Chapter 24

86 6 0
                                    

Maaga silang dalawa nagising kaya sabay nalang silang nagpunta sa campus, hindi na nakareklamo si Mia ng pasabayin siya ni Xander sa sasakyan nito.

"Basta Xander promise mo sa akinm ibababa mo ako sa hindi mataong lugar para walang makakakita sa atin, baka ano pang isipin nila pag nakita nila akong bumaba sa sasakyan mo.

"Oo na promise!!! ako ng bahala dun ;)

Ng malapit na sila sa campus ay agad namang ipinahinto ni Mia ang sasakyan.

"Opppss...oppss dito nalang ako Xander.

"Sure ka?? ehh ang layo pa nito sa campus natin eh, sa may unahan nalang.

"Anong malayo, malapit nalang noh! mabuti na rin yung nag iingat ... basta ako ng bahala anyway salamat :)

"Cge wala yun basta ok ka lang ha?

"OO nga sabi ang kulit mo rin noh.

"Hahaha...di naman masyado concern lang ;)

"TSEEE!! cge na bye

After 20 minuets ay nakarating narin si Mia sa room nila.

"Goodmorning bestie :)

"Ouie goodmorning rin :)

"OHH! parang hinihingal ka yata? Anong nangyari?

"Ahhh....ehhh kasi tumakbo ako papunta dito eh..alam mo na takot kaya akong ma late heheh :)

"Ehh ang layo pa kaya ng oras.

"Basta takot lang akong ma late, anyway mamayang lunchbreak ba tayo pupunta sa inyo.

"Oo :)

"At napalinis mo na ba ang bahay niyo? hahaha

"Oo naman noh! kahapon pa nakakahiya naman sa inyo.

"Sus! nahiya pa ehhh magkakalat naman tayo dun, and Im sure na malinis naman talaga yung bahay niyo ang rami niyo kayang maid.

"Hehehe mabuti narin yung handa, alam mo naman mga ka grupo natin mayayaman yata yun. :)

"Yesh! correct ka diyan. :)

Pagkatapos nilang magchikahan ay agad namang umupo si Mia sa kanyang upuan.

"Pstt.

"Oh??

"Sana di nalang talaga kita tinigil dun eh (pabulong)

"Anong ibig mong sabihin?

"Yung kanina, sabi mo kasi dun nalng kita ehinto ayan tuloy hinigal ka, at nagsinungaling ka pa tumakbo daw para di malate buti hindi ka nabuko! hahaha

"Shhh!! huwag ka ngang maingay diyan, cge ka mabubuko tayo niyan eh!

Natahimik lang sila ng pumasok ang teacher nila.

"Goodmorning students!

"Goodmorning sir.

"Alam niyo namang halfday tayo ngayon di ba?

"Yes!!

"So you still have time na maasikaso yung pinapagawa ko sa inyong group project.

"Yes sir.

"Ok dahil ako nalang naman ang teacher niyo this morning I will cancelled our meet up today so that you can focus on your group project ok ba yun?

"Wohhhhooo Yes sir!!!!

Mysterious GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon