Narito ang ilang Grupo na nagtangkang banggain ang Girlfriends💘 Kasama na din dito ang kwento kung ano ang ginawa nila at anong kaparusahan ang hinatol sa kanila ng Girlfriends.💘
Phantom Gang 👻
Sila yung grupo na gustong malamangan ang Girlfriends. So, nakipag-kompitensya sila. Gusto nilang maging Rank 1. Pero ano bang magagawa nila? Sabi nga ni Elizza.. 'They're too weak.. and Pathetic.' Kaya nilang makipag-patayan para lang sa pwesto? Well, wala silang magagawa kasi the leader of the Group, Girlfriends💘, is their School President and their Queen Bee.The leader of the group of Girlfriends, which is Elizza. Ay pinarusahan ang nagtangkang bumangga sa kanila. Just like I said before, Binigyan nila ang Phantom Gang ng Black Card. What Girlfriends do? Ayun, pinag-tripan lang naman nila ang mala-demonyong gang na'to. Sometimes, itinatali nila ito sa puno ng nakabaliktad. Umaga 'yon hanggang hapon. pag uwian na, babalikan nila ito at papakawalan na. Minsan naman, ipapahiya nila ito sa ibang students. Nakaraan lang ang dalawang buwan, umalis na ng Royals Academy yung grupo ng Phantom Gang.
Deadly Dragons Gang🔥
Sila naman yung grupo na nagtangkang kumidnap kay Cathryn at saktan siya. Actually, ang plano nila is lahat ng miyembro ng Girlfriends, ay mapatumba nila. Para makuha ang Rank 1 sa list ng Rank 10 of the Gangs. Gusto nilang katakutan sila ng mga studyante, gusto nilang maghari sa Royals Academy, Gusto nilang sila ang mamuno sa school. Well, hindi nila kaya ang Girlfriends.💘Nung nalaman nila Elizza na nakidnap ng Deadly Dragons Gang si Cathryn, nag-apoy siya sa galit. Habang naga-alala naman sila Ayrenne at Chin. Hindi nila binigyan ng Black Card ang DDG (Deadly Dragons Gang) Bagkus, pinuntahan nila ito sa kanilang hide out, at sinugod ang mga ito. Madami sila, siguro mga 15+, pero hindi nagpadaing ang Girlfriends sa kanila. Kinaya nila yun lahat, sa isang iglap lang. Matapos nilang ligpitin lahat ng miyembro ng DDG, dinala nila ito sa likod ng Academy, na kung saan matatagpuan ang Royals Jail. Ipapasok ka nila sa loob hanggang 1 month, pero pagkatapos ng 1 month na yon, hindi ka na nila dapat makikita sa Royals Academy, Anymore.
Devils Gang👿
Grupo ng mga demonyo. Ang pinaka-kilalang gang na galing sa ibang Academy, na lumipat sa Royals Academy. Maybe they're kicked out kaya lumipat sila. Unang pasok palang nila, nagmayabang na sila. Tinapak-tapakan na agad nila ang ibang gangs sa Academy. Then, may isang studyante na lumapit sa School President, Elizza Queeny Villaña.
(Scene:)
"Lady Elizz-""How many times do I have to tell you, that call me Queen?!" Sabi ng School President nila.
"S-sorry, la- Queen. May gusto pong kumausap sa inyo." Sabi ng secretary na tila nauutal pa.
"Come in." Walang ganang sabi nito.
"Uhm. Q-queen?" Sabi ng isang studyante na tila takot na takot.
"What do you want?"
"May isang grupo p-po na b-bagong dating l-lang sa s-school." Aniya.
"So what? Are they breaking one of our rules?" Sabi ng school president habang hindi tumitingin sa studyante.
"Y-yes, Q-queen."
"Hmm. Sounds they're too scary huh? Let the play begins." Sabi nito habang nakangisi.
Sinabi agad ito ng School Pres. sa mga kagrupo niya. Tapos pumunta sila sa field, naabutan nila ang DG na may pinagtitripan. Isang walang laban na 1st year high student na babae.
"Well, may iba na palang nagmamayabang dito maliban samin, Huh?" Sabi ni Chin sa sarcastic na tono.
Lumingon naman agad ang isang lalaki at tinitigan ang nasa harap nila.
"Who are you? Dont bother us." Tapos bumalik ulit ang tingin sa babae.
"Oh, are we bother you? We're sorry." Sagot naman ni Ayrenne sa sarkastikong tono din.
"Go away. Dont you dare bother us." Sabi naman nung isang lalaking naka-blonde yung buhok.
"What if we want to bother you?" Sabi naman ni Cathryn.
"Lakas din ng loob niyo eh nuh? Iniinis niyo talaga kami. Hindi niyo ba kami nakikilala?" Sabi nung isang madaming earings.
"Hmm." Tinignan nila ang babaeng naka-salamin na tila mukhang nerd, ang School President. Tumingin ito sa logbook na palagi niyang dala. Hinanap niya ang pangalan ng grupo na nasa harap ngayon.
"You guys are just newbies here," Sabi niya nang nakita na niya ang pangalan ng grupo. "Devils Gang."
"S-sino ka? S-sino kayo?" Sabi nung naka-blonde.
"Well, we are the Girlfriends. Nice meeting you DG." Sacastic tone na sinabi ni Ayrenne.
"Gi-Gi-Girlfriends?" Nauutal na tanong nung malaki katawan. Psh. Malaki nga katawan, para namang bakla ngayon.
"Yes, we are. Hmm. I think I have to punished you guys from what you did with this girl." Sabi ng School President matapos ayusin ang kanyang salamin.
"A-anong P-punishement namin?" Sabi nung isang madaming earings.
"Follow me." Tapos sumunod sa kanya ang kaniyang mga kaibigan at ang grupong nagmayabang sa teritoryo nila.
Dinala niya ang DG sa likod ng school, sa Royals Jail. Ramdam ang takot at kaba sa mukha ng DG na kanina lang ay nagmamayabang. Binuksan ng School Pres. Ang pintuan ng Jail.
"Go inside." Malamig na pagkakasabi nito.
"Please. We're so sorry. Dont do this to us, Please. Dont le-"
"I said Go Inside! I will count to three.."
"Please, Dont. Pleas-"
"One.." panimulang bilang niya.
"Please Lady, Please." Pagmamaktol ng isa na kulang nalang ay lumuhod sa harap ng school pres.
"Two.." pagpapatuloy nito na tila ba walang naririnig. "I am warning you, Hindi niyo magugustuhan ang gagawin ko sa inyo." habang sinasabi niya yon, ay nasa Malamig na expression lamang siya.
"Thr-" hindi pa man siya natatapos magsalita , pumasok na agad ang mga lalaki sa loob ng Jail.
--------------------------------------------
Scary Gang right? Kaya sila kinakatakutan because of that. Wala man siguro sa mukha nila na dapat silang katakutan, pero aalis kana lang talaga bigla kapag 'They let the demons out of their body.'
BINABASA MO ANG
The Girlfriends💘: Returns.
Novela JuvenilThe Girlfriends💘: Returns. Nagbabalik na ang grupo ng mga babaeng dati ay inaapi at tinatapakan niyo lang. Ang mga babaeng hindi nakaramdam ng pagmamahal. Nandito na kami.. at maghihiganti.. ---------------------------- Maghihiganti nga ba? O.. Ma...