Một ngày mới lại đến , Thái Anh thức dậy với tâm trạng cực kì tốt , vừa vệ sinh cá nhân vừa ngân nga hát . Xong xuôi , cô mở tủ quần áo , chọn cho mình chiếc váy hồng nhạt có đính hình con mèo đen ở trên , cô rất hiếm khi soi gương , mà một khi đã soi thì ... xoay vòng vòng cho váy tung bay như công chúa xuất cung . Hả hê ngắm nhìn mình trong gương xong , cô đi xuống nhà dùng bữa sáng.
Quả nhiên , Gia Nhĩ đã ở bàn ăn từ lúc nào , vẫn cái thói quen bấm điện thoại ấy . Cô hí hửng kéo ghế ngồi trước mặt Gia Nhĩ , đợi cậu mở miệng nói chuyện với mình . Tối hôm qua , cô đã quan sát vẻ mặt của Gia Nhĩ , cậu nhếch mép cười cầm chiếc bánh trông rất hài lòng , cứ tưởng Gia Nhĩ đã lấy lại tâm trạng nên cô rất vui.
"Anh Gia Nhĩ , chiếc bánh hôm qua em tặng anh , nó có ngon không ?" - Thái Anh đợi mãi không thấy Gia Nhĩ có động tĩnh gì , cô bắt chuyện trước.
"Ừm... Ngon" - Gia Nhĩ hời hợt trả lời , giữ nguyên tầm mắt mình vào chiếc điện thoại.
Gì đây , cô mong đợi một phản ứng hơn thế này , rằng anh sẽ mỉm cười và nói với mình . Cái thái độ lạnh nhạt này làm cô có chút mất hứng.
Quản gia Kim dọn bữa sáng lên , cả hai bắt đầu dùng bữa , không ai nói với ai lời nào.
...Đến giờ đi học
Thái Anh cô thay đồng phục xong , mở cửa xe đã thấy Gia Nhĩ cậu ngồi trong đó từ bao giờ , cậu làm việc gì cũng mau lẹ , chả bù cho cô.
Thái Anh chẳng thể im lặng ngồi trong xe , cô kể chuyện ngày đầu tiên lên lớp của mình cho Gia Nhĩ nghe . Liến thoắng kể không ngừng , đến khi Gia Nhĩ cậu lấy tai nghe từ trong cặp ra đeo lên tai nghe nhạc thì Thái Anh mới chịu ngừng.
"Đến trường thì hãy làm như không quen biết nhau đi nhé , tôi dặn rồi đấy"
Chẳng phải quan hệ của cả hai đã tốt lên từ hôm qua rồi hay sao ?
"Chú à , dừng lại ở chỗ đó đi"
"Vâng , thiếu gia"
"Thái Anh , xuống xe rồi tự đi bộ đến trường nhé"
Thái Anh cô ngạc nhiên , định hỏi vì sao thì Gia Nhĩ cậu đã trả lời trước rồi.
"Tôi không thể cho trường biết được rằng em có quan hệ với tôi"
Thái Anh hiểu được vấn đề , cô thông cảm mở cửa bước ra khỏi xe , đeo balô đi về phía trường.
...Tại lớp của Thái Anh
"Chào buổi trưa , Thái Anh"
"Chào"
Hai cô bạn mới quen hôm qua - Lisa , Trân Ni vừa thấy bóng Thái Anh đã mở miệng chào.
"Chào hai cậu" - Thái Anh vui vẻ đáp lại.
Ở phía bên Chung Nghiên.
"Oa , Chung Nghiên , Hựu Khiêm đến lớp rồi kìa , đến chào cậu ấy đi"
"Từ từ , để tớ chỉnh tóc lại đã"
"Hựu Khiêm àaaaa ~ cuối cùng thì cậu cũng đến , hôm nay mình cũng chuẩn bị thứ nước mà cậu thích đây" - Chung Nghiên lắc lắc chai sữa chuối đưa cho Hựu Khiêm.