Chapter 1: One night with you ⚠️

271K 2.4K 81
                                    

I Am Not A Professional Author

If you are into BL drama please try to read my new book (We're Friends) thank you for supporting this book guys thank you so much.
—————————————————
Handa ska bang Masaktan?
Handa ka bang sumugal?

A one night stand that change her life, Zia Marie Madrigal. She's brave and stayed strong even the strongest challenges of life. But, it's not enough because she can't control everything, leaves her with a big decision that is to sleep with him.
Dennis Phil Hedalgo, a workaholic person who knows what he wants and gets it. His a bachelor and single because his standard are to high until he meets her. A stupid potato.


——————————Bar 9pm

Warning: The story you're about to read is intended for mature audiences. It contains sexual themes,strong language and disturbing situations.
If you're under age please skip this chapter. Thank you enjoy reading.


"Zia gawin mo to para sa kapatid mo okay lasingin mo o di kaya painumin mo ng pampatulog para tapos ..."- suggest namamn ni mader

"Mother earth, di ko kaya parang parang ang laswa nmn kong ako talga ung gagawa?." sabi ko naman agad habang hinawakan ang noo.

"No choice ka ateng kong ako sayo gagawin kuna yan ...now kung di kaya ng konsensya mo hubaran mo nalang. Palabasin mong may nangyari sainyo."

Inampon siya ng mga magulang ni kia noon.
dahil iniwan siya ng kanyang mga totoo niyang magulang noong bata pa ito. Ngayong namatay ang mga magulang ni kia, siya ang magaalaga at ibibigay niya ang lahat para masuklian naman ang kabaitan at pag papalaki nila  sakanya. Para na niyang tunay itong kapatid.

Nandito sila ngayon sa gilid at tiningnan ang lalaki. 

"He is Dennis Hegaldo, one of the richest man in the Philippines. Gwapo, matalino at business man.
Kung meron lang akong butas."



Third POV

Naloko na..She's a waitress at this bar..it doesn't pay that  kasya lang para makakain nila ng kapatid niya. Nasa hospital ang kapatid  niya, di niya kaya ang  mawala ito kaya gagawin niya ang lahat.

Her eyes locks on his face, this man is just purely handsome. Sobrang tangkad nito, lahat ng mga
Babae sa gilid kinikilig at nakatingin rito. The way he drink is so sexy."

"Oh ano Zia ? Napagdesisyon kana ba?."- so this is the end for her virgin self.

"Remember, he needs to have a connection.
Be sweet at the same time naughty akitin mo. Maganda ka at sexy Zia okay." Ani ng Mader Earth. Iniwan na siya nito, ngumiti siya ngunit bakas sa mukha niya ang pagaalala. Di niya alam ang gagawin niya.

"Martini please." - tumingin naman ito sa nagsalita, muntik niya pang mahulog ang dala niyang mga drinks sa gulat ng babae.

"Ay kabayo mong bulag—sorry sir nagulat lang."

"..or just give me the strongest alcohol you have."

"..ahm. Okay po."- tumango ang babae saka pumunta sa bartender para kunin ang drinks nito.
Dali dali niyang binigay, baka magalit mukha kasi itong wala sa mood.

"Our strongest drink is Bacardi 151 sir—teka lang."

Kinuha ng lalaki ang buti at siya na mismo ang nagbukas nito. Tumingin siya sa babae saka binigay ang black card. BLACK CARD! Umiling naman ito dapat sila ang magbayad natatakot siya baka magkasala siya. Panakaw ang tingin ng babae, sa sobrang gwapo kasi ng lalaki napaka ganda pa ng katawan niyo. Parang artista.

The Jerk in my BED (UNDER MAJOR EDITING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon