Chương 610 : Cậu đối với tôi và Hàn gia có vấn đề gì sao

2.5K 29 1
                                    

Vừa hỏi xong, ánh mắt của các nữ sinh lập tức tập trung trên người cô.

"Tôi tìm Hứa Niệm Niệm, xin hỏi cô ấy hiện tại ở nơi nào?"

Đang nói nhất xuất, có nữ sinh nhận ra cô, thấp giọng nói: "Này không phải An Sơ Hạ sao? Là người mà ngày hôm qua đánh chúng ta và Niệm Niệm tỷ sao."

"An Sơ Hạ? Kia không phải hôn phu của Thất Lục thiếu gia..."

Mọi người xem ánh mắt của cô nhất thời cảnh giác, ngữ khí bất thiện nói:" cô tìm Niệm Niệm tỷ của chúng tôi có chuyện gì?"

An Sơ Hạ không hề nghĩ muốn cùng các cô tranh chấp, dằn lại tính tình nói: "Tôi nghĩ muốn hỏi cô ta một chút, chúng ta phân tích tình huống."

Các nữ sinh liếc nhau một cái, tiếp tục hoàn thành những việc đang làm dở, trực tiếp coi như không có cô.

Xem tình huống này, muốn hỏi các cô Hứa Niệm Niệm đi nơi nào là khẳng định hỏi không ra, An Sơ Hạ đành phải đứng cùng những người ở hành lang thượng đẳng. Hiện tại thời gian còn sớm, cô còn đợi được !

"A - - ai vậy a?"

Đang lúc nàng chuẩn bị ở trong gió lạnh trạm thượng một đoạn thời gian sau, vào thời điểm này theo hành lang kia tiếng của Hứa Niệm Niệm lại truyền đến.

"Là tôi." An Sơ Hạ đè nén xuống nội tâm chán ghét Hứa Niệm Niệm, đi qua nhìn thẳng Hứa Niệm Niệm hỏi: "Chúng ta ban tổng vệ sinh khấu phân, việc này cô có biết ?"

Hứa Niệm Niệm trên mặt ý cười không giảm, đi vệ sinh mà phía sau gần chục người đi theo , trong đó đại bộ phận người là các nữ sinh trong lớp của Hứa Niệm Niệm .

"Đương nhiên, liền là ta dẫn bọn hắn đi kiểm tra vệ sinh, làm sao vậy?"

An Sơ Hạ cặn kẽ nói: "Cửa sổ chúng ta rất sạch sẽ, không biết dọn dẹp ở nơi nào, cho nên muốn xin hỏi cô, tới cùng chúng ta xem cửa sổ nào không sạch sẽ, cần dọn dẹp?"

"Để cho tôi ." Hứa niệm niệm cười khanh khách vây quanh An Sơ Hạ chậm rì rì địa đi tới một vòng, lúc này mới mở miệng nói: "Ta nhớ ra rồi, cửa sổ các ngươi lau hết sức khô ráo."

"Vậy cô vì cái gì vẫn còn dọn dẹp?" An Sơ Hạ nhìn chằm chằm Hứa Niệm Niệm bằng ánh mắt truy vấn .

"Có thể vì cái gì nha?" Hứa Niệm Niệm nửa nhếch miệng nói: "Bởi vì cô làm không sạch sẽ?"

Này rõ ràng liền là cố ý bới móc!

An Sơ Hạ nắm chặt quả đấm, phẫn hận nhìn hứa niệm niệm.

"Tức giận a?" Hứa Niệm Niệm cười khẽ một tiếng nói: "Đừng nóng giận , nếu là nhất thời xung động cô lại động thủ với tôi, vậy lần này xử phạt không chỉ có tôi đâu nha ."

"Nếu tôi không có nghe sai, cậu vừa rồi nói đúng lắm, lau cửa sổ không sạch sẽ sao?"

Người nói chuyện là... Hàn Thất Lục!

An Sơ Hạ phản xạ có điều kiện địa xoay người sang chỗ khác, chỉ thấy Hàn Thất Lục lạnh lùng , nghiêm mặt đang đi tới phía bên này, mà đi theo Hàn Thất Lục bên người nhân còn lại là... Manh Tiểu Nam, sinh hoạt uỷ viên cùng trong ban nữ sinh. Manh Tiểu Nam lại vẫn nghịch ngợm hướng về phía An Sơ Hạ chớp chớp nhãn tình.

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 4 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ