Chương 15

1.2K 85 7
                                    

Một ngày mới lại trôi qua , người lớn thì vẫn làm việc còn học sinh thì vẫn đến trường bình thường . Chỉ có một điều khác với mọi hôm là từ giờ , Chung Quốc sẽ không bị Thái Anh "làm phiền" nữa.

Thật tình , chưa ngót ngét bước vào lớp nữa là cái cảnh "tình cảm" nó đập vào mắt rồi.

"Thái Anh à , cậu bị thương hồi nào thế ? Không phải là do cái tên đó chứ ?" - Hựu Khiêm sốt sắng hỏi cô khi nhìn mấy miếng băng trên tay.

"Không phải đâu , là do tớ bất cẩn cứa tay vào con dao trong bếp thôi"

"Có chuyện gì thì cứ nói cho tớ , đừng có giấu nhé" - Cậu nâng niu cái tay Thái Anh như nâng trứng.

Chung Quốc cố tình đi ngang chỗ Hựu Khiêm , lườm cậu ta một cái rồi huých trúng vai khiến Hựu Khiêm mém tí nữa thì ngã vào người Thái Anh.

"Cái tên này , điên à !"

Chung Quốc ngày nào cũng phải thấy cái cảnh âu yếm thế này chắc đầu cậu nổ tung ra mất . Máu ghen trong người cậu ta cũng không phải dạng vừa đâu , cậu ta có thể điên liên rồi giết chết người thật nếu mấy người cứ xử sự như vậy trước mặt cậu ta đấy . Bạn bè trong lớp phải né cậu như né tà do cái ám khí lạnh lẽo toát ra xung quanh , chẳng ai dám đến gần.

... Đến giờ ăn

Chung Quốc có hẹn cùng ăn trưa với Trí Tú , chuyện hai người là người yêu của nhau thì cả trường đều biết hết cả nên có thấy hai người đi chung với nhau cũng là bình thường , ban đầu mọi người có chú ý thái quá nhưng giờ thì hết rồi.

"Chung Quốc à ? Cậu cứ ngó ra đằng sau làm gì thế ? Đang tìm ai à ?"

"Hả ? À không , tôi có kiếm ai đâu , cô mau ăn đi"

Cái vẻ mặt nói dối đó bị Trí Tú nhìn thấu hết , cậu chắc chắn là đang mong chờ ai đó . Lúc Thái Anh cứ mãi theo sau cậu , cậu thấy phiền lắm , nhưng không có cô thì cậu lại cảm thấy trống trải lắm.

Sau một hồi thì Thái Anh cùng Hựu Khiêm xuất hiện dưới căn-tin đông nghẹt người.

"Thái Anh , Hựu Khiêm , mấy đứa lại đây , có bàn trống , ăn cùng bọn chị nè" - Trí Tú có ý mời cùng dùng bữa vì hai người họ đang loay hoay tìm bàn trống.

Thái Anh vốn dĩ tính từ chối vì thấy Chung Quốc nhưng vì ý tốt của Trí Tú với lại cậu bạn của mình nằng nặc đòi ăn cùng nên lại thôi.

Hựu Khiêm ga-lăng kéo chiếc ghế cạnh Trí Tú cho Thái Anh ngồi xuống rồi chạy qua ngồi cạnh Chung Quốc . Cậu chăm chỉ gắp đồ ăn của mình để vào khay của Thái Anh , kĩ càng từng việc so đũa cho đến cả xé giấy ăn cho Thái Anh.

"Ôi , hai đứa tình quá nha , hỏng mắt bà chị này rồi" - Trí Tú tranh thủ trêu ghẹo Thái Anh , vờ lấy hai tay che mắt.

Chung Quốc ngồi bên cạnh cũng hơn thua , cậu đưa tay lên khóe môi của Trí Tú , lau nước sốt dính trên đó.

"Để tôi lau cho" - Cậu mỉm cười với Trí Tú khiến cô cảm thấy rùng mình.

Thái Anh dù không nhìn trực diện nhưng cô vẫn có thể thấy được tình hình xung quanh , buồn bã cúi mặt tiếp tục ăn . Bỗng một bàn tay từ phía đối diện , chạm lên đầu cô rồi xoa xoa như thể tán thưởng.

[Jungkook x Rosé][BTS x BLACKPINK] Chờ Đợi Là Bao Lâu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ