Khắc Hạc Cầm đi phía sau tên luật sư, kế bên cô còn có thêm tên Từ Ân đi kề kề sát bên. Resort này ở phải Nam thành phố rất nổi tiếng, nghe nói đây cũng thuộc một phần sản nghiệp của Dã Thị.
Chi phí ở khu nghỉ dưỡng này phải thuộc dạng đắt đỏ không tả được. Giới quý tộc và thượng lưu thường đến đây nghỉ ngơi hoặc đốt tiền cho mấy dịch vụ ở đây.
Người bình thường đừng nói đến đây ngay cả việc phải đậu xe là cả một vấn đề.
– Này... Thiệu Huân anh có chắc là hắn ở đây không vậy? – cô nhìn ngắm xung quanh, nghe tên Từ Ân bên cạnh giới thiệu mà tỏ ra hoài nghi .
Nói như vậy thì tên Dã Tích Thanh này có thân phận rất không tầm thường chút nào. Cái resort này không thể người bình thường có thể ở. Hơn nữa, chỉ cần đi dạo một vòng cũng có thể thấy được rất nhiều người rất có máu mặt trên thương trường.
Cô càng ngày càng tò mò về hắn rồi nha~.
– Thông tin tôi điều tra làm sao có thể sai sót được. – Thiệu Huân dẫn đầu bước vào cửa bên trong resort trả lời cô.
Hình ảnh nam mặc vest đen tuấn tú xinh đẹp dẫn đầu, phía sau là mỹ nữ xinh đẹp sắc xảo, đã thế kế bên mỹ nữ còn có thêm một nam nhân tuấn tú không kém.
Nói không muốn cho người ta chú ý cũng rất khó.
– Xin hỏi ở đây có một người tên Dã Tích Thanh phải không? – Thiệu Huân dùng giọng nói ôn hòa khuyến mãi thêm nụ cười nói với cô gái tiếp tân.
– Chuyện này... đây là thông tin khách hàng không thể tiết lộ được – Cô nàng tiếp tấn còn trẻ thoáng chốc đỏ mặt dịu dàng trả lời.
Thiệu Huân nghe được câu nói này không chút khó chịu, ngược lại còn thoải mái.
– Tiếc thật, tôi với cậu ta là bạn cũ muốn gặp mặt ôn chuyện lại không thể liên lạc – Thiệu Huân trên gương mặt thay đổi nét mặt buồn bã – Cô không giúp được... thật sự đáng tiếc, nếu được tôi sẽ rất biết ơn.
Cô gái tiếp tân nghe câu nói này liền bày ra bộ dạng do dự. Hơn nữa, trước mặt lại là soái ca đẹp trai lịch thiệp... khiến cho cô gái tiếp tân đang dằn vặt giữa sắc đẹp không thể tả.
Khắc Hạc Cầm ở một bên nhìn cảnh này mà sáng mắt. Thật sự rất khâm phục tài năng diễn xuất của tên luật sư Thiệu Huân này... cái miệng của hắn nói cứ như đúng rồi vậy.
Nói dối mà mặt không đỏ , tim không đập, mắt không chớp ... rất hợp với tố chất luật sư biện hộ.
– Anh... xin chờ một lát – cô gái tiếp tân cuối cùng không thắng nổi sắc đẹp trả lời, ngồi xuống tra cứu thông tin khách hàng.
Vài phút sau cô tiếp tân đã cung cấp thông tin của Dã Tích Thanh cho Thiệu Huân. Chứng kiến cảnh này thật sự cô mới cảm nhận được... người có sắc đẹp thật sự có rất nhiều lợi ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành
RomanceHôm nay tác giả nổi tiếng nhất trong thành phố mở một cuộc họp mặt ký tặng chữ ký rất hoành tráng. Bạn thân cô Ngọc Linh - chen chút chật vật mới có thể xin được chữ ký đem về nhà còn hoa chân múa tay rất thích thú. Lam Mai - là cô - hiện tại...