Trang đầu những tờ báo nổi tiếng của thành phố X sáng nay đưa tin : phán quyết cuối cùng cho tập đoàn Lê Thị phải bồi thường tất cả thiệt hại cho thân nhân người đã mất. Tổng Giám đốc – Lê thiếu chịu mức án một năm vì tội trốn thuế và vô tình thiệt hại mạng người trong việc kinh doanh.
Lê gia dù trăm phương ngàn kế tìm mọi cách lo lót nhưng vẫn phải để đứa con độc tôn này ngồi tù một năm. Bởi vì sau lưng chuyện này đâu chỉ có Doãn Thị ra tay , mà dường như còn có cả những thế lực khác nhúng tay vào. Cho dù tiếng tăm của Lê gia có lớn hơn nhiều người thì cũng không ai dám giúp đỡ họ .
Cả thành phố sau khi biết sự việc này mà trấn động không ít, mới hôm nào vẫn còn là một tập đoàn tiếng tăm lừng lẫy. Nay cổ phiếu của tập đoàn giảm như xe đứt phanh . Trong vài ngày, Lê Thị như đứng trên bờ vực của việc phá sản.
Nhưng vào một ngày, đột nhiên cổ phiếu không giảm nữa. Thật ra, mục đích ban đầu không phải là đuổi cùng giết tận Lê gia .
Khắc Hạc Cầm ngồi trên sofa của nhà cô, đọc tờ báo mới vừa ra mắt sáng nay. Giọng điệu như của mc đọc bản tin , sau đó lên giọng nhìn lên :
– Đây là ý đồ của anh và hắn à? –
Hai người cô nói đến là Kỷ Ngạn Tử Ninh và Doãn Xích Hy. Ngồi đối diện cô là ba tên nam nhân . Mỗi người mang trên người kiểu khí chất khác nhau nhưng ngồi gần nhau lại mang một tổng hợp khá bức người
– Vợ à , còn có anh nữa – Vỹ Lâm ở một bên nhăn mặt, gương mặt lưu manh như bị người ta bỏ rơi bi thương chen vào một câu – anh đóng vai trò quan trọng tra khảo tên Lê thiếu , em không thể bỏ qua công lao của anh chứ.
– Bỏ cái giọng điệu chết tiệt đó đi – Doãn Xích Hy cười đểu một bên nhìn hắn , giọng điệu tà mị nhìn cô – công lao to nhất phải là của Doãn Xích Hy này, nếu tôi đây không ra mặt thì tên Lê thiếu đa nghi kia có bị dính bẫy hay không ?
Hai tên nam nhân cao lớn ngồi tranh cãi như hai tên nhóc con, Khắc Hạc Cầm thật không biết nói gì cho tình huống này.
– Mọi người còn quên công của tôi đấy – một giọng nói lâu rồi cô chưa nghe thấy , một thân nam nhân âu phục chỉnh tề mang hơi thở tri thức lại hiểu lễ nghĩa bước vào phòng khách – Hạc Cầm, lâu rồi không gặp em !
– Thiệu Huân , anh cũng có mặt trong chuyện này? – Khắc Hạc Cầm bất ngờ không ít vì sự xuất hiện này.
Hơn nữa, thời gian cô tiếp xúc với hắn cũng từ lúc kết thúc việc minh oan ở công ty kia . Không nghĩ một người luật sư như hắn ta lại tham gia vào việc này.
– Em không nhớ cha anh là thẩm phán sao ? Có tên luật sư nào lại có gan lớn dám bào chữa cho tên Lê thiếu kia chứ – Thiệu Huân cười lên làm cho gương mặt anh bừng sáng không ít, khí chất thư sinh thật sự đối lập với hai tên lưu manh đang cãi nhau kia.
– Ôi...giả danh tri thức lừa gạt vợ tôi à – Vỹ Lâm nghe câu nói kia liền bỏ Doãn Xích Hy qua một bên , lập tức châm biếm một câu – Đừng nghĩ bản thân làm luật sư mà ngon nha , ông đây làm cảnh sát từ lúc trong bụng mẹ rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành
RomanceHôm nay tác giả nổi tiếng nhất trong thành phố mở một cuộc họp mặt ký tặng chữ ký rất hoành tráng. Bạn thân cô Ngọc Linh - chen chút chật vật mới có thể xin được chữ ký đem về nhà còn hoa chân múa tay rất thích thú. Lam Mai - là cô - hiện tại...