuẩn bị cười đến đỏ cả mặt.
Khắc Kiến không ngờ Khắc Hạc Cầm lại nói như vậy. Từ trước tới nay cũng chỉ là bộ dáng muốn lấy lòng hắn, đeo bám hắn... vậy mà từ sở cảnh sát trở về cũng trở nên khác lạ.
Khí thế của hắn, uy nghiêm của hắn lại bị một cô gái mà hắn chán ghét rất nhiều năm làm cho mất sạch trong vòng vài phút.
- Tổng giám đốc... ngài đừng tức giận! - Thiệu Huân ở bên cạnh đã điều hòa được tâm trạng ổn định giải vây - Chúng tôi muốn bàn đến việc bản thiết kế bị đánh cắp.
Khắc Kiến lúc này bị một câu nói của Thiệu Huân kéo về thực tại, nếu không không biết còn giữ được bình tĩnh hay không.
- Chẳng phải Ái Ái đã đến muốn kết thúc trong êm đẹp sao? - Khắc Kiến ngước mắt nhìn hắn rồi lại nhìn cô châm biếm - Cũng có kẻ làm lại không có chút động tĩnh.
- Kết thúc trong êm đẹp? Nghe hay quá nhỉ... - cô khẽ hừ lạnh không muốn đùa nữa - Ái Ái?... gọi thuận miệng như vậy. Cô ta yêu cầu anh đi bồi thường thì anh liền chấp thuận sao?
Khắc Kiến ở trước mặt nhìn bộ dạng quật cường của cô mà lạ lẫm. Hắn và cô cùng nhau lớn lên, tính cách của cô sao hắn không nắm rõ. Chỉ là bây giờ nhìn như một người khác...
- Nhã Ái Ái là người thiết kế bản thảo đó , cô không những ăn cắp còn không chịu trách nhiệm - Khắc Kiến không muốn đôi co với cô - Bây giờ Ái Ái còn thay cô cầu tình, cô lại muốn đòi hỏi?Một câu nói này không biết có bao nhiêu bức người, khẳng định như sự thật rằng cô là người ăn cắp. Khiến cho tâm trạng của cô khẽ trùng xuống.
- Khắc Kiến... anh mang chức danh anh trai vậy mà không hề có chút tin tưởng em gái - Cô đứng dậy đối diện hắn, nhìn thẳng vào ánh mắt lạnh buốt kia - còn cô ta đến nói vài câu thì liền thuận theo? Có phải rất nực cười quá không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành
RomanceHôm nay tác giả nổi tiếng nhất trong thành phố mở một cuộc họp mặt ký tặng chữ ký rất hoành tráng. Bạn thân cô Ngọc Linh - chen chút chật vật mới có thể xin được chữ ký đem về nhà còn hoa chân múa tay rất thích thú. Lam Mai - là cô - hiện tại...