Khắc Hạc Cầm còn chưa kịp làm gì Nhã Ái Ái thì đã nghe tin Lê Thiếu bị bắt giam tại sở cảnh sát. Theo như lời của cha cô nói thì hắn ta bị phát hiện trốn thuế còn có gây thiệt hại mạng người.
Nhưng là trùng hợp như vậy sao? Không phải mới vài ngày trước Nhã Ái Ái còn huênh hoang tự đắc với cô hay sao?Sao mới đó lại thành ra thế này? Còn nữa... Nhắc đến cô lại nhớ đến Từ Ân . Hình như cũng rất lâu rồi cô và anh chưa gặp mặt nhau.
Gương mặt Khắc Hạc Cầm thoát chốc u buồn, trong đầu cô bây giờ trống rỗng không nghĩ được thứ gì. Ngay từ đầu cô đâu có ý định đuổi cùng giết tận, nhưng cũng không nghĩ đến đã phải lòng một người nào đó.
Chỉ là vô thức đang lái xe trên đường lớn, bị tiếng còi xe phía sau làm tỉnh người. Thì ra nãy giờ cô lại thất thần. Nhìn xung quanh chợt cười khổ một cái.... Thế nào mà cô lại chạy đến nhà hàng của Kỷ gia rồi?
Dù sao cũng đã đến thì cũng nên vào chào hỏi một chút mới phải.
Nhà hàng lúc này vẫn hoạt động rất bình thường. Có lẽ bây giờ mới là buổi chiều nên khách hàng còn khá thưa thớt. Nhân viên thấy một cô gái xinh đẹp từ xa bước vào nhà hàng định lon ton chạy ra tiếp đón thì phát hiện ra...
A~ bà chủ tới.
Thật ra trong nhà hàng âm thầm nhìn hành động của ông chủ mà nhận định , coi Khắc Hạc Cầm là bà chủ tương lai từ lâu. Chỉ là không biết tại sao lại có sự xuất hiện của cô gái Nhã Ái Ái kia.
Cuối cùng người phục vụ kia đi báo cáo với Nhất quản lý. Lập tức Nhất quản lý như tia chớp xuất hiện trước mặt nữ nhân nào đó.
– A~... Đây không phải Khắc tiểu thư sao? Cô đến đây có phải tìm Từ Phó bếp không? Yên tâm yên tâm.... Ông chủ đợi cô rất lâu rồi. – Nhất quản lý gương mặt như tìm được mùa xuân nói không ngừng nghỉ, chỉ thiếu điều muốn mọc cánh bay xung quanh cô.
Miêu tả như thế cũng không phải dư thừa nha. Từ lúc cái cô gái Nhã Ái Ái kia đeo bám ông chủ , thì tất cả mọi người trong nhà hàng này đều chán ghét ra mặt. Chỉ là không dám thể hiện ra, hơn nữa đặc biệt một điều là ông chủ luôn mang tâm trạng xấu, gương mặt cứ lạnh đến rợn người.
Cao điểm nhất là mấy ngày gần đây. Ông chủ bận xử lý việc gì đó đến không có thời gian ăn, dây thần kinh của nhân viên cũng căng thẳng đến sắp đứt rời. Vừa đúng lúc bà chủ chân chính xuất hiện... Nhất quản lý không vui mừng mới là lạ.
Khắc Hạc Cầm bị một tràng súng liên thanh của Nhất quản lý chặn ngang làm cô không nói được lời nào. Vừa thế còn bị sự nhiệt tình lôi kéo của ông dọa cho sợ.
Có phải là nhiệt tình quá rồi hay không?
Đến lúc đứng trước cửa phòng của Tổng giám đốc, cô bắt đầu có chút bất an.
– Không phải ông dẫn tôi đến gặp Từ Phó bếp sao? – Cô nhìn Nhất quản lý nghi hoặc nói.
– Ha ha là ở bên trong – Nhất quản lý cười như hoa nở chỉ chỉ vào bên trong –Cô chỉ cần vào bên trong là biết thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành
RomanceHôm nay tác giả nổi tiếng nhất trong thành phố mở một cuộc họp mặt ký tặng chữ ký rất hoành tráng. Bạn thân cô Ngọc Linh - chen chút chật vật mới có thể xin được chữ ký đem về nhà còn hoa chân múa tay rất thích thú. Lam Mai - là cô - hiện tại...