"Hello, sir Xander.
"Oh! Bakit Adrian?
"May pupunta po diyan, siya muna ang magiging yaya niyo.
"Ha?? Ano?? Sabi ko namang hindi ko gusto ang may yaya eh.
"Pero sir, hindi na po ako papayag na mauliy na naman ang nangyari sayo, baka multuhin ako ng mom at dad niyo.
"Pero!
"Final na po ang desisyon ko sir, at papunta na po siya diyan. Bye sir
Sa unang ap-gkakataon nasuway ni Adrian si Xander, kaya ganun nalang ang saya niya.
"Ikaw na ang bahala Mia sana kayanin mo. Sa isip ni Adrian.
Habang naglalaro ng video games si Xander ay may biglang kumatok sa pinto.
"Hay!!! totoo nga ang sinabi ni Adrian, na may yaya siyang eni hire.
"Hello po sir :), how's your day??
"Anong!! ~.< anong ginagawa mo dito??
"Im your yaya sir! :D
"Ano?? Ikaw??
"Yes I am!! ang dumi naman ng condo niyo sir, ano ba to may nakatira ba dito?? Kailangan ng linisin ito sir.
"Uy.. uy wag kang makialam sa mga gamit ko.
"Bakit sir?? Di ba ako ang yaya niyo at ang trabaho ko ay linisin ang mga kalat niyo, kaya huwag ka ng kumontra.
Bakit ikaw pa??
"Kasi ganito po yun sir, kailangan ko kasi ng pera kaya nung sinabi ni Kuya ay iste sir Adrian na naghahanap siya ng yaya niyo, eh sinuggaban ko na po.
"Haisstt! at san ka naman matutulog?
"Bakit niyo po alam na dito ako mag stistay??
"Halata naman sa mga dala mong mga damit.
"Ahh.. Oo nga pala.. sa sala lang po ako matutulog sir habang pinaplanuhan pa ni sir Adrian kung saan ako matutulog.
"Ok magsimula ka na diyan, at papasok na ako sa kwarto ko. At saka nga pala bawal ka ditong pumasok sa kwarto ko ok!! nagkakaintindihan ba tayo??
"Yes sir
Ng papasok na sa kanyang kwarto si Xander ay bigla siyang nakahinga ng maluwag, hindi niya alam kung bakit kinakabahan siya pag kaharap niya ang Mia na yun.
"Hay.. ano ba tong nararamdaman ko??
"Sir, kukuha po ako ng pagkain sa reff para maluto ko, ok lang po ba??
"Kumuha ka lang diyan, at huwag mo na akong tawagin kung may kukunin ka, tawagin mo lang ako pag kakain na. Nakakaistorbo ka eh!
"Ok po. (Hay suplado talaga, paano ko kaya maibabalik ang dati niyang ugali, matagal-tagal yata ang paghihirap mo Mia, pero don't worry Kasukuan ka diba?? At ang Kasukuan ay hindi basta-basta sumusuko. Fight lang ng fight AJA!!!)
Habang nagluluto si Mia ay panay din ang kanta niya, with matching sayaw at rap pa! xD kembot dito kembot doon xD Grabeh to the highest level ang performance ni Mia parang hindi nagluluto
This one is for the boys with the boomin' system
Top down, AC with the coolin' system
When he come up in the club, he'll be blazin' up
Got stacks on deck like he savin' upAnd he ill, he real, he might got a deal
He pop bottles and he got the right kind of bill,
He cold, he dope, he might sell coke
He's always in the air, but he never fly coach
BINABASA MO ANG
Mysterious Guy
RomanceGinawa ko to dahil sa kilig ko sa MarNolo LT Pampa inspired lang sa mga kapwa MarNolo Ito na guys. sana magustuhan niyo :) Best lines.. You're not the best but what you are is exactly what I need And if you ask me how long I will love you. I don't k...