Dedicated to: @ginabell34
Hindi makapanila ang babae sa nakikita ngayon ng para siyang tanga na nakatingin Lang sa lalaki.
She cough a little bit, saka Mabilis niyang hinila ang ID na nasa kamay nito. Hanggang matapos ang ceremony, naka ngiti lang ang lalaki. Naka yoko parin kasi ang babae at pilit na tinatago ang sarili."..cute.."
"That's all for today, you can go and take your lunch. Have a nice day.Thank you."
Sinusundan ng tingin ang bawat galaw ng babae, hinawakan naman siya ng isang teacher. Tinanong ito kung pupunta ba may hinanda sila para sakanya for lunch.
"..Mr. Hegaldo are you okay ?."
"Yes..I'm fine. I'll go ahead i have something came up."
Mabilis namang umalis ang lalaki, marami siyang meeting today. She tried to find her but nawala na ito. Naguguluhan siya bakit ito nandito, hinanap niya ang babae sa La Union pero wala na ito doon lumipat na raw. Gusto niya sana magpaliwanag sa nangyari pero mukhang iniiwasan siya nito.
Buong araw siyang lutang sa meetings, minsan ngingiti ito ng di niya namamalayan. Nagsisitingin na ang mga tao sakanya, pero ang cute talaga ng babae.
Ibinagsak niya ang pinipermahan at inilabas ang phone, her cute face. Di na siya nakakafocus. He wants to know everything about her.
Her age.. name and why is she in his school.Hold up. Did he just sleep with an student?
A first year college student? Napahawak siya sa bunganga. Bakit di niya naisip yun kanina?"..God! What was on my mind at that time?."
Napahawak siya sa water dispenser.
"A college student.. we did that. I took her innocence."
"Does she think I'm a pervert? I also left her but i need to. I don't want to wake her up. I'm not a pervert."
Kinakausap niya na lang ang sarili habang umikot ikot sa water dispenser sa loob ng office nito.
Di niya na rin napansin na nakapasok na ang kapatid niya."Your are .."
"I'm not!."
"Manyak ka."
Napatingin naman si Dennis taong iyon kapatid niya pala, natatawa na lang ito sa itsura ng lalaki.
"What are you doing man, mukha kang baliw na kinakausap ang sarili mo."- sabi nito saka umupo sa sofa. Tinawag naman ni Dennis ang secretary to get them some coffee.
"..Nothing just things that is out of my schedule. How's your trip?."
"Hey, don't change the topic here. So what's up with you. who's this mysterious girl?."-ngiting sabi ng ni Denver
He hates asking for somethings, its his first time
to get laid again but it's a student. Dennis told him the story and, the whole time he was laughing and teasing him. Expected." what's bad about it ? She's legal..i mean you're just older. Age doesn't matter brother."- confident na sabi niyo habang uminom ng kape
"10 years ! Let that sink in. She- she's not even my type but man she's cute as hell.Parang mali na tama."
Natatawa nalang si Denver rito, ngayon niya lang nakitang ganito ang kapatid. Na natataranta, nauutal at the same time mukhang seryoso ito sa babae na iyon.
BINABASA MO ANG
The Jerk in my BED (UNDER MAJOR EDITING )
Fiksi Umum[COMPLETED] but UNDER MAJOR EDITING Are Ready to get hurt? Handa kabang sumugal? Love does hurt. Always remember that. A one night stand that changes everything Zia Marie Madrigal, a woman who would give everything for her family. Even if it cost...