– Khắc Hạc Cầm.. cô ấy giờ này sao vẫn chưa đến? – Từ Ân nhìn quanh phòng bếp một lượt nhưng vẫn không thấy bóng dáng của cô, trong lòng đột nhiên có nổi bất an vô hình.
– Ông chủ, tôi cũng không biết nhưng mà bảo vệ ở cổng nói có nhìn thấy Khắc tiểu thư đến đây từ lúc sớm. – Anh chàng quản lý thành thục đáp lại việc vừa hỏi.
Từ Ân nghe xong nhíu mày càng chặt , cô đã đến vậy thì không thể nào không xuất hiện ở đây. Cũng đã nửa tiếng trôi qua rồi... hay là cô ấy đến phòng đông lạnh để kiểm tra hàng. Vừa nghĩ tới đây , anh liền dời bước đi đến kho đông lạnh, trong lòng mỗi phút trôi qua càng ngày càng bất an...
Đi qua một cua quẹo kho đông lạnh liền hiện ra, nhưng ổ khóa bên ngoài vẫn y như cũ khóa chặt không giống như là có người từng mở qua.
– Cửa vẫn khóa... rốt cuộc em ở đâu rồi Khắc Hạc Cầm? – Từ Ân nhìn ổ khóa được khóa chặt mà trong lòng thấp thỏm không yên.
Lúc này một giọng nữ ở phía sau bất thình lình lên tiếng, giọng nói có vài phần tâm tình phức tạp.
– Từ phó bếp.. thì ra là anh ở đây sao? – Nhã Ái Ái nhìn hắn đứng trước cửa phòng đông lạnh liền tái mặt, nhanh chóng cười ngọt ngào đánh lạc hướng – Tôi muốn nấu món ăn mới, không biết anh có thể hướng dẫn tôi không?
Từ Ân nhìn gương mặt có nụ cười của cô ta không biết vì sao lại thấy vô cùng giả tạo và khó chịu. Trong lòng anh bây giờ chỉ nghĩ đến duy nhất Khắc Hạc Cầm, không có tâm tình cùng cô ta hàn huyên.
– Tôi hiện tại không rãnh, cô đi nhờ Tiểu Mạch chỉ cho cô đi – Từ Ân không tìm thấy cô liền khó chịu lời nói cũng không chút khách khí nào – Nhất quản lý đâu?
Vừa gọi một tiếng thì chàng trai quản lý quen thuộc liền xuất hiện, thì ra gọi là – Nhất quản lý. Anh chàng nhìn thấy cô gái lạ đứng kế bên ông chủ cũng không dám tò mò.
– Chìa khóa phòng đông lạnh đâu? Đem ra đây cho tôi – Từ Ân lạnh giọng trả lời, linh cảm của anh có gì đó thôi thúc cần phải kiểm tra phòng đông lạnh này.
– Từ phó bếp... chìa khóa chính... ngài đã giao cho Khắc tiểu thư rồi – Nhất quản lý chậm chạp nhắc lại chuyện mà ông chủ đã quên, thật ra thì ông chủ có thể giao luôn cái nhà hàng này cho người ta luôn cũng không chừng.
Từ Ân thầm chửi trong lòng, nhìn chằm chằm vào cánh cửa phòng đông, cảm xúc càng lúc mãnh liệt hơn. Nhã Ái Ái vẫn im lặng bên cạnh, ánh mắt không che dấu có chút phát sáng nhìn vào ổ khóa ở trước mặt nở nụ cười đắc ý trong lòng.
– Từ phó bếp... chúng ta chưa cần nguyên liệu mới , anh mở phòng đông lạnh làm gì? – Nhã Ái Ái dịu giọng nói, bộ dáng thanh tú ưa nhìn , nhìn Từ Ân rất nhiệt tình.Từ Ân đang khó chịu trong người nghe giọng của cô ta thật cảm thấy phiền phức thêm , anh cũng không muốn nhiều lời với cô ta làm gì cả.
– Chết tiệt.. không có chìa khóa chính thì chìa khóa dự phòng cũng không có sao? – Từ Ân có chút nóng nảy chửi một tiếng nhìn Nhất quản lý – Mau đi tìm cho tôi ngay lập tức , kêu thêm nhân viên tìm kiếm Khắc Hạc Cầm cho tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành
RomanceHôm nay tác giả nổi tiếng nhất trong thành phố mở một cuộc họp mặt ký tặng chữ ký rất hoành tráng. Bạn thân cô Ngọc Linh - chen chút chật vật mới có thể xin được chữ ký đem về nhà còn hoa chân múa tay rất thích thú. Lam Mai - là cô - hiện tại...