Habang nag iimpake si xander bigla nalang siyang hinalikan nila shen,mike at xandria. We love you kuya thanks for this wonderful vacation even if it last for only two days,we enjoy it very much.
"Huh? bakit ako di ba dapat kay daddy kayo mag thank you dahil siya naman ang gumastos sa lahat ng expenses natin?
"Yeah..yeah..yeahh we know it kuya and we already thank dad, pero kung hindi ka nag birthday hindi tayo makakapunta dito, so thank you very much (sabay halik sa pisngi)
"Hayyy kayo talaga.. mga pasaway kayo..hali nga kayo dito payakap naman . Even if your so stubborn sometimes my three princesses i still love you and no matter what happen i will be your knight and shining armor, ako ang magbabantay sa inyo.
"Thanks kuya (sabay silang nagpasalamat) Basta kuya pag nagkagirlfriend kami ang unang makakaalam. At sana katulad namin na maganda, mabait at malambing.
"Malambing lang at maganda shen, walang mabait sobra naman ang pag described mo.
"Si kuya talaga mabait naman kami eh, kunting pokpok nga lang ang kailangan. hehe
"Oo na! pag nagka girlfriend ang kuya niyo kayo ang unang makakaalam!
"Swerte naman talaga sa magiging girlfriend ni kuya mabait na gwapo pa.
"Thanks my little princess. Halinga kayong tatlo payakap ulit..Hmmm... i love you my 3 stubborn princesses. I will never stop loving you.
"We love you kuya, your the best kuya ever!
Palabas na silang lahat sa hotel ng madatnan nila si Mang christopher
"Oh! mang christopher nandito na pala kayo, kumusta naman?
"Ok lang po sir.
"Hi kuya christopher
"Hi ms. she....na? shena right maam?
"Hehe shen lang po,nalimutan mo na pala ang name ko,Im sure silang kuya rin ay nalimutan muna..
"Parang nga ms. shen eh..
"Sige po ipakikilala ko sila ulit sa inyo, ito po si miki ang pangatlo, si xandria ang bunso, si kuya xander ang panganay at ako ang sunod niya.. :)
"Ahh.. mali pala ako.he.he.he
"Bakit po Kuya christopher?
"Kasi sir xander, nagtanong ang anak ko kung sino ang mga pangalan ninyo at mali ang sinabi ko sa kanya ..
"Ano naman ang sinabi mo sa kanya?
"Sabi ko ang mga pangalan niyo ay xavier,shena,mikee,at xandra..hehe sorry po..
"Saan mo yun nakuha kuya christopher..haha
"Kaya nga eh sorry po ms.miki ano ba yung pinagsasabi ko. Tama nga ang anak ko na matanda na ako.
"Haha it's ok kuya christopher, I know you did not mean it
"Thanks ms. xandria
"By the way kuya christopher, whats the name of your daughter, Im sure alam mo naman siguro ang pangalan niya right??
"Ay oo naman po ang pangalan niya ay mia, pinapa-aral po siya ng daddy niyo kaya po malaki ang pasalamat ko sa daddy niyo eh..
"Oh so siya pala yung pinag-aral ni daddy, so how old is she?
"Ka edad po siya ng kuya xander niyo po..
"Oh! kuya kaedad mo raw oh... hehe
"Si shen talaga oh!
"Is she beautiful kuya christopher tulad namin?
"Syempre sobrang ganda nagmana yata sa tatay at mabait pa! ;)
"Ay sus...are you sure kuya christopher??
"Sure na sure ms. shen ito nga ang picture niya oh!
Kinuha ni mang christopher ang picture ni mia sabay bigay sa magkapatid.
"Akin na yan...@_@ OO nga ang ganda nga pala niya
"Ouie patingin naman ako!!
"Me too ate pls..
"Aba she's so beautiful ate shen, she's like an angel, she's simple but pretty bagay talaga sila ni kuya xander.
Nag-aatubiling tumingin si xander sa litrato, ngunit namatyagan siya ni shen, kaya pinilit siya nitong tignan ang litrato
"Tignan muna kuya di ba she's so beautiful like an angel
"Hmm.. ok lang naman siya she's beautiful....
Pero sa loob-looban niya may paghanga siya dito ngayon lang siya humanga ng ganoon sa isang babae..
"Anong she's beautiful...ang sabihin mo she's so beautiful aminin mo na...
Sabay kumanta ang magkapatid ng "Isn't She Lovely, Isn't She's Beautiful
"Ano ba ok lang naman talaga siya eh... at oo maganda siya...
"Ito talagang si kuya oh! hehe and back to you kuya christopher are you sure anak mo si mia?
"Aray ang sakit naman noon ms. shen, at oo anak ko po yan, hayyyyy parehas talaga kayo ni mia hindi rin siya naniniwala eh na nagmana siya sa akin... hehe
"Ok lang yan kuya christopher if i know sayo naman nagmana sa kabaitan si ate mia eh.. ehhe
Tumawa silang lahat ng magsalita ulit ang papa nila..
"Oh tama na ang kuwentuhan at baka ma lalate tayo sa flight natin. So shall we go now mang christopher??
"Sige po sir...
BINABASA MO ANG
Mysterious Guy
RomanceGinawa ko to dahil sa kilig ko sa MarNolo LT Pampa inspired lang sa mga kapwa MarNolo Ito na guys. sana magustuhan niyo :) Best lines.. You're not the best but what you are is exactly what I need And if you ask me how long I will love you. I don't k...