Chương 5

1.2K 93 4
                                    

"Bố ?"

Thái Anh nói trong sự ngỡ ngàng , người đàn ông mặc áo đen dày , đội nón kín mít đó chính là bố cô . Từ hôm tin tức truy nã bố cô lan truyền ra , cô chẳng biết được ông đã đi đâu và làm gì , nay lại trở về bất thình lình mà còn trong bộ dạng gấp gáp nữa.

"Con gái , chúng ta phải mau rời khỏi chỗ này ngay lập tức , con nhanh chóng thu xếp đồ đạc bỏ vào vali đi !" - Ông Phác vừa nói , vừa dọn hết đồ đạc quan trọng bỏ vào chiếc balô rách tươm của mình.

Thái Anh không kịp hiểu chuyện nhưng cũng nghe lời bố mình . Sách , vở , quần áo ,... đều đã thu gom đầy đủ , cô kéo vali ra chỗ cửa nơi bố mẹ đang đứng sẵn sàng rời khỏi nơi đây . Thái Anh chợt nhớ ra còn một thứ quan trọng mình chưa lấy , cô quay vào trong nhà để tìm.

"Phù , may mà mình nhớ ra , không là toi rồi" - Thái Anh tay cầm bức tranh ngày trước Chung Quốc vẽ , thở phào nhẹ nhõm đứng dậy chạy ra.

*RẦM*

Thái Anh đứng cạnh bên cánh cửa phòng định mở ra nhưng rồi tiếng động khiến cô chần chừ.

"Mau trốn đi , đừng chạy ra đây" - Ông Phác hét lớn ngăn Thái Anh không chạy ra .

Thái Anh hiểu ý bố mình , cô mau chóng nấp vào trong tủ đồ và ngồi im ở trong đó quan sát tình hình.

"Ông đã nhận tiền của bọn tôi xong rồi tính bỏ trốn hay sao ?" - Một người đàn ông cao to , vạm vỡ , trùm kín mặt nói với giọng hùng hổ.

"Hừ , may là tôi nhanh hơn ông một bước đấy ! Giờ thì không còn gì để bàn cãi nữa nhỉ ?"

"Giết sạch cho tao" - Tên đó ra lệnh cho đàn em hắn.

"Vâng , đại ca"

Hai tên đàn em nhanh chóng rút kiếm . Thanh kiếm chém một đường ngang cổ bố Thái Anh , máu đỏ tuôn ra ào ạt , ông gục ngã xuống mặt đất . Mẹ cô hoảng sợ chạy đến ôm chầm chồng mình , cầu xin tha mạng nhưng đối với bọn không có tình người như này thì dễ thì chúng buông tha , vung thanh kiếm ngay lập tức giết luôn mẹ cô , không chừa đường sống . Máu chảy xiết , đỏ thẫm cả mặt đất tạo nên một cảnh tượng hết sức kinh hoàng . Bọn chúng vẫn không mảy may run sợ , bắt đầu đi lục soát toàn căn nhà để kiếm người còn sót lại , mở từng cánh cửa phòng , tim Thái Anh bắt đầu đập nhanh hơn , cô siết chặt tay , nhắm chặt mắt , run lẩy bẩy . Cánh tay gần chạm đến cánh cửa tủ nơi Thái Anh đang trốn thì bỗng dưng dừng lại.

"Không soát nữa ! Ông chủ gọi điện bảo bọn bây quay về dinh thự"

Đám người trùm kín mít quay người nhanh chóng đi khỏi căn nhà . Thái Anh lúc này mới hoàn hồn , mở cửa bước đến chỗ bố mẹ mình . Bố mẹ cô đã hoàn toàn ngừng thở , cô gào khóc cầu cứu nhưng xung quanh lại chẳng có ai , cô bắt đầu chóng mặt rồi ngất xỉu.

Khoảng 15 phút sau , dì Kim - bạn thân của mẹ Thái Anh , lâu đã không gặp nên hôm nay đến thăm . Dì Kim bất ngờ chứng kiến bố , mẹ cùng cô con gái nằm bệt trên đất , xung quanh toàn máu , dì hoảng loạn , la hét bỏ chạy đến đồn cảnh sát báo tin . Cảnh sát nhanh chóng huy động lực lượng đến nhà Thái Anh . Thủ phạm đã bỏ trốn không một vết tích khiến cảnh sát vô cùng rối rắm , một sĩ quan cảnh sát thăm dò xung quanh.

[Jungkook x Rosé][BTS x BLACKPINK] Chờ Đợi Là Bao Lâu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ