Chương 25 : Tuyên Bố " Chúng Tôi " Đã Có Vợ

7.4K 438 140
                                    

      Mới đây,  tập đoàn Khắc Thị đã tung ra thị trường 7 sản phẩm đá quý tinh xảo khiến cho giới thượng lưu vô cùng sôi sục. Mỗi một bản thiết kế là một loài hoa được dụng tâm tạo ra khiến cho bất cứ một ai cũng không thể rời mắt. Hơn nữa,  được biết đây là sản phẩm đã được độc quyền và chỉ để trưng bày không bán cho bất kỳ người nào.... giới truyền thông lấy làm ngạc nhiên về việc này.

       Khắc Kiến tham gia phỏng vấn gương mặt vẫn lạnh nhạt như vậy,  nhưng giọng nói khi nhắc đến những sản phẩm này đều rất nhu tình,  ẩn nhẫn thứ tình cảm mãnh liệt.

      – Đây là do Khắc tiểu thư thiết kế ra, 7 món trang sức đá quý này không phải chỉ là vật trang trí mà nó còn tượng trưng cho tình yêu cao đẹp của người con gái. Tôi muốn cho mọi người biết đến nó để chứng minh cho tình yêu này sẽ có một kết thúc đẹp. Tôi – Khắc Kiến tổng giám đốc của tập đoàn Khắc Thị sẽ cưới Khắc tiểu thư làm vợ, tôi hứa sẽ bù đắp cho cô ấy đời này kiếp này.

      Lời nói thâm tình này lại từ miệng của một tổng giám đốc lãnh khốc nói ra thật đủ khiến cho dân chúng thành phố X bị sốc. Hơn nữa còn tạo ra một hồi xôn xao vì ai cũng biết Khắc tiểu thư là một nhân vật lắm tai tiếng.

      Dã Tích Thanh nhìn màn hình mà bàn tay nắm chặt lại,  trên mu bàn tay trắng đã nổi đầy gân xanh . Tốt lắm... cuối cùng Khắc Kiến cũng ra tay rồi.

      Vào ngày hôm sau,  giới truyền thông lại bắt đầu có một tin tức nóng hổi khác không kém. Tập đoàn Dã Thị đã thay thế chức vị chủ tịch hơn nữa người thay thế còn là con trai độc tôn độc thân hoàng kim,  khiến cho rất nhiều thiên kim tiểu thư sáng mắt. Nhưng chưa kịp cho nữ nhân trong thành phố mộng tưởng thì đã bị dập tắt bằng câu nói của Dã Tích Thanh.

      – Tôi tiếp nhận vị trí chủ tịch này là vì sợ vợ tương lai sẽ không đủ tiền chi tiêu. Hơn nữa,  tôi còn bị vợ chê là hàng đã bóc tem không còn nguyên vẹn rồi... nên tốt nhất mấy vị tiểu thư đừng đến gần.. nếu không tôi không lấy được vợ các quý cô sẽ không sống tốt được đâu –


      Dã Tích Thanh trả lời phỏng vấn còn kèm theo một nụ cười quỷ dị khiến không ít nữ nhân rùng mình. Có ai nói cho họ biết rốt cuộc mấy nam nhân cực phẩm này tại sao lại có vợ hết rồi hay không?

       Hai tập đoàn Khắc Thị với Dã Thị này thật khiến người ta trố mắt ra mà nhìn. Hai nam nhân cực phẩm này đều có vợ hay vị hôn thê cả rồi. Nếu còn có nam nhân nào tuyên bố nữa chắc chắn nữ nhân trong thành phố X tức chết mất.

  
      Nhưng mà hai nam nhân kia đã ra tay thì những tên khác sẽ chịu để yên như vậy hay sao?.

    Đáp án tất nhiên là không rồi.

    Hôm nay, Thẩm phán Thiệu Đệ Nam đã cùng giới luật sư và những quan chức làm trong nhà nước đã tuyên bố một tin tức khiến giới luật và người dân sửng sốt. Bởi vì đất nước phát triển ngày nay nên nhu cầu kết hôn và ly hôn không ngừng tăng cao, tỷ lệ sinh trẻ nam nhiều hơn trẻ nữ nên sự cân bằng giới tính không còn như trước.

Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ