Janegirly88,THANKS FOR BEING A VERY SUPPORTIVE FAN AND READER... hehehhe.
I'll miss ya'h! magpakabait ka na! at ayusin mo ang pag-aaral mo! walang update kapag walang study sa lessons! hehehe.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
"HOY PADILLA! BILISAN MO NGA DIYAN!!!"
"Narinig kita so you don't have to shout!"
"Ahh... ganun?"
Binatukan ko siy which he deserves. Ang kapal ah!! Parang kung sino kung makasagot-sagot!
"Isa nalang BERNARDO at makakatikim karin sa'kin.."
"ABA! ANG TAPANG MO AH! IKAW LANG TONG MAY MAKAPAL NA MUKHANG SUMAGOT SAKIN!"
"Dapat lang! Wag mo akong itutulad sa mga nagiging alalay mo!"
"Sige! SUMAGOT KA ULIT AT MAKAKATIKIM KA TALAGA ULIT! BILISAN MO NGA DIYAN! DAIG MO PA ANG BADING KUNG KUMILOS EH!"
"My gosh! Kawawa naman si Prince Daniel!"
"Tingnan nyo nga! Parang aso lang kung tratuhin ng pangit na tomboy na yan!"
"PATAHIMIKIN MO YANG MGA GAGA MONG ADMIRERS KUNG AYAW MONG MASUNTOK!"
"Girls, wag nyo nalang pansinin ang Kathryn na yan. May period lang ang tomboy na lola niyo."
What the fvck! Buwisit na taong to! I grabbed his necktie and used it to pull him close and choke him.
"Ulitin mo ng sinabi mo. Puputulan kita ng leeg gago ka!"
"Oh my! Look! She's treating him as if our prince is a subhuman.."
Huminto ako. Nakakabuwiset lang talaga. Nginitian lang ako! Sumabay pa tong mga demonyang to. Nakakabadtrip lang.
"PARA MALAMAN NYO! HAYOP NAMAN TALAGA TONG- PRINCE KAMO TAWAG NIYO DITO? PRINCE NGA! PRINCE FROG! AT KUNG AYAW NYONG MASAKTAN TONG GAGONG PRINCE NYO, PUWES MAGSITAHUMIK KAYO!"
I really hate those dud girls!!!
DANIEL'S POINT OF VIEW:
"How was your first day Daniel John Ford Padilla?" salubong na tanong ni CJ sa'kin...
"Anong First day? You should have asked how's my first hour!!!"
Tinawanan pa ako ng loko! Ang sarap upakan!
" Cool ka lang.You're so hot. Nakakabading ka. Hahaha "
"How can I stay calm kung ganyan ka dyan! Nakakabuwisit na nga ang Bernardong yon ta's dadagdag ka pa!"
"Okay... So-rry... Anyway, kailan mo balak magresign sa trabaho mong yan?"
"I think.. This job is for perpetuity... "
Tsk. Mamatay nalang sana ako!~_~
"Alam mo CJ, walang kasing demonyo ang Kathryn na yon! Ang lakas manakal! At kung makasapak ah! Parang lalaki! Amazona yong Bernardo na yon!"
"Hahaha. Here bro. I have an idea here." He uttered it with a grimace.
Kapag ganyang mukha... Alam ko ng di maganda ang iniisip nyan. Kinikindatan pa ako ng loko. Di ko tuloy maiwasang mapakunot noo.
" Para maenjoy mo ang pagiging slave ng isang KATHRYN CHANDRIA BERNARDO. Why won't you..." nakangisi niyang simula.
"Ano naman?"
"MAKE HER--"
"Make her what?"
" MAKE HER FALL IN LOVE."
What??????????????????????????????????????????????
Abnormal talaga ang taong to kahit kailan! Anong-- Si Bernardo? N-no. Hell no!
"Batukan kaya kita diyan? GUSTO MO?"
"Ito naman. Tinutulungan lang naman kita eh..."
"OO NGA. PERO SANA NAMAN... SA-NA NAMAN-- YUN ... YUN NAMANG MATI-NO! "
"Hahaha. Seryoso bro? Ba't ka nangangatal? Hahahahaha. Does that mean--"
"Mamatay ka sana CJ! Wala kana talagang matinong pag-iisip. Sometimes , I honestly wonder if you do really have brains!"
"Eh... Wala namang problema dun ah... Hahaha. Una, binata ka at si Bernardo naman--"
"Don't say wrong terms. Hindi dalaga yon. Una sa lahat hindi yon babae! Sige ikaw nga!! Magpapaalipin ako forever sa Bernadong yon. Kung mapainlove mo siya!"
"Eh! Ito naman! Di naman ako kasing gwapo mo. Kaya mo yan. I trust you bro." He even gave me a tap. Loko talaga oh.
" Ang sabihin mo! mahirap lang talagang mapainlove ang babaeng yun! Dahil unang-una, walang interest yun sa mga lalaki, pangalawa, walang puso yon at ---------------"
"PADILLLLLAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Oh ayan na!
Ano na naman kaya ang kailangan ng babaeng to!!!
"Lagot. Haha. Aalis na muna ako. NANDITO NA ANG TIGRE eh."
"YOU'RE SUCH A GREENHORN PADILLA! ANO BA'NG INIUTOS KO SAYO AH???!!! DIDN'T I TELL YOU TO BUY ME SNACKS????!!!" nakakabingi niyang sigaw.
"Wag ka ngang sumigaw! Sakit ka sa tenga eh!!!!" pasigaw kong sagot.
WAHHHH! BABATUKAN NA NAMAN NYA SANA AKO! HAHAHA..
Mabuti nalang at nakatakbo na ako!!!
Whoa!!! Hahaha. Ang sarap din inisin ng tomboy na yon. Hahaha. Umuusok na yong ilong sa inis oh. Hahaha. Di kasi ako maabutan.
Pero yong totoo, buwiset na trabahong to!!!
---
D O N T F O R G E T T O VOTE A N D LEAVE COMMENTS! Godbless. ♥
BINABASA MO ANG
To the Moon and Back °[KathNiel] ✓COMPLETE
FanfictionIn a world where only ordinary princesses are in, there wanders the divergent one whom everybody refers to as tomboy. However, unlike the other tomboys as they call her, she dresses in sophistication. She is a brat. And you might not want to know th...