Chương 34 : Người Đàn Ông Bí Ẩn

2K 151 84
                                    


Thấp thỏm, sợ hãi, nhất định phải chạy khỏi chỗ này.

- Hắn sẽ không tha cho mình .... Chạy... Đúng rồi phải chạy khỏi đây - Nhã Ái Ái sau khi chạy ra khỏi nhà hàng thì luôn mang gương mặt xanh xao trở về nhà, như kẻ bị hoảng sợ mà hành động có chút không được bình thường.

Hắn trong miệng cô ta chính là Lê thiếu gia.

Lê Thị - gia tộc tuy không phải là tiếng tăm nhất trong thành phố nhưng cũng đủ có thể trừ khử một cô gái bình thường như cô ta. Hơn nữa, mặc dù Lê thiếu đang bị bắt giữ nhưng vẫn còn cha hắn , gia tộc Lê Thị sẽ không vì thế mà tiêu vong.

Chỉ là đụng vào nhà họ Kỷ thì giữ được mạng sống là tốt rồi.

Nhưng cô ta lại là kẻ phản bội, làm sao có thể yên ổn. Cô ta cảm thấy vô cùng hối hận, cứ tưởng chỉ cần một bước nữa là thành công . Không ngờ... những tên nam nhân ngu ngốc kia lại yêu con Hạc Cầm như vậy , bảo vệ nó, che chở cho nó...

Làm cô ta đỏ mắt mà ganh tỵ, những thứ đó đáng lẽ phải là của Nhã Ái Ái này . Tại sao con Khắc Hạc Cầm lại thay đổi, phá hủy tất cả mưu kế của cô ta , nếu không cô ta sẽ không đi đến bước đường này.

Nhã Ái Ái thu dọn một số đồ đạc ở ngôi biệt thự của Lê thiếu . Vừa bước ra đến cổng liền thấy một nhóm 5 - 6 tên áo đen từ phía xa đang bước đến .

Cô ta hốt hoảng, lập tức dùng sức lực bỏ chạy. Nhóm người phía sau lập tức đuổi theo sau. Khoảng cách ngày một gần hơn, dù sao cô ta cũng là nữ nhân làm sao đủ sức thoát khỏi một đám nam nhân khỏe mạnh kia chứ.

Nhã Ái Ái trong lúc quẩn bách chạy sang đường, không kịp thời nhìn thấy hai chiếc xe hơi màu đen sang trọng từ xa chạy đến gần.

Kítt.......

Tiếng bánh xe phanh gấp vô cùng chói tai làm người ta nghe đến có chút hốt hoảng. Đám nam nhân áo đen kia thấy sự việc bất ngờ liền đứng lại.

Nhã Ái Ái bị kinh hãi không dám động đậy , chiếc xe dù thắng gấp cách mấy cũng tông phải cô ta. Chỉ là lực va chạm đã giảm đi rất nhiều.

Nhã Ái Ái ngả ra trên đất, tay và chân rất nhiều vết trầy xước. Cô ta vừa đau vừa sợ mà mơ mơ màng nằm trên mặt đường.

Cánh cửa phía sau xe được mở ra , một đôi chân rắn chắc, thon dài xuất hiện. Trên người nam nhân cao lớn này mặc một bộ tây trang đắt tiền, nhìn không phải là kẻ tầm thường. Hắn ta đi đến gần nhìn cô gái đang nằm trên mặt đất . Chỉ thấy được gương mặt góc cạnh , đôi mắt đều bị chiếc mắt kính xa xỉ che đậy.

Tên cận vệ bên cạnh lập tức cung kính nói :

- Thiếu gia ,cô gái này đâm đầu vào xe chúng ta đang ngất xỉu -

Nhóm những tên áo đen bên đường lúc này chạy đến, ý định muốn đem Nhã Ái Ái đi . Chỉ là 5 -6 tên đó vừa hành động đã bị tên cận vệ của người đàn ông kia chặn lại .

- Các người là ai? Cô gái này chúng tôi đã đụng trúng ít ra phải chịu trách nhiệm đem đi bệnh viện - tên cận vệ có vẻ thù địch nhanh chóng nói, khí thế hung hăng.

Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ