I heartily dedicate this quaker to IMAHAPPYREADER . Si quen agad? Di ba pwedeng si TOTOOOOTTTTT lang??? hehehehe... Tnx for supporting this story.
Lovelots. :EMPRESSHATER15:)
Enrolled narin sa wakas!!!! wew!!! second semester narin!!! :D
---
KATHRYN'S POV
"Anong ginagawa mo dito???"nagtatakang tanong ko.
Kasabay no'ng tickets sa concert ni Ariana Grande ay binigyan ko rin sila ng movie tickets.
"Ikaw? Mag-isa ka? Ba't hindi ka pa umuwi?"
"No. I asked you first. Anong ginagawa mo rito? Didn't I give you the movie tickets? Those were for you and Julia."
"Oo nga eh. Sayang nga." malungkot niyang saad.
"Bakit sayang? Nasaan ba ang girlfriend mo?" kunot-noo kong tanong.
"Binigyan mo rin pala si Diego ng tickets?"
"Oo eh. What---sila ang magkasama ngayon???"
Hindi siya sumagot. But his silence answered my question.
"Sorry DJ. It's not what I wished to happen."
"Ba't ka naman nagsosorry? Ano ka ba? Sayang naman ang mga 'to. Tayo nalang ang manood."
"Ha? Pero---"
"Sige na Kath. Wala ka namang ginagawa di ba?"
---
DIEGO'S POV
Kasama ko ngayon si Julia. At nanunood kami ngayon ng THIS GUY'S IN LOVE W/ YOU MARE! Iyon kasi daw gusto niyang panoorin. Gusto ko sana 'yong Hollywood na horror film na showing din. She's the girl. No choice! Hahaha.
Si Kathryn kasi 'yong niyaya ko. Tinawanan lang ako. Siyempre, sa kanya 'tong mga tickets. Tanga ko lang. Asa pa akong papayag 'yon na lumabas kasama ako. I'm on the process of moving on. Siguro dapat ko ng tanggapin na imposibleng maging kami.
Kaya heto nga. Kasama ko si Julia. Wagas makatawa. Minsan sinasapak ako. Pwede namang tumawa nang hindi nanakit diba? Hahaha. Pero ang cute niya lang kapag tumatawa siya! Worth it naman 'yong almost two hours dahil nakikita kong enjoy na enjoy siya. Nakakadala 'yong mga tawa't ngiti niya.
Pero alam kong mas mag-eenjoy sana siya kung ang boyfriend niya ang kasama nya ngayon. Paano ba naman kasi. Hindi na nga pinahihirapan si Daniel ni Kath pero nagfu-full time naman siya ngayon sa library. Ewan ko ba kay DJ! Ayaw rin niya kasing tanggapin 'yong tulong namin.
BINABASA MO ANG
To the Moon and Back °[KathNiel] ✓COMPLETE
FanfictionIn a world where only ordinary princesses are in, there wanders the divergent one whom everybody refers to as tomboy. However, unlike the other tomboys as they call her, she dresses in sophistication. She is a brat. And you might not want to know th...