Chapter 26

90 5 0
                                    

Mabilis lang lumipas ang mga araw at dumating na rin ang pinakahihintay na araw ni Xander, ang araw na sabado, kasi alam niyang sa araw na ito ay magbabago na ang kanyang buhay at pinagdasal niyang sana ay mabago nga ni Mia ito, bumalik lang ang kanyang katinuan ng may biglang kumatok sa pinto.

"Tok...Tok...Tok...Xander...Xander

"Hmmmmm?? oh nandiyan na, bakit ba?

"Anong bakit ba??? alam mo naman kung anong araw ngayon noh??

"Bakit anong araw ba ngayon??????.... Haissttttt oo nga pala noh!!...sorry nalimutan ko sabado nga pala ngayon, at ngayon ang araw na tutulungan mo ako tama ba?

"O-PO ang bilis mo namang makalimut, eh nung una nga sobra mong excited tapos ngayon lilimot limot ka diyan!

"Sorry na nga ehh...ito na oh magbibihis na ako.

"Dapat lang para maaga tayong dumating sa pupuntahan natin, kaya kunting bilis naman diyan.

"OO na!! OO na

Akala ni Mia na nalimutan ni Xander ang araw na ito, pero hindi niya alam kung gaano ka excited si Xander, di lang pinahalata ni Xander baka mabuko siya na sobra talaga siyang excited kaya hayun patay malisya ang mokong. Sa wakas ay natapos na rin magbihis si Xander at ng papalabas na siya ng kanayang kwarto..........

"(0o0)......(@___@)... (O______O) Ano ito????

"Mga dadalhin natin, ayos ba?? ;)

"Eh bakit ang rami naman yata nito?? ikaw ba ang nagluto nito lahat??

"Yes!! may adobo na alam kung paborito mo, may lumpia, marinated chicken, fried rice at syempre chocolate mousse para sa dessert. ;) ok ba ;)

"Haha..paanong?? pwede naman tayong bumili nalang ehh...

"Wala tayong mabibilhan sa lugar na pupuntahan natin noh.

"Bakit saan ba tayo pupunta?

"Basta malalaman mo rin mamaya kaya chill ka lang noh! So ok ba ang mga hinanda ko?? :D

"Sobra pa sa ok!! ikaw na talaga ang girlscout Mia!! 

"Huh! thank you...thank you!! xD

"Haist... tama na yan....para kang baliw diyan wala namang audience! tara na!!

"Haist!!! panira ng moment oo na.

Sumakay na silang dalawa ng sasakyan at ng biglang nagtanong ulit si Xander.

"Mia, bakit nga pala sobrang aga natin ngayon?

"Basta... ito yung first step para makalimutan mo ang nangyari sayo.

"Ang gumising ng maaga??

"Hindi!! basta sa akin nalang yun..magpa music ka na nga lang sobrang boring ehhh, mabuti na yung chill lang :D

At nagpamusic nga si Xander, timing naman na Sunday Morning ang pinapatugtog sa radyo, at pareho nilang paborito ang kanta kaya panay ang sabay nila dito.

Watch video here e imagine niyo nalang na nasa sasakyan sila niyan at kumakanta! xD.....

"Ouie Xander galing mo talagang kumanta nadaig mo pa yung vocalist ng maroon 5..Hahah

"Oo na alam kung sintunado ako,kaya huwag mo na akong bulahin diyan.

Mysterious GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon