Vài ngày sau, tiệc chiêu đãi của gia tộc họ Kỷ đã đến. Các doanh nhân trên thương trường, các gia tộc lâu đời danh giá đều tụ họp lại trong bữa tiệc này. Các gia tộc kín tiếng ít khi xuất hiện cũng đều được mời đến cho thấy gia tộc họ Kỷ có trọng lượng đến mức nào.Gia đình cô đối với bữa tiệc rượu này cũng có phần chỉnh chu và thận trọng. Vì có thể xem đây là một bữa tiệc để mở rộng mối quan hệ trong thương trường. Mấy hôm trước cô cùng mẹ đã đi chọn lễ phục cho ngày hôm nay nên cũng không sợ gây thất lễ cho bữa tiệc.
Đặc biệt là cái tên khắc Kiến kia, lần này không còn giữ bộ mặt lạnh nữa mà cứ hễ cô về nhà là đeo bám cô không buông. Chẳng hạn như hiện tại...
– Hạc Cầm, em không còn bộ lễ phục nào khác sao? – Khắc Kiến không vừa mắt khi thấy đôi vai trần của cô đã lộ ra ngoài gần hết – Để những tên khác nhìn thấy anh không chút yên tâm.
Gần đây, Khắc Kiến hắn đã thay đổi chiến lược để có thể giành lại tình cảm của cô. Hắn sẽ bù đắp lại quãng thời gian mà hắn đã lãng phí vô ích lúc trước. Hắn muốn cô quan tâm hắn như lúc trước lần này hắn sẽ không bỏ cuộc.
– Anh quan tâm làm gì.. lúc trước tôi mặc còn hở hang hơn thế này anh có bao giờ ý kiến đâu? – Cô không liếc nhìn hắn ở một bên tập trung trang điểm – Bây giờ muốn làm anh trai để quản tôi sao?
Xì... cái tên xác chết này định làm trò gì đây. Lúc trước thì không thừa nhận còn chán ghét cô , hiện tại bày cái bộ mặt uất ức đó cho ai xem kia chứ.
– Em nghe rõ đây, chúng ta không phải ruột thịt anh cũng không muốn làm anh trai em – Khắc Kiến bị cô chọc cho nhăn chân mày rất không vui sửa lại lời nói của cô – anh muốn làm bạn trai em!
Khắc Hắc Cầm đang cầm bút chì vẽ mày mà khẽ run tay một chút. Cô ngước mắt nhìn biểu tình nghiêm túc của hắn mà không khỏi giật mình, chứng minh được vừa nãy cô không nghe lầm.
– Tôi không ngốc đến mức quay lại vết xe đổ lúc trước đâu... anh định đùa giỡn tôi sao?– cô giữ cho cả người bình tâm không quá xúc động đến lời hắn nói.
– Hạc Cầm, ngày hôm đó anh đã quỳ trước mặt em xin em tha thứ... điều đó không phải là giỡn chơi. Anh hoàn toàn nghiêm túc! – Khắc Kiến xoay người cô lại ép mặt cô phải đối diện với hắn – em cảm thấy anh đang đùa giỡn với em sao?
Ánh mắt màu xám tro biểu lộ sự nghiêm túc tuyệt đối, trên đó chỉ hiện lên duy nhất gương mặt của cô. Cô bị ánh mắt mãnh liệt của hắn làm cho cả người cứng nhắc, cũng cảm nhận được thứ tình cảm không chút che dấu của hắn.
– Tha thứ cho anh, cho anh làm lại từ đầu được không? – Hắn thấy cô im lặng thuận thế ôm cô vào lòng, giọng nói của hắn có chút kìm nén sự nôn nóng và hy vọng của thiếu niên.
Cô bị ôm trong lòng ngực to lớn có thể nghe rõ cả nhịp tim mạnh mẽ của Khắc Kiến mà không khỏi xao động. Giọng nói của hắn rất chân thành không một chút giả dối, giọng điệu còn như khẩn khiết cầu xin. Một chút cũng không giống với bộ dạng cao cao tại thượng vô tình thường ngày nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành
RomanceHôm nay tác giả nổi tiếng nhất trong thành phố mở một cuộc họp mặt ký tặng chữ ký rất hoành tráng. Bạn thân cô Ngọc Linh - chen chút chật vật mới có thể xin được chữ ký đem về nhà còn hoa chân múa tay rất thích thú. Lam Mai - là cô - hiện tại...