Chương 2

2K 116 4
                                    

Kể từ sau khi gặp Thái Anh , tần suất Chung Quốc vắng nhà càng nhiều hơn . Đến bữa cơm , cậu cũng ăn thật nhanh chỉ để mau gặp được Thái Anh . Nhờ lời khuyên của cô bé , cậu đã được bố cho phép vừa học về trang sức và vừa học vẽ , thời gian được chia làm hai , dù vẫn phải học về ngành trang sức nhưng ít nhất thì cậu cũng có thể thoải mái vẽ tranh mà không bị cấm đoán . Sau mỗi bữa ăn , cậu luôn chạy thật nhanh ra chỗ cánh đồng để chơi với Thái Anh . Gần đến nơi thì cậu thấy Thái Anh đang bị một đám bạn bao vây xung quanh , cậu chạy đến chỗ Thái Anh để che chắn cô bé đồng thời cũng nhận ra đám nhóc đó là bạn cùng trường với mình . Một tên nhóc trong đám đó nói rằng :

"Lêu lêu , bố cậu là tên giết người !"

"Đúng rồi , đúng rồi" - Đám còn lại hùa theo.

"Không phải ! Bố tôi không giết người !" - Thái Anh yếu ớt phản bác.

"Các cậu có im đi không ? Trước khi tôi cho vài đấm thì lo mà biến đi !" - Chung Quốc tức giận quát.

Bọn nhóc sợ hãi chạy tóe khói . Không biết từ bao giờ , đôi mắt Thái Anh đã ngấn lệ , Chung Quốc quay lại hỏi thăm , đến lúc này Thái Anh không thể kìm nổi nước mắt của mình nữa mà òa lên khóc . Chung Quốc bối rối , luống cuống tay chân không biết phải làm gì . Thái Anh ôm cậu mà khóc , Chung Quốc cũng chỉ biết xoa đầu mà an ủi Thái Anh . Sau một hồi thì cô bé cũng ngừng khóc.

"Sao cậu không xa lánh tớ như mấy đứa đó ?" - Thái Anh thắc mắc hỏi.

"Tớ ghét nhất những đứa xúc phạm gia đình người khác"

"...Cậu là người đầu tiên đó" - Cô bé thở dài nói.

"Hả ? Đầu tiên gì ?" - Chung Quốc không hiểu rõ lời Thái Anh nói.

"Người đầu tiên tình nguyện ở bên cạnh tớ an ủi tớ"

"Trước đây , tớ có rất nhiều bạn nhưng họ dần xa lánh tớ vì chuyện tớ là con của kẻ giết người" - Cô bé dần nhỏ giọng.

"Thái Anh , cậu yên tâm ! Tớ sẽ luôn ở cạnh cậu dù cho có chuyện gì xảy ra" - Chung Quốc nói chắc nịch.

"Cảm ơn cậu... À , hôm nay tớ đem đến lon nước soda cậu thích nè" - Thái Anh vui vẻ trước câu nói của Chung Quốc và đưa lon nước cho cậu.

Chú chó màu nâu nhỏ bé xinh xinh hôm trước đi cùng Thái Anh bỗng chạy ùa đến , Thái Anh vui mừng ôm nó vào lòng . Thái Anh ẵm chú chó sang cho Chung Quốc , cậu nhẹ nhàng vuốt ve rồi hỏi cô bé.

"Lông chú chó này mịn quá , tên của nó là gì thế ?"

"Là Kuma" - Thái Anh mỉm cười đáp.

"Vì trông nó giống gấu nên tớ đặt là Kuma"

"À ... đúng là trông giống gấu thật" - Cậu vừa vuốt ve vừa xuýt xoa trước bộ lông mịn màng của chú chó Kuma này.

"À đúng rồi , hôm qua tớ vừa nhặt được một chú cún bị bỏ rơi , cậu đợi tớ về nhà ẵm nó ra đây cùng chơi nhé"

...

"Dalgom đến rồi nè"

Chung Quốc thấy cậu nhóc liền rất thích thú , trong phút chốc , Kuma đã bị quên lãng.

[Jungkook x Rosé][BTS x BLACKPINK] Chờ Đợi Là Bao Lâu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ