Chương 4 : Đại Thiếu Gia Họ Khắc

9.4K 534 25
                                    

Dinh thự Khắc gia vô cùng to lớn, được xây tách biệt trên một bãi đất rộng không đếm xuể. Có cả một khuôn viên đủ để làm thành bãi đỗ xe hơi. Ngoài ra còn có bể bơi trước nhà , hoa và cây cảnh muôn hình vạn trạng nhiều loại rất quý hiếm trông rất lạ mắt.

Đặc biệt ngôi nhà chính đồ sộ giữa khuôn viên kia mới hết sức dọa người. Miêu tả súc tích chính là có vài chữ: Sang, Chảnh, Bự, Khủng.

Có thể nói dinh thự này có thể so với dinh thự tổng thống ấy chứ, rộng như thế này ở có hết không đây.

Cô theo sau lưng Từ Ân vào bên trong nhà, người làm ở bên trong đồng nhất sếp thành hàng ho lớn một tiếng.

- Chào Khắc tiểu thư -

Người làm ở đây gương mặt ai cũng rất lạnh nhạt, hơn nữa nhìn thấy cô cũng không tự nhiên lắm, còn có tia sợ hãi thoáng qua. Cô thì không để ý đến chuyện đó chỉ lo quan sát ở bên trong nhà, đồ dùng ở bên trong đúng là như cô nghĩ.

Bởi vì cô không biết, Khắc Hạc Cầm trước đây không để ai vào mắt đối với nam nhân mà cô ta để ý thì õng ẹo nhưng đối với người khác đặc biệt là người giúp việc thì đặc biệt thích sai khiến và ngược đãi.

Bên trong nhà toàn là đồ dùng của giới nhà giàu, hơn nữa còn có mấy bình cổ được trưng bày rất ngay ngắn ở trên kệ. Nhìn sơ cũng biết mỗi một món đồ ở trong đây có giá thành không hề nhỏ một chút nào.

Ăn cắp bán đi một một cũng có thể sống dư dả cả năm ấy chứ. Ha ha....

Khắc Hạc Cầm này là nhà giàu sụ thật rồi....

- Biết đường trở về rồi sao? - một giọng nói ở phía phòng khách vang lên, giọng nói này rất rất lạnh, mang vẻ cứng cáp của bậc trưởng bối.

Phía phòng khách lúc này có ba người. Một người đàn ông trung niên trên người mặc một bộ đồng phục cảnh sát nhưng màu sắc rất khác cái tên Vỹ Lâm lúc nãy, hình như trên áo có nhiều huy chương hơn. Gương mặt rất nghiêm nghị đang nhìn thẳng vào cô, đường nét trên gương mặt vẫn còn rất rõ, chắc chắn từng là một người rất đẹp.

Kế bên tay phải là một vị phu nhân gương mặt xinh đẹp khác thường, da dẻ không bị thời gian vùi lấp , nhìn như phụ nữ đôi mươi. Trên người mặc bộ váy đồng phục công sở sang trọng, khí thế quyền quý , cao sang quanh quẩn bên người.


Đặc biệt phía bên trái ghế sô pha kia còn có một tên nam nhân dáng người rất uy quyền, đôi chân thon dài thẳng tắp vắt chéo vào nhau. Trên người hắn là bộ vest xanh sẫm tối màu được cắt may rất ngay ngắn. Hắn nhàn nhã rót một tách trà đưa đến mũi ngửi một chút rồi nhấp một ngụm.

Mỗi một hành động rất lưu loát lại rất đẹp mắt. Gương mặt hắn trắng mịn, hàng lông mi rậm đen lại rất dài . Chân mày hình lưỡi mác rất có khí khái , ánh mắt màu xám tro lãnh đạm tuyệt tình.

- Hạc Cầm, con lại gây rối nữa sao? - vị phu nhân kia lên tiếng phá tan sự im lặng , trong mắt có chút bất lực - Đến khi nào con mới chịu trưởng thành đây.

Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ