Chương 22 : Thử Chạm Vào Cô Ấy Xem?

7.4K 479 177
                                    

- Khắc Hạc Cầm, tôi xem cô là bạn nhưng lại không nghĩ cô có thể vì thế mà phá hoại thanh danh của tôi. Tôi chưa từng làm gì có lỗi.. vậy mà cả Khắc Thị cùng Dã Thị lại cùng nhau đổ tội hết cho tôi - Nhã Ái Ái ngước đôi mắt to sáng không chứa chút tạm chất nhìn cô, giọng nói có muôn phần uất ức - Cô thấy như thế là công bằng sao?

Quan khách trong bữa tiệc không một ai là không nghe thấy câu nói này. Không gian lập tức sau câu nói lại là một mảng im lặng đáng sợ, không ai dám hít thở mạnh. Thông tin họ vừa nghe thật không tầm thường.

Dã Thị và Khắc Thị là hai gia tộc có tiếng và lâu đời ở thành phố X nhưng trên thương trường vẫn hay đối địch nhau, đặc biệt thể hiện rõ nhất ở lĩnh vực đá quý. Vậy mà cô gái đó vừa nói cả hai gia tộc này hợp sức lại với nhau để cùng hãm hại một cô gái sao?

Vừa hay vụ việc kiện tụng ăn cắp bản thảo kia lại kết thúc một cách bí mật như vậy? Chẳng lẽ là cả hai việc này có liên quan với nhau. Mọi người được dịp xem kịch vui mà hứng thú ra mặt, cũng thành công làm một số người tức giận trong đó có cả cô.

Ý nghĩa của câu nói cả hai tập đoàn đều là vì một cô tiểu thư như Khắc Hạc Cầm dắt mũi sai khiến, đúng theo kiểu gắp lửa bỏ tay người mà giới thượng lưu thường sử dụng , mục đích là để chạy tội mà sẵn sàng vu khống người thấp cổ bé họng vô tội , điển hình như cô ta.

Nhã Ái Ái là không biết hay giả vờ không biết là ở đây có rất nhiều nhà báo có tiếng hay sao.

- Nhã tiểu thư thật biết nói đùa, tôi sống 21 năm cũng chưa từng một ngày làm bạn cùng cô, lấy đâu ra danh nghĩa bạn bè? - Khắc Hạc Cầm được Kỷ Ngạn Tử Ninh ở bên cạnh ủng hộ nên cảm thấy an tâm một chút - Cô nói Khắc Thị và Dã Thị đổ tội hết cho cô vậy không biết họ đã làm những gì? Để tôi mời hai vị giám đốc ấy đến cùng cô đối chất nhé?

Giọng nói cô tuy nhẹ nhàng nhưng ý nghĩa từ ngữ không hề nhẹ. Cô ta không biết ở đây có bao nhiêu doanh nhân lớn hay sao, hơn nữa còn đang ở trong gia tộc họ Kỷ càng không nên nói càng. Dã Tích Thanh cùng Khắc Kiến đến đứng xát bên cạnh cô tạo ra một màn mỹ nam bao bọc mỹ nữ thật chói mắt.

- Nhã Tiểu Thư, ở đây có tôi cùng tổng giám đốc Khắc Thị thật tốt... hay là chúng ta cùng bàn luận về việc cô nói thôi nào - Dã Tích Thanh nở nụ cười quỷ dị nhìn Nhã Ái Ái, khiến cho cô ta lạnh người không ít.

- Tôi.. làm sao có thể cùng các người bàn luận được. Chỉ có một mình tôi thì làm sao có thể cùng người quyền cao chức trọng như các người mà đối chất - Nhã Ái Ái nói lời hợp lý lẽ mang vài phần nhún nhường cùng run sợ thật khiến người ta có phần bênh vực.

- Vậy mời Lê Thiếu gia cùng cô bàn luận có được không? - Khắc Kiến đứng im từ nãy giờ lại mở miệng nói một lạnh nhạt nhưng đúng vào trọng điểm.

Cô nhìn thấy được thân người Nhã Ái Ái cứng nhắc như thể sợ điều gì đó. Người được nhắc đến là Lê thiếu gia cũng từ bên cạnh đi đến, một bước ôm eo Nhã Ái Ái cưng chiều.

Chia Sẻ Nữ Phụ Khuynh Thành  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ