Chương 3

1.5K 97 5
                                    

Sáng hôm sau , Chung Quốc đến trường học , tiếng bàn tán , xì xào trong lớp học gây sự chú ý đến cậu . Cậu lại gần hỏi , câu trả lời mà cậu nhận được là mọi người xem cậu như người vô hình . Chung Quốc cũng không tò mò nữa mà đi đến chỗ ngồi của mình , bất thình lình cô bạn Tỉnh Đào ngồi cạnh bàn cậu quay sang cậu.

"Họ thống nhất với nhau rằng sẽ cô lập cậu"

Cũng không quá khó để Chung Quốc biết được lí do vì sao họ cô lập cậu . Chỉ vì cậu chơi thân với Thái Anh ? , thật nực cười , đến chính cậu còn chẳng thể hiểu được đám nhóc đó nghĩ gì dù cậu cũng là trẻ con như tụi nó . Chúng chỉ tin vào cái mình thấy . Tiếng chuông reo báo hiệu giờ vào lớp , bắt đầu tiết học.

Cùng thời điểm đó , Thái Anh đang phải khổ sở dọn đống rác do các bạn xả trên bàn mình . Kể từ khi tin tức bố cô là kẻ giết người phát tán và lan truyền nhanh chóng dù cho chưa có bằng chứng chứng minh , hầu như ngày nào cô cũng gặp rắc rối với các bạn trong trường của mình .Gặp đủ thứ chuyện trên trời dưới đất , ngay đến cả cô bạn thân nhất của Thái Anh - Tử Du cũng quay mặt , hùa theo đám người đó . Ánh mắt của các bạn dành cho cô đều là sự khinh bỉ , họ bày đủ trò để hành hạ cô , ví dụ như : uống sữa xong thì họ ném hộp về phía cô , vẽ bậy lên bàn học , xé sách , vở ... Thái Anh không đáp trả không phải vì cô yếu đuối mà là vì mỗi lần cô phản kháng thì mấy đứa trong lớp nói :"Đó thấy chưa , cha nào con nấy , nó sắp nối gót cha nó đi làm hại người khác rồi đó ! Thôi tránh xa nó ra đi , không thì bỏ mạng như chơi" , kèm theo đó là tiếng cười nhạo báng của tụi học sinh . Thái Anh luôn tỏ ra mình không sao , nhưng cảm xúc tiêu cực tích tụ bên trong cô như muốn nổ tung.

Nhưng vẫn may mắn thay , bên cạnh cô vẫn còn Chung Quốc - người duy nhất tin tưởng cô . Điều đó giúp cô có thêm dũng khí đối mặt với những rắc rối trên.

Giờ ra về...

Chung Quốc luôn đứng trước trường đợi Thái Anh mỗi khi tan học , hôm nay có phần khác mọi ngày , Thái Anh mời cậu đến nhà mình chơi . Nhà của Thái Anh không quá lớn , trước đó Thái Anh cũng có nói với cậu , nhà cô là một tiệm tạp hóa . Bước đến cửa , Chung Quốc đã thấy một người có vẻ mặt phúc hậu , hiền hòa đang loay hoay bán đồ cho khách.

"Đây là mẹ tớ đấy !" - Thái Anh vui vẻ giới thiệu mẹ mình cho cậu.

"Cháu chào cô ạ !" - Chung Quốc lễ phép chào mẹ cô.

"Chà ! Cháu là người bạn mà Thái Anh đã kể đấy à ? Mặt mũi sáng láng , đẹp trai thật đấy" - Mẹ Thái Anh khen cậu.

"Thái Anh suốt ngày cứ kể về cháu , đến nay mới được diện kiến người bạn đẹp trai này"

Thái Anh đỏ mặt , nhắc khéo mẹ cô . Chung Quốc bật cười trước hành động ngốc nghếch của Thái Anh , cậu không muốn cô lúng túng thêm nên cậu không trêu cô nữa . Thái Anh dẫn cậu lên phòng cô , phòng ốc hết sức gọn gàng , ngăn nắp , xung quanh tường toàn giấy khen của cô , trên kệ thì có mấy chiếc cúp cô đạt được từ mấy cuộc thi piano , guitar . Trên bàn học , hình ảnh đập vào mắt cậu là bức hình chụp gia đình của Thái Anh , trông mọi người rất hạnh phúc , cậu lia mắt sang nhìn bố của Thái Anh , bố cô nhìn rất hiền , không có vẻ gì là người xấu cả.

[Jungkook x Rosé][BTS x BLACKPINK] Chờ Đợi Là Bao Lâu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ