Natapos na rin sila sa pagkain at muling naghanda sila Mia at Xander para sa next step......
"Ok So Ready Ka Na Ba Ahh...Ahhhh sabay sayaw xD
"Hahaha tumigil ka nga para kang ewan diyan eh... Hahah :D
"Hmmmp! Tse! parang hindi ka naman natawa ang lakas nga ng tawa mo diyan eh!
"Oo na natatawa na ako, kaya tigilan mo na yan.
"Sige na nga! so ready ka na?
"Yan! Ganyan ahaha oo ready na ako kanina pa, para kasing effective yang mga pakulo mo eh. ;)
"Well...Ako pa ;) haha
"Oh ayan ka na naman...haha anyway san na tayo next?
"Ahm... napag isip-isipan kung dito nalang natin gawin yung next step na sinasabi ko, para tipid sa byahe huwag nalang tayong masyadong lumayo para matapos natin to lahat sa araw na ito total may massage center naman dito eh.
"So you mean magpapamassage lang tayo dito???
"Hep! Hep! Hep wag mo ngang ma lang lang ang massage..dahil kung wala ito hindi na makukumpleto yung 5 steps ko on how to move on at hindi na kita matutulungan.
"Oo na..sige na po tara na po mag pamassage na tayoi.
"Ganyan! :D so tara na!
Nagsimula na silang maghanap ng massage center ng may mahanap na sila ay agad naman silang pumasok dito.
"Goodmorning maam, Goodmorning sir. Welcome to T.L Massage and Spa
"Goodmorning din... (sabay)
"Anyway ate, parang may event yata kayo ngayon hup?
"Ayy oho maam, it's our 10th anniversary po, at every couple na magpapamassage dito ay may 50% discount po. Yung mga lovers kasi ang main prioritized ng massage center namin at kaya tinawag itong T.L Massage and Spa.
"Ehh ate ano ba yung meaning ng T.L?
"Ah...T.L maam means Two Lovers, kaya maam tamang-tama ang pinasukan niyo, couple naman kayo di ba??
"Hin.....
"Ahh oo ate (sabay siko kay Xander)
"Wow ang swerte niyo maam at sir dahil may 50% discount kayo.
"Hahaha mukhang na swertehan nga kami ate eh...
"Ok po maam sir wait lang po kayo dito at ihahanda ko lang lahat para mamasahe na kayo.
"Sige ate thanks :)
Tuwang-tuwa naman si Mia habang nakatanaw sa babae na papalayo sa kanila ng bigla siyang siniko ni Xander.
"Aray naman! bakit ba?
"Anong bakit ka diyan, alam mo naman ang pinagsasabi mo di ba?
"Oo bakit?
"Eh tama ba yun na sinabi mong mag couple tayo ...eh hindi naman bakit mo ba sinabi yun?
"Ok kalma lang, ganito kasi yun di ba narinig mo naman na may pa promo sila
"Oo at??/
"At makakasave tayo, sayang naman kasi yung 50% discount noh! total hindi naman nila tayo ipapa CI, at wala namang malisya noh...Oh kaya........OMG naiinlove ka na sa akin?? Hahah xD
"Ha?? anong inlove? inlove yang mukha mo! eh nagtatanong lang naman ako eh. Kung maka react naman to In Your Dreams!
"Hahahah Paano?? joke lang yun hoi! ikaw naman nagalit kaagad...halika na nga tinatawag na tayo ni ate oh.....hep...hep...hep bago ko makalimutan yung acting natin hup ;)
"Ha? anong acting?
"Di ba nga fake couple tayo haistt...so anong gagawin ng mag couple?
"Abay ewan ko, ikaw ang mag isip ikaw ang may pakana nito eh.. kaya ko naman bayaran ikaw kasi.
"Oo na ako na nga lang ang mag-iisip sinisi pa ako eh laking tulong din naman ng 50% discount magpasalamat ka nga maliit lang ang babayaran natin.
"So ano na?
"Oo na nag-iisip na ako.....TING!!! alam ko na
"Oh ano yun?
"Magholding hands lang tayo kunwari sobrang sweet natin ok ba ang idea ko?? :D
"Ikaw ang bahala :/
"Basta dali na... ..galingan mo hap para di tayo mabuko.
"Oo na!
At yun nga nag holding hands silang dalawa at may pa squish squish pa si Xander sa cheeks ni Mia parang masayang mag couple lang ang dalawa. Ngunit sa kabilang banda iba na pala ang nararamdaman ni Xander, parang hindi siya mapakali lalo na nung magkahawak sila ng kamay ni Mia parang may kuryente na dumadaloy sa buong katawan niya. At lalong hindi siya makahinga parang may bomba sa puso niya na kahit anong oras ay sasabog ito! Hindi na niya maitatanggi na nagkakagusto na siya kay Mia! Mahal na nga yata niya ito.!
Author's Note
Grabeh kinilig ba kayo?? same here :D So paano sasabihin ni Xander na nagugustuhan na niya si Mia? Abangan............ :)
GV Lang ;) <3
BINABASA MO ANG
Mysterious Guy
RomanceGinawa ko to dahil sa kilig ko sa MarNolo LT Pampa inspired lang sa mga kapwa MarNolo Ito na guys. sana magustuhan niyo :) Best lines.. You're not the best but what you are is exactly what I need And if you ask me how long I will love you. I don't k...