Chương 14 : Cưỡng Hôn

10.4K 585 153
                                    


     Hiệu suất làm việc của mấy tên nam chính này rất nhanh. Một buổi sáng sau khi sự việc làm sáng tỏ thì Dã Thị đã rút lại đơn kiện,  các bài báo đặt điều nói bậy cũng bị chặn đứng và xóa bỏ. Nữ chính Nhã Ái Ái lập tức bị cuốn gói ra khỏi công ty,  hơn nữa cô bạn có liên quan với cô ta cũng bị đuổi đi.
      
   Thủ phạm cũng được nêu rõ danh tính,  Khắc Hạc Cầm cũng được minh oan . Nhưng nữ nhân nào đó cũng không thèm bận tâm kết quả, thu dọn đồ chính thức nghỉ việc , cô không muốn ở lại công ty này để thấy mặt hắn.
   

      Thiệu Huân thì soạn một văn bản chứng cứ rất chặt chẽ đưa cho công ty Dã Thị giải quyết vấn đề bồi thường. Số tiền này cũng không phải nhỏ đi,  nữ chính chắc chắn sẽ rất khổ sở .

    Khắc Hạc Cầm giải quyết được việc này thì cả người liền thả lỏng không ít,  ở trên xe được Từ Ân bên cạnh hộ tống chở về nhà. Cô ngồi ở phía sau khẽ nhắm hờ mắt nghỉ ngơi,  làn mi cong lâu lâu lại run một cái thật hút hồn.

       Từ Ân vừa lại xe nhưng tâm trí gần như đặt vào tấm kính nhỏ,  trên đó có hình ảnh một cô gái xinh đẹp mị hoặc,  bộ dáng ngủ cùng thật hết sức động lòng người. Trên môi hắn lâu lâu lại nở nụ cười dịu dàng, nụ cười tràn ngập yêu thương.

     Chạy vào khoảng sân của dinh thự thì cũng vừa lúc cô mở mắt ra , Từ Ân dịu dàng mở cửa cho cô ra ngoài rồi cùng cô bước vào cửa chính. Người làm ở đây đã có chút thích ứng với sự thay đổi của tiểu thư ,  rất nhanh nở nụ cười chào đón.

      Dù gì họ cũng thầm kín mong cho tiểu thư cứ giữ tính cách ôn hòa này lâu lâu một chút.

 
     – Hạc Cầm,  vào đây!  –một giọng nói ở phòng khách vang lên,  nghe có nét nghiêm nghị của trưởng bối.

     Cô nhanh chóng chạy đến,  Từ Ân nhìn theo mà khẽ cười nhưng ánh mắt nhanh chóng lạnh đi khi thấy có một người lạ xuất hiện ở giữa đại sảnh.

    – Ba,  sao hôm nay ba về sớm vậy? – cô vui vẻ chạy đến cười nói nhưng khi thấy một nam nhân ngồi kế bên ba mình thì liền trừng mắt – Anh... anh tại sao lại ở đây?

  
     – Khắc Hạc Cầm,  lâu quá không gặp – Vỹ Lâm nhìn biểu cảm ngạc nhiên của cô mà thú vị,  ánh mắt hắn nhìn cô khẽ sáng rực lạ thường – Nhớ em thật đó!

    – Khụ... anh bỏ cái giọng đó đi – cô vừa nghe liền sặc nước miếng,  nhìn bộ dạng đẹp đẽ mà lưu manh của hắn là khiến cô khó chịu.

      Cô vẫn còn chưa quên cái vụ ở sở cảnh sát hôm bữa đâu. Hắn dám lột đồ cô giữa ban ngày ban mặt mà còn nói cô quyến rũ hắn.... tên cầm thú này bây giờ còn mặt dày xuất hiện trước mặt cô sao hả?

    
    – Hạc Cầm , con ngồi xuống ba có chuyện cần nói – Khắc Chánh Giang trên gương mặt đã in hằn dấu ấn của thời gian,  giọng nói có chút cưng chiều với cô.

  
    Khắc Hạc Cầm gật đầu nghe theo lời ba ngồi xuống ghế đối diện với tên Vỹ Lâm.  Từ Ân đứng vào bên cạnh quan sát được hơi thở của tình địch , gương mặt tuấn lãng khẽ khó chịu,  hàng chân mày cũng nhíu lại rất chặt.

Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ