Nakalipas ang ilang araw naging busy na silang dalawa. They text or call each other, she just finished her exams. Today malalaman ang ranking kaya kabado siya nasa bleacher dahil Free time nila ngayon ni Selena kaya magkasama sila ngayon. Turo naman ng turo si selena kong alin sa mga nagbabasket ball ang gwapo." Maghunos dili kanga selena, lakas ng boses mo baka marinig ka——Selenaaaa!."
Napasigaw naman ito nang makita niyang may papalapit na bola sa direksyon ng kaibigan.
Hinila niya paupo ang babae at isinangga ang sarili, nagulat naman ito at napahawak naman si selena sa tiyan ni Zia."I'm really sorry, Miss di namin sinasadya okay ka lang ba?."
Tanong naman ng lalaki habang pinupulot nito ang gamit na nahulog ng babae.
Humarap si Zia kay Selena na nakatulala lang ito
tinanong niya kong anong problema. Nagbago naman ang expression nito at ngumiti lang ulit.
Hinarap naman ng babae ang lalaki nakita niya ang ID nito ang pangalan niyo ay Marcus."Magingat kayo next time okay."
"Ang ganda mo.."- sagot naman ng lalaki habang nakatingin kay zia, di niya nalang ito pinansin at
pinatayo selena para umalis."Punta muna akong banyo hintayin muna lang ako sa Cafeteria." - dali dali nitong sinabi sakanya
Di niya na lang ito pinansin at umupo sa isang table para maghintay. Habang naghihintay napansin niya naman si Trixie, bumalik na pala ito.
Hindi parin maayos ang tingin, ngunit atleast hindi na ito lumalapit sakanya. Ibinaling naman niya ang tingin sa TV..all of the sudden nagiba ang channel nito. She looks familiar to her, but couldn't figure it out. Ang daming reporter na nakapaligid rito, nagulat naman siya nang banggitin ng isang reporter ang pangalan ni dennis.[Ms. Fernandez, What is the true status between you and the multi-millionaire Dennis Hedalgo?]
[We're in a good status, We talk and take things slow for now.]
[Are you Dating? Or maybe talked about wedding?.]
[Yes. We do all the time.]
Hindi naman makagalaw ang babae, kanina pa siya tinatawag ni selena hindi ito sumasagot.
Galit na galit si selena dahil sa news, dahil alam nitong nililigawan siya nang lalaki kaya malayong
naguusap pa sila."Mukha namang palito yung babaeng yun, yaan muna adik sa diet pills na commercial niya tsk!."
"Okay lang ako selena, medyo nagulat lang ako.
sa tingin mo ba naguusap pa kaya sila ?."Selena just snagged, ang usap usapan matagal na raw silang dalawa. On and off Relationships di daw kasi maganda ang ugali nitong si Hannah. May nagsasabi rin na ginagamit lang ng babae ito para supportahan ang acting at modelling carreer nito. Tumakbo naman siya palayo habang nagkwekwento ito. Hinihigal siyang pumunta sa pinakataas ng school gymnasium at doon.
Yumuko ito at umiyak parang tinutusok ang puso niya ng paulit ulit. Pinatay niya ang kanyang phone masyado siyang nasasaktan sa mga narinig niya."Did you know that it's a crime to make a beautiful woman cry?."
"..hmm ah Sino ka?." -Sabay pahid ng luha nito ngunit hindi iyon sapat. Ayaw tumigil ng luha niya.
" I'm your Guardian Angel na handsome. So, what happened hindi naman siguro to dahil kanina sorry na natamaan kita duling ako kung minsan sa magaganda."
She cracked sa pinagsasabi ng lalaki, Kinuha naman niya ang panyo na ibinigay ng lalaki.
"Pare- pareho lang kayong mga lalaki."
BINABASA MO ANG
The Jerk in my BED (UNDER MAJOR EDITING )
Ficção Geral[COMPLETED] but UNDER MAJOR EDITING Are Ready to get hurt? Handa kabang sumugal? Love does hurt. Always remember that. A one night stand that changes everything Zia Marie Madrigal, a woman who would give everything for her family. Even if it cost...