– Vị tiểu thư này, tôi có quen với cô sao? – Từ Ân thấp thoáng không kiên nhẫn nhưng lời nói lại lịch sự không chút sơ hở.
Nhã Ái Ái dùng ánh mắt chăm chú nhìn Từ Ân như phát sáng nhưng thoáng chốc bị câu nói kia làm cứng đờ người. Mặt cô ta cô chút quê nhưng lại lập tức nũng nịu che dấu mất.
– Em là Nhã Ái Ái nhân viên phòng thiết kế của Khắc Thị đấy ạ, anh sẽ không quên em chứ? – Cô nhỏ giọng nhắc lại mong cho hắn nhớ ra cô ta.
Khắc Hạc Cầm nhìn điệu bộ của cô ta mà có tia không vui nhưng cũng không xen vào. Lúc trước cô ta cũng rất chú ý Từ Ân nhưng vì hắn chỉ là một vệ sỹ đi theo cô nên vẫn không thấy cô ta có biểu hiện gì. Lần này chắc cô ta định nhắm tới hắn chăng? Nghĩ đến đây cô đã thấy có chút khó chịu trong người...
– Cho dù có như thế thì cô không cần phải nói lớn như vậy, cô không để ý nhưng mà tôi sợ có người sẽ vì cô mà không vui đấy – Từ Ân nâng mặt nhìn vào cô còn như thể ẩn ý trong câu nói kia là cô không bằng.
Nhã Ái Ái bị xấu mặt cũng không ngờ lúc trước hắn lạnh nhạt như vậy nhưng vẫn dịu dàng với cô ta. Lần này lại không kiêng kỵ mặt mũi gì cả... cô ta âm thầm nuốt tức giận vẫn treo trên môi nụ cười ngọt ngào.
– Thật thất lễ quá... xin lỗi Từ phó bếp – Cô ta nhẹ giọng hối lỗi mọi người xung quanh cũng không muốn bắt bẻ gì – tôi đến đây học nấu ăn, xin anh hãy chỉ giáo nhiều hơn .
Từ Ân không trả lời chỉ khẽ gật đầu cho có lệ, rồi sau đó phân phó mọi người công việc trong bếp. Mỗi người một việc không ai vướn bận ai nhưng mà sau không ai bảo cô làm gì hết vậy?
– Khắc tiểu thư, còn nhớ tới tôi chứ? – Đột nhiên Từ Ân từ đâu đến gần làm cho cô gái nào đó giật mình không ít .
Cô ngước mắt nhìn, gương mặt quen thuộc được lập tức phóng đại ngay trước mắt. Vẫn đôi mắt màu nâu đồng ấm áp đó nhưng lần này lại chứa một sự phức tạp cùng vui mừng . Lần đầu cô thấy hắn cười đẹp như vậy, cũng thật sự thưởng thức vẻ đẹp của hắn. Nhưng mà nhìn điệu bộ lại giống cái tên Kỷ thiếu gia kia....
– Tại sao anh lại xin nghỉ việc? Rồi anh tại sao lại xuất hiện ở đây? – cô có vô vàng thắc mắc muốn hắn giải thích rõ nhưng mà có người không biết xấu hổ là gì chạy đến phá hỏng.
Từ Ân nhìn vào ánh mắt của cô, vẫn nhớ đến thời gian trước gần bên cô như vậy nhưng lại không có năng lực bảo vệ chỉ khiến cô bị Nhã Ái Ái hãm hại. Lần này trở về sẽ không để cô phải chịu tổn thương gì nữa.... nhưng miệng anh mới vừa mở ra thì đã có người nhảy vào mất rồi.
– Là Khắc Hạc Cầm... cô sao lại ở đây? – Nhã Ái Ái đi theo một số người tán gẫu rồi quay lại đi tìm Từ Ân nhưng không thấy đâu... chạy đến gần lại phát hiện ra người mà cô ta không muốn thấy nhất.
Khắc Hạc Cầm đang muốn nghe Từ Ân trả lời lại bị nữ chính phá hư thật muốn chửi người. Cô ta tới thời kỳ thay răng ngứa nứu hay sao vậy! Thật biết lựa thời điểm mà chen vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành
RomansHôm nay tác giả nổi tiếng nhất trong thành phố mở một cuộc họp mặt ký tặng chữ ký rất hoành tráng. Bạn thân cô Ngọc Linh - chen chút chật vật mới có thể xin được chữ ký đem về nhà còn hoa chân múa tay rất thích thú. Lam Mai - là cô - hiện tại...