Chương 10 : Doãn Xích Hy

7K 460 37
                                    


 

    Ánh đèn chớp nhoáng trong quán bar liên tục hoạt động tạo cho người ta cảm giác hư hư ảo ảo. Xung quanh tràn ngập trong bóng tối,  những vũ nữ ăn mặc mát mẻ uốn éo trên thanh xà vừa quyến rũ vừa câu dẫn ánh mắt nam nhân xung quanh.

       Cô lớn đến độ tuổi này cũng chưa từng bước vào quán bar nửa bước,  vậy mà Khắc Hạc Cầm lại thích đến đây như cơm bữa,  nghe tiếng nhạc ình ình bên lỗ tai đã khiến cô khó chịu mà nhăn mặt lắm rồi.

       Trong quán bar người bình thường để nói chuyện được trong tiếng nhạc lớn này chỉ có thể dùng cử chỉ và hành động. Chẳng khác nào như kẻ câm với người điếc cả.

      Cô đi thẳng đến quầy rượu đang có một thanh niên phục vụ mái tóc màu vàng óng đang nở nụ cười thân thiện.

     – Chào người đẹp,  muốn dùng gì nào? – thanh niên phục vụ nhìn thấy người đẹp liền nở nụ cười trêu đùa.

     – Một ly Vodka – Cô nâng mặt liếc mắt nhìn hắn một cái rồi hờ hững nói,  gương mặt cô sắp buồn ngủ tới nơi rồi.

      Chàng thanh niên bartender nhiệt tình pha chế bắt chuyện với cô. Lúc nãy,  vội vã đi ra ngoài cô cũng chỉ mặc một chiếc quần short ngắn với áo thun đơn giản thôi,  chỉ tiếc đôi chân dài miên man của cô đã thu hút rất nhiều ánh nhìn ,  mặc dù cô đã ăn mặc rất kín đáo.

       Hơn nữa,  sắc đẹp của Khắc Hạc Cầm rất sắc sảo lại tinh tế,  dù không ăn mặc nổi bật mà trốn trong góc khuất vẫn rất tỏa sáng. 

 
         Cô thì không quan tấn chuyện đó,  nguyên một ngày đi tìm cái tên Dã Tích Thanh kia chưa kịp chợp mắt đã chạy đến cái nơi quái quỷ này,  hai con mắt cô sắp tìm về bên nhau rồi.

       Cô cầm ly Vodka được pha chế trong suốt mà uống một ngụm,  cảm giác mát lạnh khiến cô thoải mái không ít. Đang tính mở miệng dò hỏi cái tên pha chế trước mặt thì ngoài cửa vào có một bóng dáng người con gái khiến cô chú ý.

       Người con gái kia có mái tóc dài chấm eo mượt mà đen bóng. Gương mặt thanh tú lại trong sáng rất thu hút,  ánh mắt to tròn trong suốt khiến cho người ta có cảm giác muốn bảo vệ. Trên người mặc một bộ váy cao hơn gối có màu hồng nhạt nhìn vô cùng nữ tính...

      Gương mặt này quen quá ta... ây dzô... đây không phải là nữ chính Nhã Ái Ái sao?

     – Nhã Ái Ái đến rồi sao? Chắc lại đi tìm ông chủ đây – chàng thanh niên tóc vàng nhìn thấy liền mở miệng cảm thán.

      – Cô ta là ai vậy?  Nghe như vậy... hình như cô ta rất thường hay đến đây sao?– cô nghe câu nói này mà tò mò giả vờ không biết gì dò hỏi,  nữ chính này cũng có cái gì đó mờ ám lắm đây.

      – Tôi không dám chắc... nể tình người đẹp tôi nói cho cô biết – chàng thanh niên pha chế cười một cái nói nhỏ vào tai cô – Tình nhân cao cấp của ông chủ đấy!

      Tình nhân cao cấp? Nữ chính này đúng là giả dạng rất thuần thục,  cái gì ngây thơ kia chứ... bây giờ ở đây đến cả nhân viên còn biết cô ta là tình nhân của ông chủ.

Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ