CrzyFredLover!!!! :) Napasaya mo ko sa mga comments mo kaya, sayo nakadedicate ang chap na to!!! :) Sana magustuhan mo!
Enjoy reading mySUPERDUPERcuteREADERS!!! :D
Sa mga nagfan... wahhhhhh... walang katapusang THANK YOU sa inyo...
Sa mga FANS ko na, walang sawa at walang hanggang THANK YOU sa inyo! :)
Ang may pinakaHAVEY na comment... ang makakatanggap ng NEXT CHAP'S DEDICATION!!! :)
Lovelotz.... :*
---
Ito ang mga nglabasan sa unofficial website ng school nila.
prettyTRICIA: walangya ang playing-good at blackmailer na Kathryn na 'yan. MANINIRA ng RELATIONSHIP, ESKANDALOSA . Walang modo. Period.CUTEkirayCelis: Oo nga. Kawawa tuloy si Julia.
yenPRETTIEST: Bwiset na babaeng 'yan. Demonyo. Lahat na ng kasamaan nasa kanya!
crazyFREDlover: 'Wag kayong ganyan. :(
GabrielleManalansan: @crazyFREDlover Oo nga. :) Wala naman siyang kasalanan. We don't know the entire story.
Ruby-AnnSoberano: Right @crazyFREDlover Ang ganda ni Kathryn kagabi 'no?
Iaminvisible: Sayang di ako sumali. Wala tuloy akong alam. Ano ba'ng nangyari?
dramione004: Tumigil kayo mga inggitera! Ni hindi man nga lang nagalit si Julia eh. Tapos grabe kayo dyan kung makapagsalita tungkol kay Kathryn!
angryBIRDIE: Psshh! Kinampihan niyo pa ang Kathryn na 'yon! Duh!
ImacutieIce12: Ang sama nyo. Wala kayong karapatang sabihin ang mga bagay na 'yan. Wala naman 'yang katotohanan noh!
arnoldah: Huh? Di nyo ba alam? May gusto si Kath kay DJ. Kaya nya to ginawang slave dahil akala nya magawa nyang paibigin si Daniel fafalavs. At kung alam nyo lang, binlackmail ni Kathryn si DJ kaya't napilitan na lamang siya na escortan siya. At ngayun? Siya pa ang kakampihan nyo? GAGA lang ang pwedeng kumampi sa kanya. Tsk.
zysa143: Ang kapal mo rin! Hindi yan totoo nuh!
fackshet: MAGSITAHIMIK KAU. Hindi nyo ba naririnig ang mga sarili ninyo? wag nyong pakialaman ang buhay ng iba! Kung buhay nyo nalang kayaang pagtripan nyo at ng gumanda pa..Bwiset na bwiset akong nagtungo sa school. Naalala ko na naman kasi yung nabasa ko kaninang umaga lang sa website na yon.
Sikat na talaga ako ngayon.
Subukan nilang iparinig sakin 'yon at babasagin ko ang mga mukha nila. Kanina lang iritang-irita ako habang binabasa 'yong comments sa post ng Tricia na 'yon. Talagang sa school website talaga nagpost ng gano'n.
Kung wala ang prom na yon. Wala sanang ganitong nangyari. Pero si Daniel ang may kasalanan nito. Dahil kung di niya ako pinilit? Eh di sana---
"Nandito narin sa wakas ang mang-aagaw" narinig kong sabi ng isang babae na di ko kilala.
Dahil gusto kong mailabas ang galit ko, kinuha ko ang dala-dala kong tumbler at binuhos ang laman nito sa pagmumukha ng atribida.
BINABASA MO ANG
To the Moon and Back °[KathNiel] ✓COMPLETE
FanfictionIn a world where only ordinary princesses are in, there wanders the divergent one whom everybody refers to as tomboy. However, unlike the other tomboys as they call her, she dresses in sophistication. She is a brat. And you might not want to know th...