Sa kabilang banda......
Narito na ako..
Ou tay napagabi yata ang uwi niyo ngayon?
"Oo anak eh hinintay ko kasi yung boss ko, dito kasi sila mag cecelebrate ng birhday ng anak nila.
Wow ha? di ba nasa korea sila nakatira? bakit kung doon nalang sila mag celebrate ng birthday para hindi naman sayang yung pera.. well total mayaman naman sila.
"Eh dalawang araw din naman silang mag sti stay dito anak eh. at may company rin naman sila, di ba doon ako nagtrarabaho bilang butler! haistt kaya huwag ka ng mag react diyan total sa kanila yung perang ginagasto nila eh..
"Eh tay sino ba yang anak nila parang ang swerte naman niya at dito pa cenelebrate ang birthday niya..
Ahm... sino nga ba yun ahmm nakalimutan ko anak 4 kasi sila 1 ang lalaki at tatlong babae at kaedad mo yung lalaki nasa college na din siya. Pero alam mo anak yung anak nila Mr.Kim na lalaki ay nagtratrabaho habang nag-aaral, kasi siya ang susunod na magiging tagapamahala ng company nila. At akalain mo yun noong nakita ko silang magkakapatid panay pa ang english ko akala ko kasi mga englisero yun pala marunong magtagalog.
"Totoo ba yan tay?? bakit sila marunong magtagalog?
"Dahil sabi noong lalaki na pinag-aral sila ng papa niya ng tagalog dahil nga may company sila dito, at ang gusto ng papa niya na kailangan maintindihan nila ang mga nasasakopan nila pag sila na ang namahala.
"Ang astig naman noon tay.. so ano nga ang pangalan ng mga anak ni Mr.Kim tay?
"Wait lang alalahanin ko ha.. yung isa Shena, at ang isa Mikee at ang isa Xandra, at lalaki at Xavier basta parang yan ang mga pangalan nila. Oo parang yan nga ang pangalan nila.
"Hay ito talaga si tatay oh makakalimutin ka na talaga, buti at pinagtiyatiyagaan ka ni Mr.Kim na maging driver pa nila.
"Oo naman si Christopher Kasukuan yata ito, at kahit hindi na ako pagtrabahuin ni Mr.Kim bilang driver nila sasabihin ko sa kanya kung pwede maging janitor nalang ako.
"Ha?? bakit naman tay?
"Nalimutan mo na ba anak na si Mr.Kim ang nag papaaral sa iyo at utang na loob ko yun sa kanya . Ikaw na yata tong makakalimutin anak eh..
"Ay oo nga pala sorry po.. ehhe pero huwag kang mag-alala tay pagkatapos na pagkatapos ko sa kolehiyo hindi ka na mamomroblema. At kahit ano paman ang problema na darating sa atin ay itlog lang sa atin yan, tayo yata ang pamilyang Kasukuan ang pamilyang hindi madaling sumuko! ahah
"Itong anak ko talaga.. kaya nagmana ka sa akin eh matalino, maganda, mabait at palatawa.
"Oppss teka lang mabait at palatawa lang tay.Kay nanay yung maganda at matalino.
"Ito namang anak ko walang suporta sa tatay. Matulog na nga lang tayo hahay anak nga kita. Matulog ka na ha.. :)
"Sige po tay.. ikaw rin i love you tay :* goodnight (Mwuah)
Ito naman ang pamilyang Kasukuan, ang pamilyang hindi madaling sumuko, ang pamilyang ang turing sa problema ay parang itlog lang. At tama kayo sa hinala niyo sila ay may parte sa istorya ni Xander especially si Mia, siya lang naman ang may pinakamalaking role sa buhay ni Xander. Ano kaya ang magiging role ni Mia sa buhay ni Xander?? =>
Author's note :)
Ano sa tingin niyo ang role ni Mia dito
Abangan.... =>
BINABASA MO ANG
Mysterious Guy
RomanceGinawa ko to dahil sa kilig ko sa MarNolo LT Pampa inspired lang sa mga kapwa MarNolo Ito na guys. sana magustuhan niyo :) Best lines.. You're not the best but what you are is exactly what I need And if you ask me how long I will love you. I don't k...