PATRICIA MAE'S POINT OF VIEW:
I really can't believe that the Prince of our Campus is now a slave of that harsh tomboy! Paano ba naman kasi? How did it happen ba?
DANIEL JOHN FORD PADILLA. CERTIFIED MAYAMAN. Ba't magiging slave? There's an idea in my head. BINLACKMAIL KAYA SIYA NG TOMBOY NA'YON?
"Sis until now, nahihirapan parin akong tanggapin na si Prince Daniel ay slave ng pangit na yon!!" panimula ni Yen,BESTFRIEND KO.
"Ako din naman eh. Well, let's find way to know such damn reason!"
"Hey muggins! BUY ME A DRINK! NAUUHAW ako! BILISAN MO !" narinig naming sigaw ng pangit.
Grabe kung makabulyaw kay DJ. Tinawag pa talagang muggins. You are a female dog BERNARDO!
"Prince Daniel------ " tawag ko.
"Nagmamadali ako Tricia."
"Are you afraid of her?"
"I have to be." he answered bitterly. Matamlay talaga siya ngayon.
"DJ, what's the reason? If it is money, I can hel---"
"You see, nagmamadali ako. And you know what SHUT UP means, don't you?"
I hate being who I am! I am one of the campus princesses. PATRICIA MAE SANTOS. Kinaiinggitan ang pangalang yan, hinahangaan. Ako ang pinakakilala sa buong campus. Itinuturing akong prinsesa hindi lang dahil mayaman ako kundi dahil ako ang pinakamaganda sa academy.
At ang nakakainis! Hindi ako pinapansin ni Daniel! >______<
"Sis, okay lang yun.."
-------------------------------------------------------
KATHRYN'S POINT OF VIEW :
"Heto na madame Bernardo."
Sira ulong taong to! Alam naman nya yatang ayaw kong matawag na ganun. Nang-iinis ba 'to?
"Hey you moron! Tawagin mo ako ulit ng ganun, makakatikim ka!!!!"
The hell, he just smirked.
"You're my boss and it ain't wrong in calling you that way."pagdadahilan pa niya!
"Tumigil ka kung ayaw mong makatikim!!!!!!!!!!!! Bago ka umalis, igawa mo ako ng assignment!"
"Oooopppppzzzzzzz! Di na yan kasali sa trabaho ko." Nakangising sambit niya.
" GANUN??????? THEN MIGHT AS WELL, PAY ME WITH THE MILLIONS YOU------
BINABASA MO ANG
To the Moon and Back °[KathNiel] ✓COMPLETE
FanficIn a world where only ordinary princesses are in, there wanders the divergent one whom everybody refers to as tomboy. However, unlike the other tomboys as they call her, she dresses in sophistication. She is a brat. And you might not want to know th...