Chương 777 : Không đau !

1.7K 28 0
                                    

  "Em không biết ..." An Sơ Hạ tiếp tục giả ngu nói: "Em không biết bóng rổ, thấy thế nào cũng không hiểu người nào thắng."

Hàn Thất Lục nghi ngờ đánh giá cô, nheo mắt lại nói: "Cho dù là không hiểu bóng rổ, con số tổng là số Ả Rập? Không lẽ xem không hiểu sao? 23 so với 22, em không biết? An Sơ Hạ em là cố ý nói chính mình không biết phải không?"

Đều đã nói đến mức này, An Sơ Hạ đành phải kiên trì thừa nhận: "Được rồi, em biết. Nhưng mà, thắng thua quan trọng như thế không? Cũng không phải nói, anh thua, không đồng nghĩa anh chơi tệ nhất. Không có việc này!"

Hàn Thất Lục nhăn mày nói: "Đừng nói nữa. Anh không hề cảm thấy xấu hổ, mà là cảm thấy được... Anh bại bởi Nam Cung Tử Phi, em có thể hay không cảm thấy được anh không bằng cậu ấ!"

Vô lý, không phải sĩ diện, nói đến cùng, như vậy để ý thắng thua, cũng bất quá liền là vì An Sơ Hạ

An Sơ Hạ thật muốn hỏi chính mình "Tài gì đức gì".

"Hẳn không." Cô nhìn ánh mắt anh, đôi mắt kia đen tràn ngập sự lo được lo mất, An Sơ Hạ tự đáy lòng nói: "Anh căn bản không cần để ý cái này. Đừng nói anh chích thua nhất phân, cho dù là ang một cái cầu cũng chưa đi đến, tâm lý của em cũng chỉ có anh. Hàn Thất lục, anh phải tin tưởng em, tin tưởng cảm tình giữa chúng ta."

Đôi mắt Hàn Thất Lục buông lỏng, có chút như trút được gánh nặng.

Nói cho cùng, không là vì không tin, mà là vì quá để ý, mới có loại cảm xúc lo lắng này.

"Thằng nhóc! Con không ăn cơm còn chưa tính, lại lôi kéo Tiểu Sơ Hạ chúng ta, khẩn trương ăn cơm!" Âm thanh Khương Viên Viên từ xa vang lên.

An Sơ Hạ nhìn Hàn Thất Lục, đột nhiên nở nụ cười: "Thằng nhóc, ăn cơm đi!"

Hàn Thất Lục nhíu mày: "An Sơ Hạ em thật to gan! Em bảo anh cái gì a!"

Không khí nhất thời dịu lai, nơi xa Phách Thiên kêu la như cũ liên tục không ngừng, nhưng hai Tiểu Chủ Nhân hiện tại không rảnh chơi cùng.

Hàn Lục Hải đi công tác, bởi vậy đêm nay không ở nhà. Hàn Lục Hải không ở nhà, Hàn Thất Lục nói chuyện làm việc cũng theo tính rất nhiều, ăn cơm tối xong liền ở trên ghế nằm, kêu hô An Sơ Hạ giúp anh lấy sữa chua.

Không đợi An Sơ Hạ trả lời, Khương Viên Viên trái lại trả lời trước: "Chính con không có chân sao? Để cho Sơ Hạ giúp con thật? Nằm mơ đi!"

Hàn Thất Lục một bộ dạng "Chẳng muốn cùng Khương Viên Viên ầm ĩ", chính mình ngoan ngoãn lấy sữa chua. Nhưng anh mới vừa đứng lên, một bên người hầu vội vàng buông xuống tay, bỏ công việc, liền lấy sữa chua.

Khương Viên Viên tuy nói để cho chính anh đi, nhưng làm sao có thể để đại thiếu gia tự mình đi lấy sữa chua sao?

Hàn Thất Lục cũng không ngồi lại ghế tựa, đi thẳng tới sofa nằm xuống.

Trên TV đang chiếu phim 《Hoa Thiên Cốt 》, Hàn Thất Lục đối với nữ nhân thích xem khổ tình không có ấn tượng tốt, trực tiếp cầm điều khiển từ xa chuyển đài. Anh thà xem kênh tài chính và kinh tế, xem gần đây thị trường chứng khoán cũng không muốn xem loại tình tình ái ái gì đó.

Bất quá, có một người thật là phi thường thích xem, đó chính là - Lăng Hàn vũ!

Nhưng trên thế giới thích xem loại này không chỉ Lăng Hàn Vũ, còn có An Sơ Hạ

"Ôi chao, ai, ôi! Anh chuyển đài làm gì?! Em muốn xem Tôn Thượng của em!" An Sơ Hạ lập tức bất mãn, vài bước đi lên phía trước đoạt lấy điều khiển từ xa trong tay Hàn Thất Lục.

"Tôn Thượng của em?" Hàn Thất Lục không hài lòng nhăn mày: "Cái gì mà Tôn Thượng?"

Loại người như anh chỉ chăm chú trận bóng cùng tài chính và kinh tế, làm sao có thể biết Tôn Thượng là cái gì?

An Sơ Hạ trợn trừng mắt, ngược lại sùng bái chỉ vào trên màn hình TV nam nhân toàn thân tiên khí nói: "Nhạ! Chính là anh ấy! Có đẹp trai không?"

Dáng điệu này của An Sơ Hạ, thu hút biết bao hoa si. Quả thực chỉ thiếu chút nữa chảy nước miếng!

Biểu hiện này, tổn thương sâu sắc trái tim của thiếu gia.

"Đổi đài! Xấu chết được!" Hàn Thất Lục liếc nhìn nam nhân đó, cũng không quản đối phương có phải thật sự đẹp trai hay không, trực tiếp cường quyền nói: "Có nghe hay không? Khoái! Đổi! Đài!"

An Sơ Hạ xem phim này không phải là một ngày hai ngày, như thế nào đồng ý đổi đài. Trực tiếp đem điều khiển từ xa gắt gao ôm ở trong lòng mình, cố định nói: "Không đổi! Em muốn xem Tôn Thượng!"

Một bên Khương Viên Viên vừa ăn nho, một bên ở trong lòng trộm vui vẻ. Đồ ranh con của cô đã ghen rồi! Mọi người vẫn ăn một thực tế rằng không tồn tại trong giấm chua! Đây chính là trăm năm khó có được một chương trình tốt diễn trò a!

Hàn Thất Lục ngồi dậy, vẻ mặt ác ma. Hoa si anh nhìn được hơn, mỗi ngày đối với anh phạm hoa si đếm không hết, anh đều xem vô cảm, khả anh liền không quen nhìn An Sơ Hạ phạm hoa si!

Đối với anh phạm hoa si mà nói, anh vẫn có thể chấp nhận được, nhưng anh vẫn lại đối với nam nhân khác phạm hoa si!

"Anh cuối cùng hỏi lại em một lần!" Hàn Thất Lục lọn tóc tựa hồ đều bốc hỏa: "Thay đổi hay không đổi?!"

An Sơ Hạ bây giờ cũng đặc biệt kiên trì, cái gì cũng không có thể ngăn cô xem thần tượng!

Cô kiên quyết: "Không đổi!"

Ánh mắt Hàn Thất Lục híp lại lập tức giống ánh mắt nguy hiểm của một con báo, toàn thân toả ra sát khí.

Giống như là... Muốn giết người rồi.

An Sơ Hạ trong lòng có chút bối rối, vội vàng nhấc chân bỏ chạy đến bên người Khương Viên Viên, làm nũng nói: "Mẹ, mẹ xem anh ấy!"

Cuối cùng là đến phiên mẹ Khương Viên Viên lên sân khấu rồi.

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 4 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ