Chương 21 : Thiếu Gia Họ Kỷ - Kỷ Ngạn Tử Ninh

7.5K 459 53
                                    

   

    Nam nhân xuất hiện từ phía trong sân khấu với tư thái ung dung thư thái. Trên người là tây trang lịch lãm màu đen tuyền cắt may tinh tế ôm trọn một thân hình cao lớn,  rắn chắc bên trong.Cổ khí lạnh nhạt không để ai vào mắt đi đến bên cạnh chiếc micro ở giữa bục lớn.

     – Cảm ơn mọi người đã đến bữa tiệc nhà họ Kỷ của chúng tôi góp vui. Tôi là đại thiếu gia gia tộc họ Kỷ tên là Kỷ Ngạn Tử Ninh, mong sau này sẽ được mọi người chiếu cố nhiều hơn.

    Giọng nói trầm ấm lại trong thanh có từ tính và tiết tấu khiến người khác ngỡ ngàng không ít. Mọi người ở dưới như bị ngừng hô hấp khi thật sự được diện kiến dung nhan của đại thiếu gia của gia tộc Kỷ.

     Nam nhân gương mặt góc cạnh nam tính cùng làn da trắng mịn như bạch ngọc , dưới chùm đèn thật vô cùng mờ ảo. Khí chất lạnh nhạt đó như thể ngăn cách không cho người khác đến gần nhưng đôi đồng tử màu nâu đồng thật vô cùng đối lập. Đôi mắt mang sự ấm áp đó thật khiến cho người khác trầm mê.

      Các thương nhân nổi tiếng,  các quý phu nhân và tiểu thư đài các không hề nghĩ đại thiếu gia này lại đẹp đến mê người như vậy.

     Khắc Hạc Cầm lại không có tâm trạng thưởng thức đó,  trong mắt cô thật sự vô cùng kinh sợ. Nam nhân đó tuy khí chất khác biệt, mặc đồ vest đắc tiền nhưng gương mặt đó cô vẫn có thể nhận ra được.

      Hắn... không phải là tên vệ sĩ Từ Ân hay sao? Tại sao lại biến mất một thời gian rồi trở thành đại thiếu gia họ Kỷ được chứ!

     – Cái tên đại thiếu gia này... anh dường như đã gặp ở đâu đó – Khắc Kiến cũng có chút nghiền ngẫm khi thấy gương mặt của nam nhân trên bục cao kia.

     Dã Tích Thanh và Thiệu Huân cũng có cùng một suy nghĩ như vậy. Gương mặt đó rất quen mắt nhưng khí chất thì thật sự khác biệt một trời một vực.

    Doãn Xích Hy thì không có tâm tư này chỉ đặt lực chú ý lên trên người cô,  môi khẽ thì thầm bên lỗ tai cô.

    – Hạc Cầm,  sao lại thất thần như vậy? – hắn vừa nói vừa khẽ thổi khí nóng bên lỗ tai cô khiến cả người cô thanh tỉnh – chẳng lẽ để ý đến Kỷ thiếu gia rồi sao?

    Cô liếc nhìn gương mặt yêu nghiệt đã phóng đại ngay trước mắt mình mà đẩy ra xa một chút. Gương mặt hắn đẹp thật đấy nhưng cô thật sự ưa không vô mà.

     – Anh đứng gần tôi như vậy làm gì... ừ tôi có hứng thú với Kỷ thiếu gia đó. Anh làm gì được tôi? – cô không khách khí với hắn,  cái tên này âm hiểm chết đi được – Tôi cũng không có hứng thú với anh nên anh tức sao?

     Không biết cô nói quá to hay là được quá nhiều người chú ý mà cảm thấy mọi người đều nhìn vào cô. Nam nhân đứng trên bục cao đó dường như cũng nhìn đến cô không rời mắt. Khắc Hắc Cầm lập tức chột dạ cúi đầu... cái này gọi là giận quá mất khôn mà.

    – Tôi cũng muốn thông báo một chút, gia tộc Kỷ gia đã tìm được con dâu rồi nên cảm phiền các vị tiểu thư và quý phu nhân không cần phải mai mối cho tôi đâu – giọng nói có chút hòa hoãn hơn lúc nãy nhưng nói những lời này hắn cũng là nhìn cô chằm chằm.

Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ